นิ้ง กับภารกิจสุดท้ายในนาม BNK48 สู่การเป็นสตรีมเมอร์ SailorNink Channel

“นิ้งขอบคุณ BNK48 ที่ให้ประสบการณ์ดี ๆ ได้ฝึกฝน อดทน และรู้จักกับคำว่ามุ่งมั่น ขอบคุณสำหรับความทรงจำดี ๆ ที่มีค่ามากสำหรับนิ้ง”

Home / Entertainment / นิ้ง กับภารกิจสุดท้ายในนาม BNK48 สู่การเป็นสตรีมเมอร์ SailorNink Channel

หลังจากที่ออกมาประกาศจบการศึกษา อย่างเป็นทางการ นิ้ง อดีต สมาชิกวง BNK48 รุ่น 1 เจ้าของช่อง SailorNink Channel ไปทำภารกิจสุดท้ายของการเป็นสมาชิกวงไอดอล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (23กรกฏาคม 2563) พร้อมนิ้งยังเผยความรู้สึก และขอบคุณแฟน ๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก BNK 48

นิ้ง กับภารกิจสุดท้ายในนาม BNK48

“นิ้งขอบคุณ BNK48 ที่ให้ประสบการณ์ดี ๆ ได้ฝึกฝน อดทน และรู้จักกับคำว่ามุ่งมั่น

อบคุณเพื่อน ๆ ในวง BNK48 ที่ทำให้รู้จักกับมิตรภาพที่ดี อยู่ข้างๆกันเวลาร้องไห้ หรือตอนที่ท้อ และขอบคุณที่ทำให้นิ้งได้มีโอกาสเจอแฟนครับที่รัก และคอย Support และเป็นกำลังใจให้นิ้งเสมอมา ขอบคุณสำหรับความทรงจำดี ๆ ที่มีค่ามากสำหรับนิ้ง”

ต่อจากนี้ ถึงแม้นิ้งจะไม่ได้เป็นสมาชิกแล้ว นิ้งอยากฝากช่อง SailorNink Channel เป็นอีกหนึ่งอย่างที่นิ้งรัก ใครที่คิดถึงกันก็แวะเข้ามาดูนิ้งแคสเกม แนะนำกฏหมาย ได้เรื่อย ๆ นะคะ ยังไงนิ้งก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามกันมาโดยตลอด นิ้งยังอยู่ตรงนี้เสมอและคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอเช่นกันคะ”

บรรยาการภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตา ของมิตรภาพที่ดี มีเพื่อนๆสมาชิกมาให้กำลังใจ อย่าง ไข่มุก , เจน ,โมบาย , มิวสิค , เปี่ยม ,น้ำใส และ ก่อน เป็นต้น ภายในเธียเตอร์ก็มีการแสดงโดยนิ้ง BNK48 มีทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันโดยแต่ละเพลงล้วนเป็นเพลงที่มีความสำคัญกับนิ้งมากที่สุด อย่าง พลิ้ว Skirt Hirari , ก็เพราะว่าชอบเธอ Kimi no Koto ga Suki Dakara และ ปิดท้ายด้วย Sakura no Hanabiratachi ที่มีเพื่อนๆสมาชิก BNK อย่าง เฌอปราง , จิ๊บ ,ซัทจัง ,น้ำหนึ่ง และปูเป้ ร่วมร้องในเพลงสุดท้ายนี้ด้วย

ามารถติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรก “The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย” และให้กำลังใจในการก้าวเข้ามาเป็น Youtube ภายใต้สังกัด Online station อย่างเต็มตัว พร้อมที่จะเป็น Idol ในด้านอื่นๆที่เธอมีความสามารถอย่างล้นเหลือ คอนเทนต์ในช่อง SailorNink Channel บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การแคสเกม แนะนำกฏหมาย แถมยังพาเราไปเที่ยวในที่ต่างๆอีกด้วย

ใครที่รักนิ้ง อย่าลืมไปกดติดตามกดกระดิ่งจะได้ไม่พลาดความสดใส และทาง Online Station ก็ขอให้นิ้งมีความสุขกับเส้นทางใหม่สายนี้ที่นิ้งเลือกเดิน สามารถติดตามความน่ารักสดใส ของสาวน้อยมากความสามารถต่อกันได้ที่ : https://bit.ly/3hyeFih

และใครที่อยากพบตัวเองในเส้นทางใหม่ ๆ เหมือนสาวน้อยคนนี้ ทางสังกัด Online Station Influencer Network พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆสมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q