NIKI ฟังเพลงใหม่

ซิงเกิลใหม่ “Selene” ของ NIKI ความเย้ายวนความบริสุทธิ์ของผู้หญิง ในดนตรี R&B Soul และ funky

NIKI นักร้องสาวมากความสามารถวัย 21 ปี ออกผลงานซิงเกิลที่สอง “Selene” มันเกี่ยวกับเรื่องของความเย้ายวนความบริสุทธิ์ของผู้หญิง ฉันอยากสร้างงานเพลงที่เกี่ยวกับเทพธิดาแห่งดวงจันทร์โดยเฉพาะ

Home / Entertainment / ซิงเกิลใหม่ “Selene” ของ NIKI ความเย้ายวนความบริสุทธิ์ของผู้หญิง ในดนตรี R&B Soul และ funky

NIKI นักร้องสาวมากความสามารถวัย 21 ปี ที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเพลงทั่วโลก หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก “Switchblade” จากอัลบั้ม “Moonchild” ที่ใช้เวลาในการทำนานถึงสองปีเต็มไป ก็มาถึงซิงเกิลที่สองที่มีชื่อว่า “Selene” โดยเพลงนี้เธอได้ทำงานร่วมแต่งเนื้อร้องและโปรดิวซ์ร่วมกับ Jacob Ray ไม่เพียงเท่านั้นยังได้โปรดิวเซอร์จากมอนทรีออล ก็คือ Pomo (เคยทำงานกับ Anderson Paak และ Mac Miller) มาร่วมงานผลิตในเพลงนี้ด้วย

ซิงเกิลใหม่ “Selene” ของ NIKI

Selene” (เซลีนี) ในที่นี้หมายถึง เทพีแห่งดวงจันทร์โบราณในตำนานเทพเจ้ากรีก ซึ่งเป็นคอนเซปต์ของอัลบั้ม “Moonchild” นี้ของเธอ สำหรับซิงเกิล “Selene” มาในดนตรีสไตล์ R&B Soul และ funky ที่มีจังหวะชวนเต้นเบาๆ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ NIKI ยิ่งทำให้เพลงนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่จะมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงของเธอได้อย่างแน่นอน

ความเย้ายวนความบริสุทธิ์ของผู้หญิง

NIKI ได้อธิบายถึงเพลงนี้ว่า “มันเกี่ยวกับเรื่องของความเย้ายวนความบริสุทธิ์ของผู้หญิง ฉันอยากสร้างงานเพลงที่เกี่ยวกับเทพธิดาแห่งดวงจันทร์โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทพีแห่งดวงจันทร์ที่ครอบครอง Moonchild ในช่วงเวลาสั้น ๆ ของความไร้เดียงสาและความไม่ยั้งคิด”

อัลบั้ม “Moonchild” ประกอบด้วยจำนวนเพลง 10 เพลง โดยมีคอนเซปต์ของอัลบั้มที่ต้องการนำเสนอให้เห็นทางเดินทางแสงเงาของดวงจันทร์ที่เปรียบได้ในแต่ละช่วงของการเติบโต ตั้งแต่ ‘พระจันทร์เสี้ยว’ ความไร้เดียงสา ความอยากรู้อยากเห็น, ‘พระจันทร์ครึ่งเสี้ยว’ การสูญเสีย ความหวัง ความท้อแท้ และ ‘พระจันทร์เต็มดวง’ การค้นพบตัวเอง ความแข็งแกร่ง อัลบั้มนี้จึงเต็มไปด้วยการผสมผสานของดนตรีหลากหลายสไตล์ทั้ง R&B, pop, urban, punk, country ไปจนถึง piano ballads