กล้าทะเล เจน กุลจิราณัฐ

เปิดม่านนางโชว์ เจน กุลจิราณัฐ จัดเต็ม เต้นคาบาเร่ต์ สุดอลังการ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ หลังจากที่เปียกปอนน้ำตาท่วมจอไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงเวลาที่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ จะออกจากหมู่บ้านมอแกน มาตามหาพระเอก ภีม ณัฐภัทร ประภานนท์ เพื่อให้กลับเกาะสุรินทร์ไปไหว้หลุมศพพ่อ…

Home / Entertainment / เปิดม่านนางโชว์ เจน กุลจิราณัฐ จัดเต็ม เต้นคาบาเร่ต์ สุดอลังการ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ หลังจากที่เปียกปอนน้ำตาท่วมจอไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงเวลาที่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ จะออกจากหมู่บ้านมอแกน มาตามหาพระเอก ภีม ณัฐภัทร ประภานนท์ เพื่อให้กลับเกาะสุรินทร์ไปไหว้หลุมศพพ่อ ในละคร กล้าทะเล แต่ก็มีเหตุให้เธอกลายมาเป็นนางโชว์คาบาเร่ต์ชื่อดังแห่งภูเก็ต งานนี้จัดเต็มสุดอลังการ

ฉากที่นำมาฝากเป็นตอนที่ นานูย (เจน กุลจิราณัฐ) ออกจากหมู่บ้านมอแกน ข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงภูเก็ต เพื่อตามหา กะเอ๋ (ภีม ณัฐภัทร) ชายคนรัก เพื่อบอกข่าวว่าพ่อของเขาเสียชีวิตแล้วและจะชวนกันกลับเกาะสุรินทร์ด้วยกันถ้าได้เจอ แต่ด้วยความไม่เคยออกมาสู่โลกภายนอกทำให้ นานูย (เจน กุลจิราณัฐ) ถูกคนของ อัลเบิร์ต (เอ็ดดี้ สาโรจน์) หลอกล่อให้ขาดการติดต่อกับ กะเอ้ (ภีม ณัฐภัทร) และพลัดหลงกับเพื่อนๆที่มาด้วยกันอย่าง เงย (ซัน ร้อยพินิจ) และ ไท (เจเจ แดน) แล้วพาตัวเธอมายังบาบาร่าคาบาเร่ต์โชว์ โดยมี โชกุน (วอดก้า พิชญ์พงษ์) รับหน้าที่หัวหน้านางโชว์ คอยสอนและพลักดัน นานูย (เจน กุลจิราณัฐ) ให้เธอเก่งและกลายเป็นนางโชว์แถวหน้าที่ใครๆก็ชื่นชม เพราะนานูยก็หวังว่าชื่อเสียงที่เธอทำอยู่อาจทำให้ กะเอ้ (ภีม ณัฐภัทร) หาเธอเจอ

เบื้องหลังฉากนี้ เก้า วิรดา คูหาวันต์ ผู้กำกับ จัดเต็มเตรียมความพร้อมนักแสดงก่อนการถ่ายทำเพื่อความสมจริงโดยการส่ง เจน กุลจิราณัฐ และ วอดก้า พิชญ์พงษ์ ไปเรียนการแสดงคาบาเร่ต์กับพี่ๆนางโชว์มืออาชีพตัวจริง ฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้นหลายวัน กว่าจะมาถึงวันถ่ายทำจริง ที่ก็จัดหนักปิดร้านเคลียร์เวที ทุ่มแสงสีเสียง เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้เพลงที่ใช้ประกอบโชว์ก็ทำขึ้นมาใหม่จากเพลง กล้าทะเล ให้เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและปรับดนตรีให้เร้าใจเหมาะกับโชว์ บรรยากาศการถ่ายทำเจน กุลจิราณัฐ ทุ่มสุดตัวตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ใช้เวลาแต่งตัวแต่งหน้าหลายชั่วโมงและชุดก็รัดและหนักมากแต่ก็ใจสู้ไม่มีบ่นเพื่อความสวย ในส่วนของการเต้นถึงแม้จะเคยเป็นอดีตสมาชิก BNK48 มาก่อนที่พอจะมีพื้นฐานการเต้นมาบ้าง แต่งานนี้มันเป็นโชว์เต้นอีกรูปแบบหนึ่ง

เจน กุลณัฐ เผยว่า “ไม่ง่ายเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ยากเหมือนกันในรายละเอียดที่ต้องมีการเล่นหูเล่นตา มีจริตลงไปในการเต้นด้วย แต่เจนจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ติดตามฉากอลังการสุดประทับใจนี้ได้ในละคร กล้าทะเล สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และรับชมย้อนหลังที่ www.vipa.me หรือที่แอพพลิเคชั่น VIPA