E29 MUSIC IDENTITIES E29 TRAINEES ตาต้า ปุณณวรรณ เชียร์ จิญาพัฒน์

อินเนอร์มาเต็ม! ตาต้า – เชียร์ COVER เพลง รางวัลปลอบใจ

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ปล่อยของ! เปิดคลิปโชว์ความสามารถ ของ E29 TRAINEES พร้อมดึงศักยภาพด้านการร้องเพลงของ 2 สาว ตาต้า ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ เชียร์ จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล ออกมาโชว์โมเม้นต์ร้องเพลงโคฟเวอร์สุดหวานละมุนให้ชมกันที่แรก งานนี้บอกเลยว่าดีต่อใจ จนแทบจะหยุดโลกทั้งใบเลยทีเดียว!

Home / Entertainment / อินเนอร์มาเต็ม! ตาต้า – เชียร์ COVER เพลง รางวัลปลอบใจ

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ปล่อยของ! เปิดคลิปโชว์ความสามารถ
ของ E29 TRAINEES พร้อมดึงศักยภาพด้านการร้องเพลงของ 2 สาว ตาต้า ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ เชียร์ จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล ออกมาโชว์โมเม้นต์ร้องเพลงโคฟเวอร์สุดหวานละมุนให้ชมกันที่แรก งานนี้บอกเลยว่าดีต่อใจ จนแทบจะหยุดโลกทั้งใบเลยทีเดียว! https://youtu.be/y09HcgxZR7I

โดยคลิปแรกที่ปล่อยให้ได้ชมเป็นการร้องโคฟเวอร์ เพลงรางวัลปลอบใจ ของศิลปินคุณภาพ ส้ม มารี (Zom Marie) Feat. LAZYLOXY ซึ่งเพลงนี้ตาต้าและเชียร์ร้องได้ดีมาก อินเนอร์มาเต็ม! สื่ออารมณ์ออกมาเน้นๆ เรียกว่าเอาอยู่ทั้งเพลง จนคนฟังต้องเคลิ้มตาม

ตาต้า ปุณณวรรณ พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ตาต้ากับเชียร์เป็นคนเป็นคนเลือกเพลงรางวัลปลอบใจกันเองค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงที่ต้องสื่อความหมายของเพลงออกไปให้คนฟังเห็นภาพชัดที่สุด เป็นการร้องที่ค่อนข้างยาก แต่พวกเราก็ทำกันเต็มที่ค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเชียร์ เชียร์เป็นคนที่พัฒนาตลอดเวลา เป็นคนที่มีความรู้ด้านเพลง ด้านดนตรี มีอะไรก็จะมาแชร์กันตลอดค่ะ ทำให้รู้ว่าเราเข้ากันได้ดีมากๆ ค่ะ รู้สึกประทับใจในตัวเชียร์ค่ะ”

ด้าน เชียร์ จิญาพัฒน์ กล่าวเสริมว่า “เพลงรางวัลปลอบใจ เป็นเพลงเศร้าต้องใช้อารมณ์ในการสื่อสารเป็นหลักค่ะ ต้องทำความเข้าใจกับเพลงในการสื่อสารออกมา ซึ่งเชียร์และตาต้าก็ทำการบ้านกันหนักมาก อยากให้ผลงานออกมาดีค่ะ ภูมิใจมาที่ได้ร้องเพลงโคฟเวอร์ในครั้งนี้ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้เชียร์และตาต้าด้วยนะคะ”

ติดตามผลงานของสาวๆ E29 Trainees ได้ทาง Official Link E29 Music Identities
YT: https://www.youtube.com/@E29MUSICIDENTITIES
FB: https://m.facebook.com/E29TRAINEES/
IG: https://www.instagram.com/e29.trainees/
TT: https://www.tiktok.com/@e29.trainees
TW: https://x.com/E29trainees