กล้าทะเล บวงสรวงละคร

ฤกษ์งามยามดี บวงสรวงละคร กล้าทะเล ภีม ณัฐภัทร-เจน กุลจิราณัฐ ขึ้นแท่นพระนางใหม่

ถือฤกษ์ดีจัดงานพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ กล้าทะเล โปรเจกต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากบทประพันธ์เรื่อง คนกล้าทะเล ของ ฐานวดี สถิตยุทธการ นำมาพัฒนาต่อยอดด้วยการลงพื้นที่เก็บข้อมูลบุคคลจริงจากสถานที่จริงในปัจจุบันและมีการเพิ่มเติมเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นบทโทรทัศน์เรื่อง กล้าทะเล

Home / Entertainment / ฤกษ์งามยามดี บวงสรวงละคร กล้าทะเล ภีม ณัฐภัทร-เจน กุลจิราณัฐ ขึ้นแท่นพระนางใหม่

ถือฤกษ์ดีจัดงานพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ กล้าทะเล โปรเจกต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากบทประพันธ์เรื่อง คนกล้าทะเล ของ ฐานวดี สถิตยุทธการ นำมาพัฒนาต่อยอดด้วยการลงพื้นที่เก็บข้อมูลบุคคลจริงจากสถานที่จริงในปัจจุบันและมีการเพิ่มเติมเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นบทโทรทัศน์เรื่อง กล้าทะเล โดยผู้กำกับ วิรดา คูหาวันต์ ร่วมกับ ปรีดิ์ แพศย์ตระกูล และ เสฏฐวุฒิ อินบุญ ผลิตโดยบริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

งานนี้ ดวงตา ดีชัยฤทธิโชติ ผู้จัดการฝ่ายรายการละคร ไทยพีบีเอส และ ผู้กำกับฯ ฝีมือดี วิรดา คูหาวันต์ แห่ง บริษัท จูเวไนล์ จำกัด นำทีมนักแสดงและทีมงาน บวงสรวงละคร ณ โรงเรียนวัดทางหลวงโพธิ์ทอง จ.นนทบุรี ส่วนหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ ซึ่งมีนักแสดงมากันพร้อมหน้า อาทิ บิว ธนัชญา ตรีศิริเกษม, เจเจ รัชพล พรพินิต, แดน พฤกษ์พยุง, ซัน ร้อยพินิจ ควนศิริ, ปอนด์ รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ, เอ็ดดี้ สาโรจน์ แจ่มสรีใส, กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชค และ วอดก้า พิชญ์พงษ์ นาคะยืนยงสุข

พร้อมด้วยพระเอกใหม่ถอดด้าม ภีม ณัฐภัทร ประภานนท์ ในบทกะเอ้ ที่ต้องประกบคู่กับนางเอกใหม่ เจน กุลจิราณัฐ วรรักษา ในบท นานูย ที่ทั้งคู่ต้องมาสวมบทเป็นหนุ่มสาวชาวมอแกน โดยเจ้าตัวถูกอกถูกใจกับบทบาทที่ได้รับเป็นที่สุดเพราะท้าทายความสามารถในหลาย ๆ ด้านมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นละครที่จะถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวมอแกน ที่อาศัยอยู่ ณ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา ผ่านเรื่องราวของตัวละครหนุ่มสาวมอแกนในปัจจุบันกับการวิ่งหนีบางสิ่ง จนทำให้ค้นพบอะไรบางอย่าง ที่ทำให้ข้ามผ่านและค้นพบความหมายของชีวิต ได้อย่างน่าจับตามองและน่าติดตามที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

เตรียมพบความสนุกครบรส แฝงสาระความรู้มากมายในละคร กล้าทะเล ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 อีกไม่นานเกินรอ ติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุก ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : ละครไทยพีบีเอส หรือทุกช่องทางโซเชียลไทยพีบีเอส และ JUVE9