E29 MUSIC IDENTITIES พีธ พีระ เกลียดความบังเอิญ

เกลียดความบังเอิญ ทะลุล้านวิว! พีธ พีระ ยิ้มร่า ปลื้มกระแสพุ่งทั้งไทยและต่างประเทศ

ประเทศทั้ง เวียดนามและมาเลเซีย ต่างเข้ามาชื่นชมและคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันเพียบ ไม่แพ้แฟนๆ คนไทยกันเลยทีเดียว

Home / Entertainment / เกลียดความบังเอิญ ทะลุล้านวิว! พีธ พีระ ยิ้มร่า ปลื้มกระแสพุ่งทั้งไทยและต่างประเทศ

กระแสชื่นชมเพลงเศร้าของศิลปินมาดเท่ พีธ พีระ กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังปล่อยเพลง เกลียดความบังเอิญ ให้ได้ฟังกันไม่ทันไร กระแสตอบรับดีทุกแพลตฟอร์ม เพียงชั่วข้ามคืน Hastage #เกลียดความบังเอิญ ก็ดังไกลไปยังต่างประเทศทั้ง เวียดนามและมาเลเซีย ต่างเข้ามาชื่นชมและคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันเพียบ ไม่แพ้แฟนๆ คนไทยกันเลยทีเดียว ทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีการนำเพลง เกลียดความบังเอิญ ไปใช้บนโลกโซเชียลมากมาย ทั้ง Cover ในสไตล์ของตัวเอง ตัดต่อท่อนฮุกที่ติดหู จนล่าสุดยอดวิวทะลุล้านวิวไปแล้ว เรียกว่าปังสุดๆ กันไปเลยจ้า

โดยเจ้าของบทเพลง พีธ พีระ ถึงกับปลื้มใจเมื่อรู้ว่าเพลง เกลียดความบังเอิญ ถูกอกถูกใจคนฟังจนเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลแบบฉุดไม่อยู่ พีธ เผยว่า “ดีใจมากครับที่เพลง เกลียดความบังเอิญ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง ขอบคุณทุกคนที่หยิบเพลงนี้มาใช้กันในโลกโซเชียลมากมาย ส่วนหนึ่งคิดว่าเรื่องราวในเพลงนี้น่าตรงกับชีวิตของใครหลายๆ คน ซึ่งความบังเอิญที่พูดถึงอาจจะเป็นความบังเอิญในแง่ดีหรือแง่ร้ายก็ได้ ทุกๆ ความบังเอิญมักมีเรื่องราวเกิดขึ้นให้จดจำอยู่เสมอ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ ขอบคุณแฟนเพลงที่ยังต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเสมอมาครับ ขอขอบคุณ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล และ ถุงแป้ง ภัทรวดี เหลาสา ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับ MV นี้ และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในเพลงเกลียดความบังเอิญซิงเกิลคัมแบ๊กของผมในครั้งนี้ สัญญาว่าจากนี้จะไม่หายไปไหน กลับมาทำงานเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันบ่อยๆ แน่นอนครับ”

งานนี้ใครยังไม่ได้ฟังต้องหาฟังด่วน เดี๋ยวจะตกเทรนด์ติดตามฟังเพลง เกลียดความบังเอิญ ของ พีธ พีระ ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง
https://www.youtube.com/watch?v=lUKtcYNqxwY และสามารถติดตามผลงานของค่ายได้ทุกแพลตฟอร์ม
Website: https://www.e29musicidentities.com/en/artist-lineup/
Youtube : https://www.youtube.com/E29MUSICIDENTITIES
Facebook : https://www.facebook.com/E29Music?mibextid=V3Yony

Instagram : https://instagram.com/e29musicidentities?igshid=MzRlODBiNWFlZA==
Twitter : https://x.com/e29music?s=11&t=bqMI0Vny35zDo7JDPPD6BQ
TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8fcQ3KTQZPk&_r=1