จูเวไนล์ บุษบาลุยไฟ สุประวัติ ปัทมสูต เกมรักทรยศ เฌอปราง BNK48 แอน ทองประสม

2 ผลงานละครฟอร์มยักษ์โดย จูเวไนล์ คว้า 5 รางวัล เวที โทรทัศน์ไทย เกียรติคุณ อัตลักษณ์แห่งสยาม

บริษัท จูเวไนล์ จำกัด (JUVE9) สุดปลื้ม เมื่อผลงานการผลิต 2ละครฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส และ เกมรักทรยศ ออกอากาศทางช่อง 3 HD คว้า 5 รางวัลจากเวที โทรทัศน์ไทย เกียรติคุณ อัตลักษณ์แห่งสยาม บุคคลผู้สร้างผลงานดีเด่นแห่งชาติประจำ ปี 2566

Home / Entertainment / 2 ผลงานละครฟอร์มยักษ์โดย จูเวไนล์ คว้า 5 รางวัล เวที โทรทัศน์ไทย เกียรติคุณ อัตลักษณ์แห่งสยาม

บริษัท จูเวไนล์ จำกัด (JUVE9) สุดปลื้ม เมื่อผลงานการผลิต 2ละครฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส และ เกมรักทรยศ ออกอากาศทางช่อง 3 HD คว้า 5 รางวัลจากเวที โทรทัศน์ไทย เกียรติคุณ อัตลักษณ์แห่งสยาม บุคคลผู้สร้างผลงานดีเด่นแห่งชาติประจำ ปี 2566 เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

โดยละครเรื่อง บุษบาลุยไฟ คว้าไป 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลละครอิงประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยม , รางวัลผู้กำกับละครอิงประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยม สุประวัติ ปัทมสูต , รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม เฌอปราง อารีย์กุล , รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ภัทรสุดา อนุมาราชธน และปิดท้ายด้วยละครเรื่อง เกมรักทรยศ คว้าไป 1 รางวัลได้แก่ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม แอน ทองประสม

สุประวัติ ปัทมสูต เผยว่า “ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับพวกเราในครั้งนี้ ถึง 4 รางวัลสำหรับละครบุษบาลุยไฟ ที่ผมทำหน้าที่กำกับการแสดง ผมขอเป็นเป็นตัวแทนทีมงานและนักแสดงทุกคน ที่อยากจะบอกว่าทุกรางวัลจะเป็นกำลังใจที่ดี ที่จะให้เราผลิตงานดีๆ ที่มีคุณภาพต่อไป ขอบคุณนักแสดง ทีมงานทุกคนมากๆ ครับ ที่เหนื่อยมาด้วยกันจนทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จครับ”

แอน ทองประสม เผยว่า “ขอขอบคุณที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับการแสดงบท หมอเจน ในละคร เกมรักทรยศ ให้แอนในครั้งนี้นะคะ รางวัลนี้เป็นเหมือนกำลังใจอย่างยิ่งให้กับการทำงานที่นอกจากตัวแอนแล้ว นักแสดงรวมถึงผู้กำกับ ทีมงานทุกคนในเรื่องนี้ทุกคนทุ่มเทตั้งใจกันมากๆกับการสร้างผลงานที่มีคุณภาพเพื่อผู้ชม จนทำให้บทหมอเจนสมบูรณ์ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในผลงานชิ้นนี้ และขอขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนในทุกทางทุกผลงานของแอนจากใจค่ะ”