ชมพู ฟรุตตี้ ยอดเพชร ๑๑ กะรัต เพลงลูกกรุง

ส่งความสุขด้วยเสียงเพลงลูกกรุงทรงคุณค่า ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมสุดยอดศิลปินคุณภาพล้นเวที

ส่งความสุขด้วยเสียงเพลงเป็นของขวัญแทนใจเพื่อคนที่คุณรักกับบทเพลงลูกกรุงอันทรงคุณค่า ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมสุดยอดศิลปินคุณภาพล้นเวที

Home / Entertainment / ส่งความสุขด้วยเสียงเพลงลูกกรุงทรงคุณค่า ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมสุดยอดศิลปินคุณภาพล้นเวที

ได้เวลาส่งมอบความสุขส่งท้ายปลายปี ให้กับบุคคลอันเป็นที่รักของคุณ กับบทเพลงที่จะทำให้บรรดาพ่อแม่ พี่ ป้า น้า อา ได้ อิ่มเอมใจ กับเพลงลูกกรุง ยุคทองอันทรงคุณค่ามอบ เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ๒๐๒๓ ในคอนเสิร์ตเปิดตำนานเพลงดัง ครั้งแรก ‘ยอดเพชร ๑๑ กะรัต’ รวมสุดยอด ๑๑ ศิลปินแห่งประวัติศาสตร์เพลงลูกกรุงที่ได้รับความนิยม เกือบ ๓๐ บทเพลงคัดสรรเพลงไพเราะของแต่ละศิลปิน อาทิ คนล่าฝัน, ข้าวนอกนา, รักฉันนั้นเพื่อเธอ, หลานย่าโม, ความในใจ, รักทรมาน, ถ้าหัวใจฉันมีปีก, ตะแลงแกงแทงใจ, ฝากรักเอาไว้ในเพลงฯ รวบรวมไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พลาดไม่ได้มาร่วมจารึกท่วงทำนองแห่งความทรงจำ ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบทเพลงอันไพเราะที่ยัง ตราตรึงมากว่า ๕ ทศวรรษ นำโดย วินัย พันธุรักษ์, วิชัย ปุญญะยันต์, วิรัช อยู่ถาวร, สุดา ชื่นบาน, ฉันทนา กิติยพันธ์, จินตนา สุขสถิตย์, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส, จิตติมา เจือใจ, ศรวณี โพธิเทศ, อุมาพร บัวพึ่ง และ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ศิลปินขวัญใจคนไทยตลอดกาล ผู้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างยุคทองของดนตรี ต่างทุ่มเทซุ่มซ้อมเพื่อให้ผู้ฟังได้รับความสุขเพลิดเพลินกับการฟังเพลงอย่างมีความสุข

มาร่วมส่งมอบของขวัญจากบทเพลงแทนความรัก ความห่วงใย ให้กับคนที่คุณรัก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจารึกประวัติศาสตร์ตำนานบทใหม่ไปกับคอนเสิร์ต ‘ยอดเพชร ๑๑ กะรัต’ โดยจัดแสดง ๒ รอบ ในวันเสาร์ที่ ๑๖ และ วันอาทิตย์ที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๖ ณ โรงละคร M Theatre ถนนเพชรบุรี เวลา ๑๔.๐๐ น. เป็นต้นไป เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ เป็นต้นไป ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ช่องทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา ๘๐๐, ๑,๘๐๐, ๒,๕๐๐, ๓,๐๐๐, ๓,๕๐๐ บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
ให้คอนเสิร์ตนี้เป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก