พิภพมัจจุราช หมู ภูษณะ

หมู ภูษณะ อินรับบท อาสาสมัครหนุ่ม อยากยกความดีให้โลกรู้ในละคร พิภพมัจจุราช

หมู ภูษณะ อินรับบท อาสาสมัครหนุ่ม อยากยกความดีให้โลกรู้ในละคร พิภพมัจจุราช

Home / Entertainment / หมู ภูษณะ อินรับบท อาสาสมัครหนุ่ม อยากยกความดีให้โลกรู้ในละคร พิภพมัจจุราช

แม้จะเป็นผู้มีอำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์ยิ่งใหญ่มาจากไหน ถ้าทำผิด มิรู้จักผิดชอบชั่วดี ก็ต้องไปชดใช้กรรมในนรกอเวจีอยู่ดี ในละครเรื่อง พิภพมัจจุราช ผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดฯ เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่ยังคงมีกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆละครที่ติดตามทุกๆสัปดาห์ ทั้งชมสดทางช่อง 7HD กด35 และออนไลน์ชมย้อนหลังทาง Youtube : Kantana Group

โดยสัปดาห์นี้มีเรื่องราวตอน ทุจริตสีเลือด เรื่องราวอิงข่าวดัง เกี่ยวกับหนุ่มอาสาที่ยึดมั่นในคุณธรรม และกฏหมาย จนไม่ยอมก้มหัวให้กับอำนาจสีเทา ทำให้ชีวิตของเขาต้องพบกับจุดจบคือความตาย! ซึ่งตอนทุจริตสีเลือด กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง นุ อนุวัฒน์ ถนอมรอด และรับบทนำโดยนักแสดงมากฝีมือ หมู ภูษณะ บัวงาม มารับบทเป็น ไฝ ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงบทบาทเรื่องนี้ว่า

“รับบทเป็น ไฝ หัวหน้าอาสาสมัครหมู่บ้าน ที่ยึดมั่นในคุณธรรมและกฎหมายบ้านเมือง รักความถูกต้องมีความซื่อสัตย์ เสียสละ เอาง่ายๆคือเป็นคนดีมากๆ แต่คนดีย่อมได้เป็นศัตรูกับคนชั่ว บ้าอำนาจอย่างกำนันเป็ด(อ้อม เอสโซ่) แต่ไม่ว่าจะโดนข่มขู่มากแค่ไหน เขาก็ไม่ยอมก้มหัวให้กับความอยุติธรรม ยินดีและดีใจมากครับที่จะได้มาร่วมแสดงเรื่องนี้ ต้องบอกว่าบทคนดีล้วนๆ ขาวสะอาดอย่างนี้ห่างหายจากการแสดงของผมไปนาน เพราะในละครอื่นๆ บทมักมีหลายมิติ แต่เรื่องนี้คือยึดมั่นถือมั่นในความดีซื่อตรงอย่างเดียวเลย ซึ่งผมดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เพราะผมอยากถ่ายทอดเรื่องราว ข้อคิด ความดี ความชั่วให้แฟนๆละครได้ชม เพื่อเป็นประโยชน์ และข้อคิดดีๆ จริงๆผมแอบตื่นเต้นนะครับ ด้วยความที่เคยได้ยินว่าเรื่องพิภพมัจจุราชเป็นละครเกี่ยวกับนรก แอบหวั่นๆถ้าต้องถ่ายซีนในนรก เพราะตอนแรกอ่านบทดูเราเล่นเป็นคนดีมากๆ คงไม่มีเรื่องราวอะไรน่ากลัว แต่อ่านไปอ่านมา เรื่องราวมันทำให้เราอินกับความรู้สึก เจ็บปวดแทนตัวละคร คนดูต้องรู้สึกไปกับผมด้วยแน่นอน บอกเลยเนื้อเรื่องมันคุ้นๆ เชื่อว่าแฟนๆละครดูแล้วต้องอ๋อเลย ไม่อยากสปอยเยอะมากเอาเป็นว่าอยากให้ติดตามตอนทุจริตสีเลือดกันเยอะๆนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แล้วคุณจะเอาใจช่วย และอินไปกับเนื้อเรื่องนี้ด้วย”

ห้ามพลาดละครดี เพื่อสังคมและคุณธรรม เรื่องพิภพมัจจุราช กับตอน ทุจริตสีเลือด ผลตัดสินของคนดี และคนชั่วจะลงเอยเช่นไร ลุ้นไปพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35