ดาว พอฤทัย

“ดาว พอฤทัย” นำสิ่งของจำเป็นมอบให้ ตชด. จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมชื่นชมฝีมืออาหาร ตชด. อร่อยสมคำร่ำลือ

ดาว พอฤทัย พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิบุณยะจินดา ลงพื้นที่มอบกำลังใจให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Home / Entertainment / “ดาว พอฤทัย” นำสิ่งของจำเป็นมอบให้ ตชด. จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมชื่นชมฝีมืออาหาร ตชด. อร่อยสมคำร่ำลือ

ยังคอยดูแลพี่น้องตำรวจด้วยความรักความห่วงใยมาอย่างยาวนานสำหรับมูลนิธิบุณยะจินดา โดยมี “ดาว พอฤทัย บุณยะจินดา” บุตรสาว “พลตำรวจเอก พจน์ บุณยะจินดา” อดีตอธิบดีกรมตำรวจและอดีตประธานมูลนิธิบุณยะจินดาฯ ที่คอยมอบความช่วยเหลือในด้านต่างๆ และลงพื้นที่ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “ดาว พอฤทัย บุณยะจินดา” พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิบุณยะจินดาได้เดินทางไปมอบกำลังใจให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทั้งนำสิ่งของจำเป็นไปมอบให้เนื่องอยู่ในพื้นที่ห่างไกล โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความไว้ว่า

“ตำรวจพลร่ม ชุดพัฒนาการชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง 712 ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ เพื่อช่วยเหลือ พัฒนา ดูแลชาวเขา และชาวกะเหรี่ยงในเขตชายแดน จ.ประจวบคีรีขันธ์… ในนามมูลนิธิบุณยะจินดา ดีใจที่ได้มีโอกาสมามอบน้ำใจและกำลังใจเล็กๆน้อยๆ ได้เห็นความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายของตำรวจพลร่ม ถึงแม้จะไม่ได้อยู่อย่างสบาย แต่กำลังใจของทุกคนเต็มเปี่ยมในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนค่ะ  ปล. เค้าบอกกันว่า ตชด.ทำอาหารเก่ง วันนี้ได้มาชิมแล้วนะคะ อร่อยสมคำร่ำลือค่า โดยเฉพาะแกงเขียวหวานไก่ คราวหน้าขอrequestเลยนะคะ ขอบคุณจากใจที่สุดเลยค่ะ #ตำรวจพลร่ม #ตชด #ตำรวจตระเวนชายแดน #มูลนิธิบุณยะจินดา @boonyachinda_foundation”

คลิป : https://www.instagram.com/reel/Cu_ITu-J85Q/?utm_source=ig_web_copy_link&igshid=MzRlODBiNWFlZA==