ขุดๆ ความสัมพันธ์ของหนุ่มหมื่นล้าน มิสเตอร์มี ลาว กิโต้ – เปียโน

ลุ้นสร้างตำนานรักข้ามโขง ไทย-ลาว ระหว่างหนุ่มมิสเตอร์ลาว กิโต้ พมมะสิด สีสาน กับสาวไทย น้องเปียโน สรัลพร ที่กำลังจะมีหนังฟอร์มใหญ่

Home / Entertainment / ขุดๆ ความสัมพันธ์ของหนุ่มหมื่นล้าน มิสเตอร์มี ลาว กิโต้ – เปียโน

ได้เวลาขุดๆ สืบๆ จะสร้างตำนานรักข้ามโขง ไทย-ลาว อีกคู่หรือไม่? ยังไงนะ? ไหนเม้าท์มาด่วนๆ ระหว่างหนุ่มลาวหล่อรวยแรง กิโต้ พมมะสิด สีสาน มิสเตอร์ลาว Mister Laos 2022 หรืออีกตำแหน่งใหญ่คือ มิสเตอร์มี Mister ME 2022 กับสาวไทยดีกรีไม่ธรรมดา น้องเปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ ที่กำลังจะมีผลงานหนังฟอร์มใหญ่ ร่วมทุนไทย-จีน และคาดว่าจะมีงานเพลงออกมาให้ฟังกันด้วย

กิโต้ พมมะสิด สีสาน มิสเตอร์ลาว Mister Laos 2022 หรือ มิสเตอร์มี Mister ME 2022 นอกจากสูงเด่นหล่อเตะตาแล้ว ที่สำคัญยังเป็นทายาทหมื่นล้าน เพราะครอบครัวทำเหมืองแร่หลายแห่งที่ลาวด้วย

ขุดๆ ทำไม กิโต้ พมมะสิด ถึงได้มาสานสัมพันธ์อันดีกับ น้องเปียโน สรัลพร เพราะทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยๆ ได้ทำงานร่วมงานหลายงาน ทั้งที่ไทยและลาว พูดคุยถูกคอถูกใจกันอย่างแรง

ตอนนี้สถานะชัวร์ๆ ของ กิโต้-เปียโน เป็นที่เพื่อนสนิทสุดๆ ส่วนจะเลื่อนขั้นขยับไปเป็นแฟน หรือคนรู้ใจได้หรือไม่นั้น? บอกดังๆ เลยว่ามีลุ้นๆ ต้องจับตาต่อไปเรื่อยๆ

ที่ค่อนข้างชัวร์ ตอนนี้ทั้ง เปียโน-กิโต้ ออร่าแรงน่าจะได้ร่วมเล่นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ ทุนจีน-ไทย เรื่อง it’s all about lemon เมนูรัก รสมะนาว ผลงานการสร้างของ เอฟ นนพัฒท์ ศรีวิชัย ต้องรอดูว่าฝีมือการแสดงครั้งแรกในชีวิตของทั้ง เปียโน-กิโต้ จะเล่นได้ปังๆ ปั๊วะๆ แค่ไหน