พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ Come back ไลฟ์สดขายของรับงานละคร หลังเจอมรสุมชีวิต

แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจ พิ้งกี้ สาวิกา ในอีกบทบาทหนึ่ง คือ การเป็นแม่ค้า ได้ Live สดขายของออนไลน์เป็นครั้งแรก

Home / Entertainment / พิ้งกี้ Come back ไลฟ์สดขายของรับงานละคร หลังเจอมรสุมชีวิต

หลังจากที่ พิ้งกี้ สาวิกา ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวขออนุญาตศาลถอดกำไล EM เพื่อกลับมาทำงานวงการบันเทิงและสะดวกในการถ่ายภาพยนตร์ และทางศาลพิจารณาเห็นชอบตามคำขอและอนุญาตให้ปลดกำไล EM เพื่อความสะดวกต่อการรับงานระหว่างพิจารณาคดี Forex-3D พิ้งกี้ ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในการกลับมารับงานวงการบันเทิงด้วยรอยยิ้มสดใสตามแบบฉบับสไตล์ พิ้งกี้ ที่ไม่ว่าจะผ่านมรสุมกี่ลูกก็ยังแข็งแกร่งทุกครั้ง โดยเดินทางมาร่วมงานพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ที่ได้รับบทนำ เรื่อง “กุมาร” ที่สวนลุมไนท์บาร์ซา

โดย พิ้งกี้ ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีการตื่นเต้นใดๆ เพราะมีการปรับตัวมาสักระยะนึงแล้ว โดยใช้วิธีเข้าป่าปฏิบัติธรรมเพื่อฝึกจิตกล่อมเกลาจิตใจ และมองว่าทุกอย่างอยู่ที่มุมมองของการตั้งรับว่าเราจะตั้งรับและมองมันยังไง” โดย พิ้งกี้ เปรียบว่าชีวิตเราก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง

นอกจากการกลับมารับงานแสดงละครและภาพยนตร์ของ พิ้งกี้ แล้ว แฟนคลับทุกคนก็พร้อมใจกันรอคอย พิ้งกี้ ในอีกบทบาทหนึ่ง คือ ในด้านการเป็นแม่ค้า Live สดขายของออนไลน์ เพจ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช Pinky Savika Official” ซึ่งมีผู้ติดตามเพจถึงหลักล้านคน และในค่ำคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ทุกคนก็ได้เห็นการ Live สดครั้งแรกของพิ้งกี้สมการรอคอย โดย พิ้งกี้ เลือก Live ขายผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารเสริม REAL ELIXIR GOOD9 (กู๊ด 9) ซึ่งเป็นอาหารเสริมช่วยการนอนหลับพักผ่อน โดยผู้คนก็ต่างคาดเดากันว่า หรือพิ้งกี้จะประสบปัญหาในด้านการนอนไม่หลับหรือเปล่า และในการที่ พิ้งกี้ เลือก Live สินค้าอาหารเสริมช่วยการนอนหลับพักผ่อนครั้งนี้ จะมีนัยยะอะไรซ่อนไว้อย่างที่ผู้คนคาดเดาหรือไม่ ก็คงต้องรอคำตอบจาก พิ้งกี้ อีกครั้ง โดยทุกคนที่รัก พิ้งกี้ ยังคงร่วมแรงร่วมใจส่งกำลังใจไปให้ พิ้งกี้ ดาราสาวผู้มากความสามารถและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบุตรกตัญญูคนนึงของวงการบันเทิงไทย