E29MusicIdentities OverLuv แองจี้ ฐิติชา

แองจี้ สุดเซอร์ไพร์ส! เอ็มวี OverLuv ขึ้น Digital Billboard ขอแชะภาพเก็บโมเม้นท์ดีต่อใจ

แองจี้ ฐิติชา ศิลปินสาวสวยแห่งค่าย E29 Music Identities ปลื้มใจ ขอแชะภาพน่ารักๆ เก็บโมเม้นท์ดีต่อใจ Digital Billboard เพลง "OverLuv"

Home / Entertainment / แองจี้ สุดเซอร์ไพร์ส! เอ็มวี OverLuv ขึ้น Digital Billboard ขอแชะภาพเก็บโมเม้นท์ดีต่อใจ

มีโอกาสได้ไปทำงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ซิงเกิล 2 ของตัวเองลอยมาสะดุดหู จนสาวสวยแห่งค่าย E29 Music Identities “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ถึงกับเดินตามหาเสียงเพลงดังกล่าวทันที งานนี้เมื่อได้เห็นเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) บน Digital Billboard ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซอร์ไพร์สชุดใหญ่…ปลื้มใจมาก!! จนต้องขอแชะภาพน่ารักๆ เก็บโมเม้นท์ดีต่อใจไว้ชื่นชม ยิ่งพอได้รู้ว่ามี Digital Billboard เพลง “OverLuv” อีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นในรถไฟฟ้า MRT, สถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท, จอ LED หน้าห้างสรรพสินค้า MBK, ทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าอโศกมนตรี และลานพาร์คพารากอน ก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับดีใจจนเก็บทรงไม่อยู่ ขอแวะแชะภาพรัวๆ ทันที พร้อมขอบคุณทุกคนที่ทำให้แองจี้มีภาพความประทับใจในครั้งนี้

“วันนี้แองจี้ได้มีโอกาสแวะมาถ่ายรูปกับป้าย Digital Billboard ก่อนหน้านี้มีเพื่อนๆ และแฟนเพลงส่งรูปและคลิปมาให้ดูว่าเจอแองจี้หลายที่เลย ดีใจที่วันนี้ได้มาเห็นกับตาตัวเอง แอบถ่ายรูปเก็บไว้เยอะเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูแองจี้มาโดยตลอด ฝากเป็นกำลังใจและสนับสนุนผลงานของแองจี้แบบนี้ต่อไปนานๆ นะคะ”

ติดตามชม MV เพลง “OverLuv” ได้ทาง https://youtu.be/2bsvCAYwh9Q