“เดอะแก๊ง” ของคุณเป็นแบบไหนในหนัง-ซีรีส์ HBO GO 3BB GIGATV รวบมาให้ดู ตลอดเดือนพฤศจิกายน

เดินหน้าเอาใจเหล่าคนรักหนัง-ซีรีส์แบบสุด ๆ เพราะบริการ 3BB GIGATV ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงที่เข้าใจคนไทยขนทัพความสนุกครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี รวมถึงยังได้คอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง…

Home / Entertainment / “เดอะแก๊ง” ของคุณเป็นแบบไหนในหนัง-ซีรีส์ HBO GO 3BB GIGATV รวบมาให้ดู ตลอดเดือนพฤศจิกายน

เดินหน้าเอาใจเหล่าคนรักหนัง-ซีรีส์แบบสุด ๆ เพราะบริการ 3BB GIGATV ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงที่เข้าใจคนไทยขนทัพความสนุกครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี รวมถึงยังได้คอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ให้ทุกคนได้เลือกสรร ตามแก๊งและความชอบรวมถึงสไตล์ของแต่คน!!!

เริ่มที่ แก๊งเกรียน กับภาพยนตร์เรื่อง  “Jackass Forever (2021)” (แจ็คแอส ฟอร์เอฟเวอร์) ปฏิบัติการความฮาจากแก๊งเพื่อนสุดเกรียน ฉลองการกลับมารวมตัวกันของเพื่อนรักสายฮาหักเหลี่ยมโหด แจ็คแอสทีมเดิมกลับมาสร้างเสียงฮา มาพร้อมความดิบเถื่อน ฮาแบบเล่นแรงเจ็บแรง โดยมีนักแสดงใหม่ ๆ มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์ส พิสูจน์ความเกรียนได้ในวันที่ 12 พ.ย. 

สนุกกันต่อกับ แก๊งทาสแมว ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!! “The Electrical Life of Louis Wain (2021)” ลูอิส เวยน์ บทชีวิต ความรักและความทรงจำของแมว และภรรยาที่รัก ติดตามชีวิตและผลงานของศิลปินนักวาดภาพชาวอังกฤษ หลุยส์ เวน ผู้ที่ตกหลุมรักน้องเหมียวที่เขาได้ช่วยชีวิตเอาไว้ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของมันและพรรคพวกออกมาเป็นรูปภาพต่าง ๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขา และความหลงใหลนี่เองทำให้หลุยส์ เวน กลายเป็นทาสแมวคนแรกแห่งศตวรรษที่ 20 ติดตามเรื่องราวทาสแมวคนแรกได้ในวันที่ 19 พ.ย.

ร่วมผจญภัยไปกับ แก๊งผจญภัยหลุดโลก “The Lost City (2022) ผจญภัยนครสาบสูญ” ลอเร็ตตา เสจ นักเขียนนิยายอีโรติกเพ้อฝันเจ้าของผลงานการผจญภัยล่าขุมทรัพย์ที่โด่งดังต่อเนื่อง แต่รักจากสามีของเธอตายจากไป งานล่าสุดของเธอก็เหมือนจะเหี่ยวเฉาลง สำนักพิมพ์เลยจัดทัวร์โปรโมตหนังสือให้ แต่ดันจัดให้เธอต้องเจอชายหนุ่มที่ไม่อยากร่วมงานด้วยเท่าไหร่ เตรียมเมื่อยกรามไปกับความโบ๊ะบ๊ะของนางเอก “แซนดรา บุลล็อก” และพระเอก “แชนนิ่ง เททัม” ในวันที่ 27 พ.ย. 

ตามต่อสำหรับเดอะแก๊งโรคจิตติดน้ำอัดลม ใน  “The Thing About Pam S1 (2022)” สร้างมาจากคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริงในปี 2011 เหยื่อที่ชื่อว่า เบ็ตซี่ ฟาเรีย ซึ่งสามีของเธอตกเป็นผู้ต้องหาและได้รับการตัดสินลงโทษ และเขาจะได้รับการยกเว้นโทษชั่วคราว แต่คดีอาชญากรรมยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยว่า แพม ฮัพพ์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง พบการแปลงโฉมครั้งใหญ่ของ “เรเน เซลเวเกอร์” กับการเป็นฆาตกรสาวใหญ่…ผู้โปรดปรานน้ำอัดลม ในซีรีส์คดีฆาตกรรม สุดอื้อฉาวของสหรัฐ เริ่มวันที่ 3 พ.ย. 

แก๊งสายสืบ มาทางนี้ พบกับซีรีส์แนวสืบสวน “Law & Order: Organized Crime S1 (2021)” การจากไปของนักสืบ Elliot Stabler ใน Law & Order: Special Victims Unit ผ่านมาแล้ว 10 กว่าปี เขาก็ได้หวนคืนสู่กรมตำรวจ NYPD โดยการกลับมาของเขาในครั้งนี้ เขาจะต้องปรับตัวให้เข้ากับกระบวนการยุติธรรมในปัจจุบัน สร้างชีวิตใหม่และนำกองกำลังของเขาเอง ห้ามพลาด ซีรีส์ Law & Order spin off ใหม่ล่าสุด กับการกลับมาของนักสืบ Elliot Stabler เริ่มสืบคดีพร้อมกัน 24 พ.ย. 

เหล่า แก๊งแซ่บสาวมหา’ลัย ต้องดู “The Sex Lives Of College Girls S2 (2022)” เรื่องราวของนักศึกษารุ่นเยาว์สี่คน ได้แก่ Kimberly, Bela, Whitney และ Leighton  ทั้งสี่คนนี้มีภูมิหลังต่างกันมาก ซึ่งวิถีชีวิตการมีเพศสัมพันธ์ คือวิชานอกหลักสูตรของพวกเธอ ในขณะเดียวกันพวกเธอจะต้องจัดการและต่อสู้กับความยากลำบากที่ทางวิทยาลัยนำพามาให้พิสูจน์ความแซ่บพร้อมกันวันที่ 17 พ.ย.

และท้ายสุด กับแก๊งติ่งศิลปินดารา ในซีรีส์สารคดีเกาหลีที่น่าจับตาดูมากที่สุดแห่งปี “Off The Grid” ติดตามชีวิตหลังกล้องของเหล่า เซเลบคนดังที่พร้อมเปิดเผยสิ่งที่พวกเขาทำเมื่อพวกเขาได้มีเวลาส่วนตัว โดยมีศิลปิน-นักแสดงชื่อดังหลายคน อาทิ พัก จิน-ย็อง Got7 บอกเลยว่างานนี้เหล่าอากาเซ่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังอีกมากมาย อาทิ คิม ดา-มี (Itaewon Class), คิมฮีแอ (The World of the Married) เริ่มตามติดชีวิตเซเลบวันที่ 21 พ.ย. 

ติดตามหนังและซีรีส์ของเหล่าแก๊งต่าง ๆ ได้ที่ช่อง HBO GO ทาง 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย บริการคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV