MasterChef Celebrity MasterChef Celebrity Thailand Season 3 มาสเตอร์เชฟ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 รายการทีวี

รายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3

ปิดฉาก MasterChef Celebrity Thailand สุดเดือดสู้กันไฟแลบ ลุ้นระทึก! เป็กกี้-แป้ง-บอม-อ๋อง ขึ้นแท่นคว้าแชมป์

Home / Entertainment / รายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3

ปิดฉาก MasterChef Celebrity Thailand สุดเดือดสู้กันไฟแลบ ลุ้นระทึก!! “เป็กกี้-แป้ง-บอม-อ๋อง” ขึ้นแท่นคว้าแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

ในที่สุดก็รู้แล้วว่าใครคือแชมป์คนใหม่ของรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) การแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ยังคงต้องลุ้นว่าผลของการแข่งเมนูแรก Appetizer หรืออาหารเรียกน้ำย่อยของทั้ง 4 คน เป็กกี้-แป้ง-บอม-อ๋อง ว่าใครที่สามารถช่วงชิงความได้เปรียบไว้ก่อน ซึ่งเพียงแค่แข่งแรกก็ลุ้นหัวใจแทบวาย แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ยังคงต้องเดินหน้าลุยกันต่อกับการแข่งขันที่เหลือกับเมนูที่ 2 Main Course ซึ่งการแข่งเมนูนี้บอกเลยว่าแต่ละคนดูเคร่งเครียดกันสุดๆเพราะเมนู Main Course คือเมนูที่ถ้าใครผ่านไปได้ก็เหมือนกับก้าวเข้าใกล้แชมป์ ดังนั้นทั้ง 4 คนจึงมุ่งมั่นใจจดจ่อแบบไม่ละสายจากหน้าเตาของตัวเองเพราะต้องการจะรังสรรค์เมนูจานนี้ออกมาให้เป็นจานที่ดีที่สุดจริงๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแข่งเมนู Dessert หรือของหวาน ซึ่งเป็นเมนูสุดท้ายของการแข่งใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น และยังเป็นเมนูสุดท้ายที่จะชี้ชะตาชีวิตด้วยว่า 4 คนนี้ใครจะก้าวไปสู่การเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟเซเลบริตี้คนใหม่ การต่อสู้ในเมนูสุดท้ายนี้จึงค่อนข้างดุเดือดเพราะต่างคนต่างครีเอทกันสุดๆ เพื่อจะให้เมนูของหวานเป็นจานที่สุดยอดสง่างามสมกับการที่จะได้เป็นแชมป์ แต่เส้นทางกว่าจะคว้าแชมป์ของทั้ง 4 คน เป็กกี้-แป้ง-บอม-อ๋อง คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องพิชิตด่านต่างๆให้สำเร็จพร้อมกับต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและความอดนทน แต่สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ทำเมนูได้โดดเด่นจนสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

เปิดศึกรอบชิง มาสเตอร์เชฟเซเลบริตี้ ทั้งเดือดทั้งดุ “เป็กกี้-แป้ง-บอม-อ๋อง” สุดช็อค!! เจอสลับวัตถุดิบ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

อีกก้าวเดียวก็จะรู้แล้วว่าใครจะได้แชมป์การแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

เข้าสู่รอบ Final หรือรอบชิงชนะเลิศกันแล้วสำหรับ 4 คนสุดท้ายคือ เป็กกี้ ดรุณี-แป้ง อรจิรา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ แต่การจะคว้าแชมป์คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะโจทย์การแข่งรอบชิงชนะเลิศนั้นทั้งหนักหน่วงและเข้มข้นจึงทำให้ทั้ง 4 คนเกิดอาการตื่นเต้นและกดดันกันสุดๆ เริ่มเปิดฉากกันด้วยโจทย์การแข่งขัน Appetizer หรือเมนูเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเมนูแรกก็ทำเอาทั้ง 4 คนหัวใจจะวายเพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดฝัน เมื่อกรรมการบอกให้ทั้ง 4 คนสลับตะกร้าของที่เข้าไปช้อปปิ้งมาจาก มาสเตอร์เชฟซุปเปอร์มาร์เก็ต จึงทำให้ทั้ง 4 คนไม่ได้ทำวัตถุดิบของตัวเอง งานนี้ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับหน้าเครียดกุมขมับเพราะทุกคนต่างวางแผนการทำเมนู Appetizer กันมาอย่างดีแล้ว แต่เมื่อมาเจอกรรมการดัดหลังจนเป็นลมล้มทั้งยืน ซึ่งแบบนี้เท่ากับต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งกันใหม่ เพราะแผนการที่เตรียมไว้นั้นมันพังทลายลงไปหมด บรรยากาศการแข่งขันจึงสุดตึงเครียด แต่ทั้ง 4 คนก็ไม่ยอมท้อถอยเพราะกว่าจะก้าวเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศได้นั้นมันสุดแสนจะลำบาก ต่างเดินหน้าลุยกันอย่างเต็มที่แบบไม่มียั้งไม่มีกั๊ก แต่สุดท้าย เป็กกี้-แป้ง-บอม-อ๋อง ใครจะผ่านความกดดันอันเลวร้ายนี้พร้อมช่วงชิงความได้เปรียบกับโจทย์การแข่งขัน Appetizer ได้ก่อน

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

“อ๊อฟ-เอ๋-กิ๊ฟซ่า-บอม-อ๋อง” หัวใจพองโต..ลืมความเหนื่อย ใส่สุดพลังทำ “กล่องปริศนา” หวังพิชิตพร 3 ประการ

วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 กับการแข่ง Team Challenge มาอย่างทุลักทุเล สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 5 คน อ๊อฟ ปองศักดิ์-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ ยังคงต้องเจอกับบททดสอบที่คุ้นเคยกับการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ทุกครั้งที่จะต้องเปิดกล่องปริศนาทั้ง 5 คนจะรู้สึกตื่นเต้นและลุ้นตลอดว่าจะเจอกับวัตถุดิบอะไรบ้าง ไม่ว่าจะต้องเจออะไรทั้ง 5 คนก็พร้อมที่จะสู้ แต่การแข่งวันนี้กับทำให้ทั้ง 5 คนหัวใจพองโตใจเต้นระรัว เมื่อกรรมการประกาศเสียงดังว่าการแข่งขันกล่องปริศนาครั้งนี้คนที่ได้จานที่ดีที่สุดจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือการคาดหมายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในรายการกับการได้รับพร 3 ประการ ทำเอาทั้ง 5 คนถึงกับร้องวาว!! เพราะมันคือพรอันแสนจะวิเศษใครได้รับก็เหมือนสวรรค์ประทานพรให้จริงๆ เมื่อรู้ว่าการแข่งขันวันนี้ถ้าชนะจะได้รับอะไรเป็นรางวัล จึงทำให้ทั้ง 5 คนเดินหน้าลุยกันแบบเต็มเหนี่ยวเพราะเป้าหมายคือการได้รับเลือกให้เป็นจานที่ดีที่สุดเพราะทุกคนรู้ดีว่าถ้าได้รับพร 3 ประการจากการชนะจะสามารถนำพาตัวเองผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ดังนั้นต่างทุ่มเทและมุ่งมั่นกันสุดๆ แต่สุดท้ายแล้ว อ๊อฟ ปองศักดิ์-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ ใครจะได้รับพร 3 ข้อนี้ไปได้

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

“มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ซีซั่น 3” เปิดซิง Team Challenge เผชิญหน้ากรรมการนักชิม

วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ผ่านพ้นสัปดาห์แรกของสา B ที่เจอกับบททดสอบโจทย์ขนมหวานแต่ก็ทำเอา อ๊อฟ ปองศักดิ์, เสนาหอย, เอ๋ มณีรัตน์, กิ๊ฟซ่า ปิยา, บอม พงศกร, อ๋อง เขมรัชต์ เอาตัวรอดกันมาได้อย่างทุลักทุเล สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 6 คนยังคงจะต้องเจอกับความหนักหน่วงเช่นเคย และที่สำคัญเป็นบททดสอบที่เป็นประวัติศาสตร์การแข่งขันของ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย กับการแข่งขัน Team Challenge ซึ่งทั้ง 6 คนของซีซั่น 3 จะเป็นกลุ่มแรกที่จะได้เจอกับบททดสอบนี้ เมื่อเสียงกรรมการบอกว่าวันนี้จะเป็นการแข่งขันทีมชาเลนจ์ทำเอาทั้ง 6 คนถึงกับส่งเสียงกรี๊ด!! เพราะตอนแรกที่เดินเข้ามายัง มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทุกคนก็สงสัยแล้วว่าทำมัยวันนี้การจัดสเตชั่นแข่งมันดูแปลกๆไป และด้วยความที่เป็นครั้งแรกของทั้ง 6 คนที่จะต้องทำอาหารเสิร์ฟคนจำนวนมากๆแบบนี้ เลยทำให้เกิดอาการตื่นเต้นและเกร็ง และยิ่งรู้ว่ากรรมการที่จะมาชิมและตัดสินอาหารของทั้ง 2 ทีมเป็นนักชิมที่ครบเครื่องทั้งเรื่องความแก่น ความเฟี้ยว ความซน ยิ่งทำให้ทั้ง 2 ทีมต่างคิดหนักเพราะอาหารที่ทำนั้น จะต้องอร่อยถูกปากจริงๆถึงจะมีโอกาสชนะ เรียกว่าเป็นโจทย์ที่หนักอึ้งของทั้ง 2 ทีม แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะมีไม้เด็ดจนคว้าใจกรรมการได้สำเร็จ

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

“อ๊อฟ-เสนาหอย-เบิ้ล-เอ๋-กิ๊ฟซ่า-บอม-อ๋อง” อึ้ง ทึ่ง เสียว!! ทำอาหารหนาวๆร้อนๆ ทั้งประคองทั้งพยุงเชฟผู้ช่วยรุ่นลายคราม

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

รู้ผลกันไปแล้วว่าการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ของสาย A ที่ผ่านเข้าไปรอบรองชนะเลิศคือ เป๊กกี้ ดรุณี และ แป้ง อรจิรา ดังนั้นจึงต้องค้นหาอีก 2 คนของสาย B ว่าใครจะเป็น 2 คนที่ผ่านเข้าไปฟาดฟันกับ เป็กกี้-แป้ง ออกประเดิมประลองฝีมือกันด้วยการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ของสาย B กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์-เสนาหอย-เบิ้ล ปทุมราช-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ เพียงแค่เริ่มต้นทั้ง 7 คนก็เกิดอาการตื่นเต้นกันสุดๆเพราะลุ้นว่าวัตถุดิบที่แอบซ่อนอยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไร และเมื่อเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบยิ่งทำให้ทั้ง 7 คนถึงกับร้อง ว้าว!! เพราะไม่คิดว่าเพียงแค่เริ่มต้น 3 กรรมการก็จัดวัตถุดิบอันสุดแสนเรียบง่าย แต่ยากกับการที่จะนำเอามารังสรรค์เป็นเมนูจริงๆ ถ้าไม่ใช้เชฟมืออาชีพ เลยทำให้แต่ละคนเกิดอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่ 3 กรรมการก็ไม่ได้ใจร้ายรีบจัดหาเชฟผู้ช่วยมาให้คอยช่วยเหลือทั้ง 7 คนเป็นการด่วนๆ ซึ่งเชฟผู้ช่วยแต่ละคนงานนี้บอกเลยว่าทั้งกระฉับกระเฉงและว่องไวจนต้องรีบเข้าไปประคองเพราะแต่ละคนล้วนเป็นผู้สูงอายุเห็นแล้วอึ้งทึ่งเสียวกันเลย เพราะไม่รู้เลยว่างานนี้เชฟผู้ช่วยจะมาเป็นภาระหรือว่ามาเป็นตัวช่วย แม้เชฟผู้ช่วยจะสูงอายุผมขาวแต่ลีลาการทำอาหารหนุ่มๆสาวๆเห็นแล้วอายแน่นอน แต่สุดท้ายแล้ว อ๊อฟ ปองศักดิ์-เสนาหอย-เบิ้ล ปทุมราช-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ ใครจะต้องจบเส้นทางความฝันเป็นคนแรกของสายนี้

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

MasterChef Celebrity ใส่กันไฟแลบ!! ชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศ “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง” แทบสลบ..เจอฤทธิ์ปั่วป่วนเชฟระดับเทพ

วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

เข้าสู่สัปดาห์ที่สุดท้ายของการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 สาย A โดยเหลือเพียง 3 คน เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา แล้วจะคัดเพียง 2 คนเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ จึงทำให้การแข่งขันสัปดาห์นี้ทั้ง 3 คนต่างใส่กันเต็มเหนี่ยว แม้การแข่งขันจะเข้มข้นขนาดไหนแต่ 3 กรรมการก็ไม่ใจร้ายจนเกินไปกับหาเชฟผู้ช่วยมาคอยช่วยเหลือ เพียงแค่เปิดเชฟผู้ช่วยก็ทำเอาทั้ง 3 คนถึงกับร้องเสียงหลงกุมขมับแทบจะเป็นลม เพราะเชฟผู้ช่วยล้วนแต่เป็นเชฟผู้ช่วยระดับเทพ เพราะเป็นน้องๆ ที่เคยมาสร้างความปั่นป่วนให้กับเหล่าบรรดาผู้แข่งขันมาแล้ว วันนี้น้องๆ หวนกลับมาอีกครั้งเลยทำให้ทั้ง 3 คนรู้สึกเข็ดขยาดจากครั้งที่แล้ว และมาครั้งนี้ไม่รู้ว่าเชฟระดับเทพจะมาช่วยแบ่งเบาภาระหรือสร้างภาระกันแน่ แต่ไม่ว่าจะเกิดไรขึ้นทั้ง 3 คนก็เดินหน้าลุยกันแบบไม่มีคำว่าย่อท้อ เพราะต่างมุ่งมั่นหวังจะเป็น 2 คนสุดท้าย เพื่อจะผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้ ซึ่งปัญหาและอุปสรรคที่ทั้ง 3 คนเจอกับการแข่งขัน เป็กกี้-เมฆ-แป้ง จะควบคุมสติและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันอย่างไร สุดท้ายแล้ว เป็กกี้-เมฆ-แป้ง ใครจะเป็น 2 คนที่จะเป็นตัวแทนสาย A เข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

MasterChef Celebrity เปิดมิติใหม่ของการทำครัว “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง- อู๊ด” โชว์ทักษะขั้นเทพทำอาหารผ่านแท็บแล็ต

วันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ซึ่งเหลือกันเพียง 4 คน เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-อู๊ด เป็นต่อ โดยทั้ง 4 คนยังคงต้องเจอกับบททดสอบที่คุ้นเคยกับ กล่องปริศนา (Mystery Box) เช่นเดิมเพิ่มเติมคือความยาก โดยเฉพาะวัตถุดิบข้างในกล่องปริศนาที่แต่ละสัปดาห์จะเพิ่มดีกรีความยากขึ้นเพราะ 3 กรรมการต้องการที่จะทดสอบฝีมือของเข้าแข่งขันที่ว่ามีพัฒนาการดีขึ้นขนาดไหน ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์นี้เมื่อทั้ง 4 คนเปิดเจอวัตถุดิบข้างในก็ต้องร้องวาวออกมาดังๆเพราะไม่คาดคิดว่ามันจะยาก แถมยังต้องใช้ทักษะในการนำเอาวัตถุดิบเหล่านี้มารังสรรค์เป็นเมนูให้ได้ ขณะที่ทุกคนเกิดความกังวลใจก็เหมือนสวรรค์ปราณีด้วยการส่งเชฟผู้ช่วยมาให้ แต่คราวนี้ 3 กรรมการจะไม่ให้เชฟผู้ช่วยมาคอยยืนช่วยอยู่ใกล้ๆเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะให้ทั้ง 4 คนปรึกษากับเชฟผู้ช่วยผ่านการสื่อสารทางแท็บแล็ตเท่านั้น ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับสะดุ้งเพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นมิติใหม่การทำอาหารแบบต้องสื่อสารผ่านแท็บแล็ตแบบนี้ เพียงแค่เริ่มต้นก็อลหม่านไปทั่วเพราะทั้ง 4 คนต่างพยายามส่งเสียงตะโกนถามเชฟผู้ช่วยกันตลอดจนทำให้เกิดความวุ่นวายเพราะทั้ง 4 คนจะต้องลงมือทำเมนูไปพร้อมๆกับต้องคอยถามเชฟผู้ช่วยไปด้วย งานนี้บอกเลยเหนื่อยสุดๆ แต่สุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี -เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-อู๊ด เป็นต่อ ใครจะเป็นคนต่อไปที่จะต้องจบเส้นทางความฝันกับการหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

“เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-ดาด้า-อู๊ด” สุดมึน!! โดนแกงจนหัวหมุน เจอกลลวงสับขาหลอก MasterChef Celebrity

วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ยังคงลุ้นกันตลอดกับการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 สัปดาห์นี้เริ่มต้นกับการแข่ง กล่องปริศนา (Mystery Box) ซึ่งทั้ง 5 คน เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-ดีเจดาด้า-อู๊ด เป็นต่อ เริ่มที่จะคุ้นเคยแต่ไม่คุ้นชินโดยเฉพาะวัตถุดิบข้างในกล่องปริศนาทุกครั้งที่เปิดก็ต้องลุ้นกันตลอดว่าจะเจออะไรบ้าง ซึ่งครั้งนี้เมื่อทั้ง 5 คนเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบที่ถึงกับเบ้ปากกุมหัวเพราะวัตถุดิบที่เห็นตรงหน้าล้วนแต่เป็นวัตถุดิบที่ทุกคนเคยกินเคยเห็นตามท้องตลาด แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะต้องนำเอาสิ่งของเหล่านี้มาทำเป็นเมนูแข่งขัน เลยทำให้ทั้ง 5 คนรู้สึกวิตกกังวลว่าจะทำมันออกมาได้ดีขนาดไหน นอกจากจะรู้สึกเครียดกับวัตถุดิบที่จะต้องนำเอามารังสรรค์เป็นเมนูต่างๆแล้ว งานนี้ทั้ง 5 คนยังต้องเจอความเครียดอีกระลอกเมื่อ 3 กรรมการใจดีหาเชฟผู้ช่วยมาให้เป็นผู้ร่วมคิดในการทำงาน แต่กับแกงหม้อใหญ่ทั้ง 5 คนด้วยการให้เดาและลุ้นกันว่าใน 5 เชฟผู้ช่วยจะมีเชฟตัวจริงและเชฟตัวปลอมผสมกัน งานนี้ทำเอา เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-ดาด้า-อู๊ดถึงกับเกิดอาการหน้านิ่วคิ้วขมวดกับการตัดสินใจเลือกเชฟผู้ช่วยให้ได้ตัวจริง เพราะถ้าเกิดเลือกผิดพลาดอาจจะได้หายนะมาเยือน ซึ่งสุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-ดีเจดาด้า-อู๊ด เป็นต่อ ใครจะเป็นคนต่อไปที่จะต้องจบเส้นทางความฝันกับการหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

“เชฟอ๊อฟ-เชฟอาร์-แก้ว-เป่าเป้-ลี่-อังกฤษ” โผล่เซอร์ไพรส์ MasterChef Celebrity “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-โบ-ดาด้า-อู๊ด” ใจสั่นระรัว..ทำอาหารเคียงคู่เชฟระดับประเทศ

วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

กลับมาลุยกันต่อกับการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 หลังจากสัปดาห์แรกทำเอาเหล่าบรรดาเซเลปถึงกับเครียดกันเป็นแถว สัปดาห์นี้เริ่มต้นกันด้วยการแข่ง กล่องปริศนา (Mystery Box) อีกครั้งแต่ครั้งนี้กล่องปริศนาใหญ่อลังการขึ้นจนทำให้ เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-อู๊ดเป็นต่อ ต่างยืนลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าวัตถุดิบข้างในจะเป็นอะไร เมื่อเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบที่เรียงรายอยู่ตรงหน้าทั้ง 6 คนถึงกับร้องกรี๊ดเพราะไม่คิดว่าในชีวิตจะเจอวัตถุดิบเลอค่าขนาดนี้ นอกจากจะได้ทำเมนูจากวัตถุดิบเลอค่าแล้ว สิ่งที่ทำเอาทั้ง 6 คนหัวใจพองโตเมื่อ 3 กรรมการบอกว่าจะมีเชฟผู้ช่วยมาช่วยทั้ง 6 คนด้วย งานนี้ต่างลุ้นกันสุดๆว่าจะได้เชฟผู้ช่วยแบบไหน เหมือนกับครั้งแรกหรือเปล่าที่เป็นเชฟตัวน้อย แต่เมื่อเปิดตัวเชฟผู้ช่วยทั้ง 6 คนถึงกับร้องวาว!! หน้าตาตื่นเพราะเชฟผู้ช่วยแต่ละคนไม่ธรรมดา เชฟอ๊อฟ-เชฟอาร์-แก้ว-เป่าเป้-ลี่-อังกฤษ ทุกคนล้วนมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ระดับประเทศ งานนี้ทั้ง 6 คนถึงกับยิ้มระรื่นหน้าบานเพราะการได้เชฟผู้ช่วยระดับมือโปรมาช่วยแบบนี้เมนูที่ออกจะต้องดีแน่นอน เมื่อได้เชฟผู้ช่วยมายืนเคียงข้างแล้วงานนี้แต่ละคู่ต่างทุ่มเทและตั้งใจรังสรรค์เมนูทำกันอย่างเต็มที่เพราะทุกคู่หวังเป็นจานที่ดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-อู๊ด เป็นต่อ ใครจะเป็นคนต่อไปที่จะต้องจบเส้นทางความฝันกับการหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

ลั่นระฆังเปิดสนาม MasterChef Celebrity Thailand Season 3 “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-โบ-ดาด้า-แพท-อู๊ด” อลหม่านเจอโจทย์แสนทรทด..จนร้องซี๊ด!!

วันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค. 2565 ช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่านมาจริงๆ สำหรับ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 กับการรวมตัวของเซเลบริตี้ชื่อดังทั้ง 14 คนซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สายและคัดเลือกแต่ละสายเพียง 2 คนเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ออกประเดิมความสนุกกันด้วยการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ของสาย A เป็กกี้ ดรุณี -เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-แพท พาวเวอร์แพท และ อู๊ด เป็นต่อ เพียงแค่เริ่มต้นยังไม่ทันแข่งขันทั้ง 7 คนก็เกิดอาการตื่นเต้นกันสุดๆ เพราะลุ้นว่าวัตถุดิบที่แอบซ่อนอยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไร และเมื่อเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบยิ่งทำให้ทั้ง 7 คนถึงกับร้องว้าว!! ออกมาอย่างดัง เพราะไม่คิดว่าเพียงแค่เริ่มต้นของการแข่งขัน 3 กรรมการก็จัดวัตถุดิบอันสุดแสนจะทุลักทุเล เรียกว่าง่ายก็ไม่ง่าย ยากก็ไม่ยาก มาต้อนรับทั้ง 7 คนตั้งแต่เริ่ม แถมระหว่างการรังสรรค์เมนู 3 กรรมการยังเข้าไปซักถามถึงความมั่นใจในการทำเมนูที่แต่ละคน ยิ่งทำให้ทั้ง 7 คนต่างเกิดอาการไม่มั่นใจประหม่าตลอดเวลา แถมยังเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 7 คนทำอาหารแล้วถูกกำหนดด้วยเรื่องของเวลา เลยทำให้เกิดอาการรนราน แต่ทุกคนก็พยายามตั้งสติและแก้ไขปัญหาต่างๆพร้อมเดินหน้าลุยทำอาหารให้ออกมาเป็นจานที่ดีที่สุดเพื่อก้าวเข้าสู่รอบต่อไป แต่สุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-แพท พาวเวอร์แพท และ อู๊ด เป็นต่อ ใครจะเป็นคนแรกที่จะต้องจบเส้นทางความฝันเพื่อหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.