ซาร่า คาซิงกินี น้องเอมมิลี่

ไม่ลับแล้ว ผิง สุภาวดี ไฮโซสายบุญยอมเปิดใจถึง น้องเอมมิลี่ ลูกสาวซาร่า

ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี เผยความสัมพันธ์ผูกรัก น้องเอมมิลี่ ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี

Home / Entertainment / ไม่ลับแล้ว ผิง สุภาวดี ไฮโซสายบุญยอมเปิดใจถึง น้องเอมมิลี่ ลูกสาวซาร่า

ใครเห็นก็หลงรัก ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ยิ้มทีโลกสดใสเว่อร์ แก้มยุ้ยขาวใสๆ มาแต่ไกลเลยก็คือ น้องเอมมิลี่ ลูกสาวสุดน่ารักน่าหยิกของคุณแม่ยังสวยพริ้ง ซาร่า คาซิงกินี ความสัมพันธ์ลึกๆ ที่หลายล้านคนยังไม่รู้คือไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ผูกรักสนิทใจกับ น้องเอมมิลี่ มาตั้งแต่เด็กๆ อายุไม่กี่เดือนจนถึงตอนนี้อายุ 2 ขวบแล้ว แต่ถ้าย้อนไปนานกว่านั้น ไฮโซผิงก็รู้จักน้องเอมมิลี่ มาตั้งแต่ซาร่ายังตั้งท้องอยู่

ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี เปิดใจดังๆ “ช่วงที่ซาร่าตั้งท้อง เราไม่รู้นะ เพราะซาร่าไม่ได้บอกชัดๆ พอได้รู้ข่าว แน่นอน ว่าคลอดแล้วได้ลูกสาว เราก็เลยนับเวลาย้อนๆ ไป ผิงเจอกับซาร่าตั้งแต่ยังท้องน้องเอมมิลี่อยู่เลยนะ เพราะเดือนนั้นเป็นช่วงยังตั้งท้อง วันนั้นชวนซาร่ามาทำบุญด้วยกันที่กรุงเทพ นางก็รีบเคลียร์คิวมาให้เลย หรือกับพ่อน้องเอมมิลี่ที่เป็นนายแบบหล่อ เราก็รู้จัก เคยเห็นมาก่อนแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้รู้จักกับซาร่า”

“พอซาร่าคลอดได้ไม่กี่เดือน ผิงก็เลยนัดเจอกับซาร่า-น้องเอมมิลี่ เห็นกันครั้งแรกก็หลงรักน้องเลย ถูกชะตามากๆ รู้สึกผูกพันกับน้องเอมมิลี่อย่างบอกไม่ถูก น่ารักมากๆ ผิงก็เอาชุดเด็กเอาทองไปรับขวัญน้องเอมมิลี่ด้วย ซาร่าเข้ามาอยู่กรุงเทพไม่นาน ก็พาน้องเอมมิลี่กลับไปเลี้ยงที่ภูเก็ต ผิงก็ส่งเสื้อผ้าของใช้เด็กต่างๆ ไปให้น้องเอมมิลี่เรื่อยๆ หลังจากนั้นผิงกับซาร่าก็ติดต่อกันมาเรื่อยๆ เจอกันเรื่อยๆ ที่กรุงเทพ หลักๆ ชอบชวนกันไปทำบุญตามที่ต่างๆ ตลอด ทั้งที่กรุงเทพและตามต่างจังหวัด ผิงอยากจะมีลูกสาวมานานแล้วค่ะ ชอบเด็กผู้หญิงโดยเฉพาะเด็กลูกครึ่ง อีกอย่างผิงมีแต่ลูกผู้ชาย ก็เลยขอรับน้องเอมมิลี่เป็นลูกบุตรธรรม ซาร่าก็โอเคไม่ติดขัดอะไร ยินดีได้เลยมั่นใจเชื่อใจไว้ใจผิง”

“ตอนนี้ก็มีสินค้าต่างๆ ติดต่องาน น้องเอมมิลี่ ทางผิงเข้ามาเยอะ อยากให้รีวิวสินค้า อยากจะให้เป็นพรีเซนเตอร์ออกงานอีเวนต์ต่างๆ ด้วย นอกเหนือจากคุณกะปุ่นที่เป็นผู้จัดการหลักในการดูแลงานของครอบครัวนี้แล้ว ซาร่าก็บอกว่า งานต่างๆ ของน้องเอมมิลี่ สามารถติดต่อมาทางผิงได้ด้วย เพราะทั้งกะปุ่นและผิงเราอยู่ทีมเดียวกัน เหมือนครอบครัวกันอยู่แล้วค่ะ”

“ส่วนตัวผิง ก็ทำธุรกิจหลายอย่าง เช่น รับซื้อขายนาฬิกาหรู กระเป๋าแบรนด์เนม หลักๆ ผิงชอบเดินสายไปทำบุญ ตามที่ต่างๆ ทั้งที่ไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะที่อินเดีย แต่ตอนนี้ก็มีหน้าที่ใหม่แล้ว ต้องเป็นคุณแม่บุญธรรมคอยดูและเป็นผู้จัดการให้น้องเอมมิลี่อีกด้วยค่ะ ใครอ่านเจอตรงนี้ จะติดต่อน้องเอมมิลี่ให้รีวิวสินค้า เป็นพรีเซนต์เตอร์ หรือออกงานอีเวนต์ต่างๆ ติดต่อตรงผ่านผิงได้เลยนะคะ ที่โทรและแอดไลน์ ID Line เบอร์เดียวกัน 0945678910”