ตั๊ก-นภัสรัญชน์ นุ่น อัจฉรา เส้นทางเกียรติยศ โกวิฐ วัฒนกุล

โกวิฐ นำทีมนักแสดงเข้าพบ ผบ.ทบ. เพื่อขอบคุณสนับสนุน เส้นทางเกียรติยศ

โกวิฐ วัฒนกุล นำนักแสดงเข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลเอก วิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุน การสร้างภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติชุด เส้นทางเกียรติยศ

Home / Entertainment / โกวิฐ นำทีมนักแสดงเข้าพบ ผบ.ทบ. เพื่อขอบคุณสนับสนุน เส้นทางเกียรติยศ

บริษัท ๑๗๑ จัสมิน แอนด์ มายด์ ครีเอชั่น จำกัด โดย โกวิฐ วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดและผู้กับกับเรื่องแรก ประเดิมด้วยภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุด เส้นทางเกียรติยศ นำนักแสดงเข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลเอก วิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุน การสร้างภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติชุด เส้นทางเกียรติยศ พร้อมทั้งมอบสารคดีเบื้องหลังการถ่ายทำและตัวอย่าง ไว้ให้ท่านได้รับชมด้วย ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

การเข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกในครั้งนี้ ท่านได้พูดให้กำลังใจและขอบคุณ โกวิฐ วัฒนกุล ผู้ดำเนินงานสร้างและผู้กำกับ พร้อมทั้งนักแสดงทุกคน ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ชุดนี้ให้เป็นหน้าเป็นตาของช่อง 5 และยังทำให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงเรื่องราวต่างๆในการสร้างทางหลวง โดยเฉพาะพระราชดำริของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงให้สร้างถนนสาย น่าน-ปัว-ท่าวังผา-เชียงกลาง-ทุ่งช้าง-ปอน-ห้วยโก๋น เพื่อให้ความเจริญเข้าไปสู่ถิ่นทุรกันดารของจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นที่มาของเนื้อหาภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุดนี้ และทางกองทัพบกพร้อมที่จะให้การสนับสนุนในการสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไปอีก และท่านยังได้มอบของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาทหาร ให้แก่ทีมงานสร้างและนักแสดงทุกคนด้วย

สำหรับนักแสดงที่เข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลเอก วิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก นำทีมโดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ซึ่งรับบทเป็น เสถียร ชาติพงศ์ คนต้นเรื่องของภาพยนตร์ซีรีส์ชุดนี้ ร่วมด้วย มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, ไกรลาศ เกรียงไกร, สมชาติ ประชาไทย, ราวิน บุรารักษ์, ไวท์ ผดุงการ, ฟิล์ม-จิรายุ อึ้งวานิช, บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ, นุ่น-อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ ฯลฯ รวมทั้ง พลอากาศโท ไพโรจน์ พุกจินดา ประธานมูลนิธิ ฮ.สีฟ้า และที่ปรึกษางานสร้างภาพยนตร์

เส้นทางเกียรติยศ ภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติ เริ่มออกอากาศในช่วงใกล้วันคล้ายวันสวรรคต ในหลวงรัชกาลที่ 9 ต่อเนื่องเป็นเวลา 9 วัน โดย 2 วันแรก เป็นสกู๊ปเบื้องหลังการถ่ายทำ และอีก 7 วัน เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ที่ออกอากาศติดต่อกัน 7 ตอน (เว้นวันที่ 16 ต.ค) เริ่มวันที่ 10 – 19 ตุลาคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ททบ.5 HD. กดหมายเลข 5 และสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม Thai TV Global Network (TGN) ใน 133 ประเทศทั่วโลก พร้อมคำบรรยาย (Sub-title) ภาษาอังกฤษทุกตอน