MONOMAX (โมโนแม็กซ์) Moonlight ติงอวี่ซี อวี๋ซูซิน

โมโนแมกซ์ ส่ง Moonlight ลงจอ! ดูเพลินเบาสมอง ซีรีส์เรื่องใหม่ ติ่งอวี่ซี ประกบคู่ อวี๋ซูซิน

MONOMAX คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์โรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง เขียนรักใต้เงาจันทร์ Moonlight ลงจอให้ได้ชม ซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายดังแดนมังกรเรื่อง Chu Li is Coming! จากนามปากกาของ ชิงเหม่ย

Home / Entertainment / โมโนแมกซ์ ส่ง Moonlight ลงจอ! ดูเพลินเบาสมอง ซีรีส์เรื่องใหม่ ติ่งอวี่ซี ประกบคู่ อวี๋ซูซิน

แฟนๆ ซีรีส์จีนต้องไม่พลาด! เมื่อ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์โรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง เขียนรักใต้เงาจันทร์ Moonlight มาลงจอให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม โดยซีรีส์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายดังแดนมังกรเรื่อง Chu Li is Coming! จากนามปากกาของ ชิงเหม่ย นักเขียนชื่อดัง โดยได้เหล่านักแสดงสุดฮอตอย่าง ติงอวี่ซี (รับบท โจ้วชวน) , อวี๋ซูซิน (รับบท ชูหลี่) , หยางซือเฉิง (รับบท เจียงอวี่เฉิง) และ หม่าหยินหยิน (รับบท กู้ไป๋จื่อ) มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกสุดฟินในครั้งนี้

ขียนรักใต้เงาจันทร์ Moonlight นำเสนอเรื่องราวของ ชูหลี่ หญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบจากเอกการเงิน แต่เธอมีความใฝ่ฝันที่จะได้ทำงานเป็นบรรณาธิการสำนักพิมพ์หยวนเยี่ย เพื่อที่จะได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ ชูหลี่ต้องหาทางให้นักเขียนลึกลับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง โจ้วชวน มาเซ็นสัญญาตีพิมพ์หนังสือกับสำนักพิมพ์หยวนเยี่ยให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่า โจ้วชวนคนนี้คือเพื่อนในโลกโซเชี่ยลที่สนิทสนมกันมานาน

ติดตามชมเรื่องราวความรักใสๆ ตามสไตล์หนุ่มสาวสำนักพิมพ์ และร่วมลุ้นว่าสุดท้ายแล้ว ชูหลี่ จะหว่านล้อมให้ โจ้วชวน เซ็นสัญญาได้หรือไม่? ในซีรีส์ เขียนรักใต้เงาจันทร์ Moonlight ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007