THE CONTRACTOR คริส ไพน์

เบน ฟอสเตอร์ คู่หูสุดสนิท คริส ไพน์ คัมแบ็คร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี

บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด ส่งภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ เบน ฟอสเตอร์ คู่หูสุดสนิท คริส ไพน์ คัมแบ็คร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี

Home / Entertainment / เบน ฟอสเตอร์ คู่หูสุดสนิท คริส ไพน์ คัมแบ็คร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี

บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด เตรียมส่งภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ ผลงานล่าสุดของพระเอกฮอลีวู้ดเนื้อหอมที่สุดอย่าง คริส ไพน์ มารับบท เจมส์ ฮาร์ปเปอร์ อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่ถูกปลดประจำการและอีกหนึ่งความพิเศษของเรื่องนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง เบน ฟอสเตอร์ คู่หูคนสนิทของ คริส ไพน์ ที่เคยแสดงเข้าขากันในภาพยนตร์ Hell or High Water และ Finest Hours จนได้รับความนิยมไม่น้อย! โดย เบน ได้รับบททหาร ทำงานกับอดีตทั้งทหารมานับครั้งไม่ถ้วน และครั้งนี้ เบน รับบท ไมค์ เดนตัน อดีตพี่น้องทหารหาญกับ เจมส์ ฮาร์ปเปอร์ ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี แถมพิเศษตรงที่ คริส ไพน์ เป็นคนเลือกเองอีกต่างหากว่าคู่หูของเขาจะต้องคือ เบน ฟอสเตอร์ เท่านั้น!

“ผมชอบทำงานกับเบน ผมอยากทำงานกับเขาตลอดเวลา ถ้าทำได้ในหลายๆ มุมมอง มันอาจะบอกได้ว่านี่คือเรื่องราวของความรักระหว่างชายสองคน และมันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรากฐานของความรักและความเคารพถูกทำลายลง มันเลยเป็นทางเลือกที่ชัดเจนมากที่จะหาใครสักคนที่จะหาใครสักคนที่ผมสามารถลากไปสู่จุดนั้นได้ ใครที่เคมีทำงานเข้ากันกับผมและไม่ต้องเริ่มสร้างสัมพันธ์กันใหม่ เขาคือนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาฉลาดมากและผมรู้สึกว่าบทของไมค์จำเป็นต้องผ่านการขัดเกลา การปั้นแต่งบางอย่างที่จะทำให้เขาดูสดใหม่ ผมว่าเบนจะทำมันออกมาได้ดี”

ด้าน เบน ฟอสเตอร์ เผยว่า “คริสบอกว่ามีบทกำลังร่วงลงมาจากท่อ ซึ่งมันเป็นงานที่พิเศษมาก เวลาแสดงหนังถ้าคุณเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน มันจะทำให้งานนั้นง่ายขึ้นมาก รวมถึงความหวังด้านรายได้ของหนังเองด้วย จริงๆ แล้วมันยากนะที่จะได้ทำงานกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะงานไหนก็ตาม มันยากที่จะเจอคนร่วมงานที่ทำให้คุณหัวเราะ และเป็นแรงบันดาลใจให้คุณพร้อมเจองานหนัก คริสเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม มีเสน่ห์พร่างพราย เขาฉลาดอย่างหาตัวจับยาก เขาเป็นคนที่ตั้งใจละเอียด ผมเข้ามาในโปรเจ็คซ์นี้ค่อนข้างช้า มันมีเวลาสามสัปดาห์ก่อนเปิดกล้องจึงต้องรีบทำการบ้าน งานของผมคือต้องรับทำความเข้าใจ สัมผัวถึงความรู้สึกของวัฒนธรรมนั้น เพื่อหาจุดเด่นให้เจอและนึกถึงมันเวลาอ่านบท”

ติดตามชมการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปีของคู่หูสุดซี้ คริส ไพน์ และ เบน ฟอสเตอร์ ได้ในภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ ชมพร้อมกันวันที่ 6 เมษายน 2565 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

Violence Of Action.
Violence Of Action.
Violence Of Action.
Violence Of Action.