MONOMAX (โมโนแม็กซ์) Psych Hunter ปริศนานักล่าพลังจิต The World of Fantasy ผจญภัยอาณาจักรวิญญาณ When My Love Blooms เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน

โมโนแมกซ์ รวมฮิต 3 ซีรีส์ดัง ดูมาราธอนช่วงวันหยุดยาว

MONOMAX (โมโนแมกซ์) เอาใจคอซีรีส์ที่ไม่อยากออกไปไหนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ จัดซีรีส์ลงจอรัวๆ ให้ได้นอนชมยาวๆ เต็มอิ่มจุใจไปกับ 3 ซีรีส์ดังจากแดนมังกรและแดนกิมจิ

Home / Entertainment / โมโนแมกซ์ รวมฮิต 3 ซีรีส์ดัง ดูมาราธอนช่วงวันหยุดยาว

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ขอเอาใจคอซีรีส์ที่ไม่อยากออกไปไหนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์นี้ จัดซีรีส์ลงจอรัวๆ ให้ได้นอนชมยาวๆ เต็มอิ่มจุใจไปกับ 3 ซีรีส์ดังจากแดนมังกรและแดนกิมจิ มาให้ได้รับชมกัน ทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

เริ่มกันที่เรื่องแรกกับซีรีส์แดนมังกรฟอร์มยักษ์ The World of Fantasy ผจญภัยอาณาจักรวิญญาณ แนวแอคชั่น, ผจญภัย, ย้อนยุค การประกบคู่กันของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ฟ่านเฉิงเฉิง ที่มีดีกรีความหน้าตาดีพ่วงท้ายเพราะเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ฟ่านปิงปิง ส่วนนางเอกคือ เฉิงเซียว หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหญิงเกาหลีใต้และจีน วงคอสมิกเกิลส์ (WJSN) ว่าด้วยเรื่องราวของ เด็กหนุ่ม ฉินเลี่ย ที่ต้องออกเดินทางตามหาตัวตนที่แท้จริง จนนำไปสู่การพบพวกพ้องที่แสนพิเศษ มิตรภาพ ความรัก การเลียสละ และการต่อสู้เพื่อปกป้องอาณาจักรวิญญาณ สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ต่อด้วยวันที่ 12 เม.ย. 2565 ร่วมกันเปิดกล่องความทรงจำของรักครั้งแรก ผ่านเรื่องราวของ 2 ตัวละคร 4 นักแสดงนำอย่าง ยูจีแท, อีโบยอง, จินยอง และ จอนโซนี กับซีรีส์แดนกิมจิแนวเมโลดราม่าโรแมนติกเรื่อง When My Love Blooms เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน เรื่องราวของ ฮันแจฮยอน ในวัย 44 ปี ที่โชคชะตานำพารักแรกของเขาในสมัยเป็นนักศึกษาให้ได้กลับมาพบเจอกันครั้งในรอบหลายปี ทำให้ความรักและความผูกพันในวันวานได้เริ่มผลิบานอีกครั้ง

ปิดท้ายวันหยุดในวันที่ 15 เม.ย. 2565 ด้วยซีรีส์จีนแนวสืบสวน, คอมเมดี้, แฟนตาซี อลังการงานเอฟเฟกต์พิเศษ Psych Hunter ปริศนานักล่าพลังจิต เรื่องราวการไขปริศนาในคดีฆาตกรรมของผู้ชายความจำเสื่อมที่ถูกมองว่าเป็นผู้ต้องหา เขาจึงต้องเข้าไปร่วมไขปริศนา กับคุณหมอสุดหล่อ และรองสารวัตรสาวสวย เพื่อให้ตัวเองพ้นมลทิน

ห้ามพลาด! ซีรีส์ดังครบทุกรส 3 เรื่องช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007