MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ปีเตอร์แพนกับอลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ แองเจลิน่า โจลี

โมโนแมกซ์ ชวนดู แองเจลิน่า โจลี ในหนัง ปีเตอร์แพนกับอลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์

เตรียมพบกับต้นกำเนิดแห่งจินตนาการ พร้อมการผจญภัยที่แสนท้าทายครั้งใหม่ได้ในภาพยนตร์เรื่อง Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ที่ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Home / Entertainment / โมโนแมกซ์ ชวนดู แองเจลิน่า โจลี ในหนัง ปีเตอร์แพนกับอลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์

เตรียมพบกับต้นกำเนิดแห่งจินตนาการ พร้อมการผจญภัยที่แสนท้าทายครั้งใหม่ได้ในภาพยนตร์เรื่อง Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ที่ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ขอจัดลงจอให้คอภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซี ได้ชมผลงานกำกับของ เบรนดา แชปแมน ที่เคยเฉิดฉายและเป็นผู้กำกับเอนิเมชั่นหญิงในไม่กี่คนที่มีอากาสร่วมงานกับ Pixar และ Dreamworks นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำอย่าง แองเจลิน่า โจลี มารับบทนำของเรื่อง รวมถึงยังมี ไมเคิล เคน, เดวิด โอเยโลโว, กูกู เอ็มบาธา รอว์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ก่อนจะมี อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ และ ปีเตอร์ แพน รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้ว อลิซ กับ ปีเตอร์ เป็นพี่น้องกัน ซึ่งพวกเขายังมีพี่ชายอีกคนชื่อ เดวิด สามพี่น้องเติบโตมาด้วยจินตนาการอันเหลือเชื่อ จนพาพวกเขาลอยล่องไปสู่ดินแดนแห่งความฝัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นจนครอบครัวตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ปีเตอร์ กับ อลิซ กลายเป็นผู้นำในการประสานรอยร้าวในครอบครัวอีกครั้งด้วยจินตนาการอันไกลโพ้นของพวกเขา จนเป็นจุดเริ่มต้นให้ ปีเตอร์ ได้เข้าไปในเนเวอร์แลนด์ ส่วน อลิซ แยกไปผจญภัยใน วันเดอร์แลนด์ แดนมหัศจรรย์

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวรรณกรรมที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งปีเตอร์แพนและอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ถูกผนวกรวมเป็นเรื่องเดียวกัน ค้นหาคำตอบได้ใน Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007