THE CONTRACTOR คริส ไพน์

เกร็ดน่ารู้ก่อนดู THE CONTRACTOR ภาพยนตร์บู๊สุดระห่ำแห่งปี กับแผนตลบหลังสนั่นโลก

ก่อนจะไปลุ้นกับภารกิจเดือดในโรงภาพยนตร์ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวที่น่าสนใจของหนังเรื่อง THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ ที่จะทำให้ลุ้นมันส์ สนุกและซึมซับเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น

Home / Entertainment / เกร็ดน่ารู้ก่อนดู THE CONTRACTOR ภาพยนตร์บู๊สุดระห่ำแห่งปี กับแผนตลบหลังสนั่นโลก

ใกล้จะเข้าฉายเต็มทีแล้วสำหรับภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์เรื่อง THE CONTRACTOR หรือชื่อภาษาไทย คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ หนังบู๊สุดระห่ำแห่งปี กับแผนตลบหลังสนั่นโลก เรื่องราวของ เจมส์ ฮาร์เปอร์ หน่วยรบพิเศษ ที่ถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพและโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้ ความจนตรอกทำให้ ฮาร์เปอร์ แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากล ที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด แต่ก่อนจะไปลุ้นกับภารกิจเดือดในโรงภาพยนตร์ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้ ที่จะทำให้ลุ้นมันส์ สนุกและซึมซับเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น

1.โปรดักชั่นอลังการ หนังแอคชั่นทริลเลอร์ สุดระห่ำแห่งปี จากผู้สร้าง John Wick เขียนบทโดยนักเขียนชื่อดังชาวอเมริกา เจพี เดวิส เรื่องราวของ อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่ถูกปลดประจำการ ด้วยความเป็นทหารมืออาชีพ เขาจึงรับงานเป็นหน่วยรบอิสระ และนี่คือจุดเริ่มต้นของแผนตลบหลังสนั่นโลกถูกไล่ล่าจะแทบจะเอาชีวิตไม่รอด!

2.แอคชั่นเรื่องล่าสุดของ คริส ไพน์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดที่มากความสามารถเป็นที่รู้จักจากบท กัปตัน เคิร์ก ใน Star Trek และ Star Trek Beyond และบท สตีฟ เทรเวอร์ นักบินในสงครามโลกครั้งที่สองจาก Wonder Woman นอกจากนี้ชื่อของไพน์ ยังเคยถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ จากหนังเรื่อง นีโอ-เวสเทิร์น อีกด้วย

3.ผู้กำกับมือดี ทาริค ซาเลห์ ผู้กำกับมากความสามารถ ชาวสวีเดน-อียิปต์ ที่มีมุมมองที่น่าสนใจและมีความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ การันตีด้วยรางวัล ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยคว้า รางวัล World Cinema Grand Jury : Dramatic จาก เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในปี 2017

4.อลังการงานรวมดาวฮอลลีวูด ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ขนทัพนักแสดงมากความสามารถจากฝั่งฮอลลีวูดมาร่วมเชือดเฉือนบทบาท ได้แก่ กีลเลียน เจค็อบส์ , คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์ , ฟาเรส ฟาเรส , นีน่า ฮอสส์ , อามีเรีย คาซาร์ , เอ็ดดี้ มาร์สัน เป็นต้น

ไม่อยากให้พลาด THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์ ชมพร้อมกันวันที่ 6 เมษายน 2565 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

Violence Of Action.
DSC_6005.NEF