Mong Blur มังกร พระชล สู้ไม่ไหว

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น! “มังกร Mong Blur” สายเลือดความเป็นศิลปินจากครอบครัว

มังกร สมาชิกวง Mong Blur น้องใหม่ค่าย Khaosan Beats น้อยคนที่จะรู้ มังกร มีสายเลือดศิลปินมาจากคุณพ่อคุณแม่

Home / Entertainment / ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น! “มังกร Mong Blur” สายเลือดความเป็นศิลปินจากครอบครัว

เป็นนักร้องนำและมือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกวงดนตรีน้องใหม่ค่าย Khaosan Beats วง Mong Blur (มองเบลอ) สำหรับหนุ่ม มังกร-พระชล ปิยะพันธ์ ที่เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 เพลง “สู้ไม่ไหว” บทเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดในเรื่องความรัก นอกจากมังกรจะอินอารมณ์ความรักสุดช้ำ ถ่ายทอดบทเพลงออกมากระแทกใจคนอกหักได้เป็นอย่างดี บวกกับไลฟ์สไตล์และความโดดเด่นของมังกร ก็เป็นที่น่าสนใจไม่เบา

มังกรมีดีกรีเป็นหนุ่มนายแบบหล่อมาดเซอร์ เจ้าพ่อโฆษณาสุดฮอต พร้อมกับอีกความสามารถในการเป็นนักร้องนักดนตรี น้อยคนนักจะรู้ว่ามังกรมีสายเลือดความเป็นศิลปิน อยู่ในวงการบันเทิงมานั้น มังกรได้มาจากคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มๆ คุณแม่ของมังกร คือ คัทลีย์ เฟอร์ริน (เชอรี่) เป็นนางแบบในยุค 80-90 เป็นเพื่อนนางแบบในยุคดาราสาว แอน-สิเรียม ฟากคุณพ่อของมังกร เคยทำงานเบื้องหลังของบริษัทเอเจนซี่โฆษณาชื่อดัง ส่วนพี่ชายเป็นโปรดิวเซอร์, นักร้อง และยูทูปเบอร์สายฮิปฮอป มีช่องในยูทูปของตัวเองชื่อ WARPGVNG (วาแก้งค์) เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ !!

แถมตอนนี้มังกรพร้อมกับเพื่อนๆ ในวง Mong Blur (มองเบลอ) ยังสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาได้โดนใจแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี งานนี้ใครยังไม่ได้พิสูจน์ฝีมือของพวกเค้า สามารถติดตามฟังเพลง “สู้ไม่ไหว” ได้แล้ววันนี้ ทาง Official Khaosan Beats : https://youtu.be/6V0rpDaSfeQ และทุกมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ