ข่าวค่ำ Nightly News ดาราแต่งงาน แบงค์ พบเอก

แบงค์ พบเอก ควงเจ้าสาววิวาห์สุดอบอุ่น วางแผนใช้ชีวิตคู่สานต่อธุรกิจ

ผู้ประกาศข่าวจากช่อง mono29 แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนสาวรุ่นน้อง กล้วยไม้ ธนารีย์ เข้าประตูวิวาห์ ในวันที่ 22.02.2022

Home / Entertainment / แบงค์ พบเอก ควงเจ้าสาววิวาห์สุดอบอุ่น วางแผนใช้ชีวิตคู่สานต่อธุรกิจ

รักและดูใจกันมานานหลายปี ล่าสุดผู้ประกาศข่าว แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา จากรายการ เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily และ ข่าวค่ำ Nightly News ทาง ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนสาวรุ่นน้อง กล้วยไม้ ธนารีย์ เปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดียวกันซะเลย ในงานแต่งงานเล็กๆ แต่แสนอบอุ่น ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความรักของญาติๆ ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว ด้วยฤกษ์ดี วันที่ 22.02.2022 เมื่อวันที่ผ่านมา

แบงค์ เผยว่า “สำหรับงานแต่งงาน เป็นไปตามที่วาดหวังไว้เลยครับ เป็นงานแต่งเล็กๆ ที่เรียบง่ายและอบอุ่น มีญาติๆ ของทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน แฟนแบงค์ น้องกล้วยไม้เป็นเพื่อนรุ่นน้องครับ เราเคยเจอกันตั้งแต่ตอนเรียนที่มหิดลอินเตอร์ฯ ได้โอกาสคุยกันตั้งแต่ตอนนั้น จนเขาไปเรียนที่อังกฤษ และกลับมาเจอกันอีกครั้ง จังหวะมันได้และได้ลองคุยกันมาเรื่อยๆ เคมี ความชอบ หลายๆ อย่าง เราเข้ากันมากๆ ครับ เพราะแฟนเป็นคนที่เข้าใจในตัวแบงค์มากๆ ในเรื่องของเวลา การทำงาน ซึ่งตัวแบงค์ทำงานยุ่งมากจริงๆ เวลาทำงานไม่ได้ตรงกับคนอื่นๆ ตลอด ความเข้าใจเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่ทำให้แบงค์กับแฟนคบกันมาได้หลายปีมากๆ ส่วนคบกันมากี่ปีแล้ว ไม่ได้นับครับ เพราะเป็นสิ่งที่เราตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก ว่าเราจะไม่จำว่าเราคบกันมานานกี่ปี เราจะเหมือนตอนเราคบกันแค่ 3 เดือน เพราะโปรโมชั่นความหวาน ความใส่ใจของเรามีให้กันตลอดครับ

ซึ่งหลังจากแต่งงานแล้ว เราทั้งคู่วางแผนไว้แล้วครับ อยากจะเริ่มต้นทำโรงเรียนกวดวิชาที่ทำด้วยกันอยู่แล้วอย่างจริงจังมากขึ้นครับ ส่วนเรื่องทายาท ยังไม่ได้วางแผนเลย และคงยังไม่มีแพลนมีเร็วๆ นี้แน่ๆ ครับ เพราะตอนนี้แบงค์ และแฟน เราตั้งใจที่จะโฟกัสเรื่องงานของทั้งคู่มากกว่า และที่สำคัญตอนนี้เรามีน้องพอนซึ สุนัขพุดเดิลตัวหนึ่งอยู่ก่อนแล้ว อีกสักพักอาจจะหาน้องสาวให้เขาเพิ่ม จะได้มาเป็นเพื่อนกันครับ”