monomax Renascence หงส์คืนฟ้า

โมโนแมกซ์ การันตีความสนุกครบทุกรส ซีรีส์จีนเรื่องเยี่ยม Renascence หงส์คืนฟ้า

MONOMAX คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์สุดฮิตแนวดราม่า ย้อนยุค แฟนตาซี เรื่อง Renascence หงส์คืนฟ้า ให้ได้ชมกันทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย

Home / Entertainment / โมโนแมกซ์ การันตีความสนุกครบทุกรส ซีรีส์จีนเรื่องเยี่ยม Renascence หงส์คืนฟ้า

ทำเอาคอซีรีส์แดนมังกรตั้งตารอกันเป็นแถว! เมื่อ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์สุดฮิตแนวดราม่า ย้อนยุค แฟนตาซี เรื่อง Renascence หงส์คืนฟ้า มาให้ได้ชมกันทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และการแย่งชิงบัลลังก์สุดดุเดือด โดยได้นักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ แดนมังกรอย่าง เฉินเจ๋อหย่วน มารับบทท่านอ๋องแห่งต้าฉู่สุดเท่ ที่เก่งและฉลาด รับรองได้ว่าบทนี้กระชากใจเหล่าแม่ยกชาวไทยแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ประกบคู่กับ นางเอกสาวสวย หลี่โม่จือ ที่ในเรื่องนี้ได้รับฉายาว่าเป็นนางเอกสายรุก บุกก่อนเสมอ และด้วยความสวยหล่อของทั้งคู่ส่งผลต่อเคมีความจิ้นเรียกได้ว่าฉากไหนที่ได้อยู่ด้วยกัน เหล่าแฟนคลับเตรียมฟินจิกหมอนแน่นอน เพราะการแสดงของทั้งคู่เข้ากันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้ามาเสริมทัพเพิ่มความสนุกกันอย่างล้นจอ อาทิ จางจวิ้นหนิง , เฉิงเหยียนชิว , จางซวน และ เย่นซือตง เป็นต้น

เมื่อแคว้นต้าฉู่สับสนวุ่นวาย เหล่าขุนนางต่างแย่งชิงอำนาจ เหยาโม่ซิน (เฉิงเยี่ยนชิว) ผู้เป็นฮองเฮาแห่งแคว้นถูกลอบวางยาพิษ แต่เกิดเรื่องราวมหัศจรรย์เมื่อวิญญาณของฮองเฮาได้เข้าไปสิงในร่างของ เหยาโม่หว่าน (หลี่โม่จื่อ) ผู้เป็นน้องสาว ในขณะที่หลบหนีการตามล่าก็ได้พบกับ เย่จวินชิง (เฉินเจ๋อหย่วน) อ๋องสามแห่งต้าฉู่ ทั้งสองพลัดตกหน้าผาทำให้เหยาโม่ซิน ความจำเสื่อม เมื่อฟื้นขึ้นมา จึงได้ติดตามเย่จวินชิงกลับเข้าวัง และร่วมมือกันสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนร้าย

ติดตามชมซีรีส์จีน Renascence หงส์คืนฟ้า อัปเดต 10 ตอนใหม่ทุกวันพุธ เวลา 10.00 น. ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007