3BB GIGATV Harry Potter

Harry Potter ร่ายมนต์ติดท็อปไฟว์ รับศักราชใหม่รายการฮิต 3BB GIGATV

Harry Potter 20th Anniversary : Return to Hogwarts การกลับมารวมตัวกันของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์ อันดับ 1 รายการที่น่าสนใจบนกล่องกล่องทีวี 3BB GIGATV

Home / Entertainment / Harry Potter ร่ายมนต์ติดท็อปไฟว์ รับศักราชใหม่รายการฮิต 3BB GIGATV

เดินหน้าให้บริการกล่องทีวี 3BB GIGATV ที่ชูคอนเซ็ปต์ ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง 5 ช่อง กับคอนเทนต์ กีฬา มวยปล้ำ WWE ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ

ล่าสุดในเดือนมกราคม เอาใจเหล่าสาวกพ่อมด แม่มด ท่องโลกเวทมนตร์กับรายการพิเศษ Harry Potter 20th Anniversary : Return to Hogwarts การกลับมารวมตัวกันของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์ ซึ่งส่งผลให้รายการนี้มาแรงแซงขึ้นมาเป็นอันดับ 1 รวมไปถึงอีกหลายๆ รายการที่น่าสนใจ จนเป็น 5 รายการยอดนิยมประจำเดือนที่ไม่ควรพลาดชม

เริ่มต้นที่ อันดับที่ 1 รายการพิเศษ Harry Potter 20th Anniversary Return To Hogwarts การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ , รูเพิร์ต กรินต์ และ เอ็มมา วัตสัน พร้อมด้วยผู้กำกับและทีมนักแสดงมากฝีมือของภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ทั้งแปดภาค เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องแรก แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ รายการที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาในการสร้างภาพยนตร์ผ่านบทสัมภาษณ์เชิงลึกของทีมนักแสดง เพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมย้อนวันวานการเดินทางอันมหัศจรรย์ นับตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเขาสู่ภาพยนตร์ในดวงใจตลอดกาลของทุกคน ซึ่งความพิเศษแบบนี้มีเฉพาะที่ HBO GO เท่านั้น

อันดับที่ 2 รายการ ศึกมวยปล้ำ รอว์ WWE RAW รายการมวยปล้ำยอดนิยมที่แฟนๆ ชื่นชอบ รับชมภาพคมชัดเต็มจอแบบ Full HD ให้อารมณ์เหมือนนั่งดูอยู่ขอบเวที ThunderDome เมืองฟลอริด้า สนุกสุดมันส์ ทุกเช้าวันอังคาร เวลา 08.00 – 11.00 น. ผ่านช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401 สุดยอดช่องกีฬาแอ็คชั่นจากทั่วโลก

อันดับที่ 3 ซีรีส์ เรื่องบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ภาคตำหนักทิพย์พิมานเมฆ เรื่องราวหลังจากรอดชีวิตมาจากสุสานใต้ทะเล เพื่อตามหาตำหนักทิพย์พิมานเมฆ อู๋เสีย (ไป๋ซู่) หวังพ่างจื่อ (จางป๋ออวี่) จางฉี่หลิง (จ้าวตงเจ๋อ) พร้อมหน้าออกเดินทางฝ่าอันตรายท่ามกลางพายุหิมะ ในระหว่างนั้นพวกเขากลับจับพลัดจับผลู รู้แผนการร้ายของ คอกซ์ เฮนดรี้ ที่คิดจะขโมยสมบัติล้ำค่าของจีนมานาน อู๋เสียและพวกจึงตัดสินใจเข้าขัดขวางการปล้นสุสานครั้งนี้ ก่อนสมบัติล้ำค่าของประเทศจะกระจัดกระจายออกไป ติดตามการผจญภัยไขปริศนาตำหนักทิพย์พิมานเมฆได้ทาง MONOMAX

อันดับที่ 4 การ์ตูนซีรีส์เรื่อง The Amazing World of Gumball เรื่องราวอของครอบครัวธรรมดาที่สุดแสนจะไม่ธรรมดาของเหมียวน้อยกัมบอลล์ แมวสีฟ้าขี้ตื่นและมองโลกในแง่ดี ผู้มีพรสวรรค์ในเรื่องร้ายๆ กัมบอลล์ วัตเตอร์สัน อาศัยอยู่ที่บ้านกับพ่อแม่ที่ขายสายรุ้ง น้องสาวที่ฉลาดหลักแหลม และปลาทองเพื่อนรักอย่าง ดาร์วิน วัตเตอร์สัน ผู้ผันตัวมาเป็นน้องชายบุญธรรม พวกเขามักจะมีเรื่องสุดประหลาดมาให้เราได้แปลกใจกันอยู่เสมอ ร่วมติดตามความน่ารัก สนุกสนาน แฝงด้วยเรื่องราวมิตรภาพดีดีของกัมบอลล์และพวก ได้ทางช่อง Boomerang Thailand หมายเลข 306 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.00 น.

อันดับที่ 5 สารคดีชุด The Green Planet เรื่องราวแปลกใหม่ที่น่าทึ่งของพืช สิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เปิดเผยการต่อสู้ที่เหล่าพืชต้องเผชิญ และวิธีการที่แยบยลในการเอาตัวรอดของพวกเขา โดยแต่ละตอนจะพาคุณออกเดินทางไกลตั้งแต่ทะเลทราย ป่าดงดิบ และโลกใต้น้ำตลอดจนดินแดนตามฤดูกาล เปิดโลกกว้างได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง BBC Earth หมายเลข 503

พร้อมรับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมายที่ทาง 3BB GIGATV คัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของเราได้รับชมแบบจุใจ สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร. 1530 หรือ Facebook: 3BB, 3BB GIGATV