Iron Chef Thailand รายการทีวี เชฟกระทะเหล็ก เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

รายการ Iron Chef Thailand เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ซีซั่น 11

เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย สัปดาห์นี้ เปิดศึกถล่มบัลลังก์แชมป์ เชฟอันโตนีโอ ท้าไฝว้พิสูจน์กึ๋นวัดฝีมือ เชฟพฤกษ์

Home / Entertainment / รายการ Iron Chef Thailand เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ซีซั่น 11

“เชฟกระทะเหล็ก” สุดเร่าร้อน เปิดศึกถล่มบัลลังก์แชมป์ “เชฟอันโตนีโอ” ท้าไฝว้พิสูจน์กึ๋นวัดฝีมือ “เชฟพฤกษ์”

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เข้มข้นจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงเดือดเช่นเคยกับการปะทะฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วทุกมุมโลก สัปดาห์นี้พบกับสุดยอดเชฟมากประสบการณ์ด้านอาหารอิตาเลี่ยนมากว่า 25 ปี เชฟอันโตนีโอ คูป้าโยโร่ (Antonio Cupaiolo) การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟอันโตนิโอเจาะจงและต้องการจะขอดวลฝีมือกับ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะด้วยสไตล์การทำอาหารที่ใกล้เคียงกัน และเชฟพฤกษ์ก็มีทักษะการทำอาหารที่ดี เลยอยากท้าเชฟพกฤษ์พิสูจน์ว่าอาหารของใครจะเด็ดกว่ากัน งานนี้บอกเลยว่าต่างฝ่ายต่างจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็ก” สุดเดือด!! เปิดศึกสายนักล่ารางวัล “เชฟนาย” มั่นใจเกินร้อยประกาศกร้าวขอคว่ำ “เชฟอาร์”

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เข้มข้นจริงๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงดุเดือดเช่นเคยกับการปะทะกันของเหล่าบรรดาเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสุดยอด เชฟสายนักล่ารางวัล เชฟนาย จิรฐา ภูหัดสวน เจ้าของรางวัล Professional Category Thai Best Fusion และ Thai Set Menu Freestyle Champion ด้วยประสบการณ์ผ่านแข่งขันมากว่า 40 สนามการแข่งขัน แถมยังเคยคว่ำ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มาแล้ว การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของ เชฟนาย เลยอยากจะขอท้าพิสูจน์ฝีมือกับ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย สายแข่งเหมือนกัน เรียกว่าศึกครั้งนี้เดือดสุดๆ เพราะต่างฝ่ายต่างรู้แนวทางซึ่งกันละกัน สุดท้ายแล้วศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็ก” ทะลุองศาเดือด..เปิดศึกอาหารซามูไร “เชฟโคบายาชิ” ขอหักเหลี่ยมซี้เก่า “เชฟบุญธรรม”

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เข้มข้นจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงดุเดือดเช่นเคยกับการปะทะกันของเหล่าบรรดาเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสุดยอดเชฟอาหารญี่ปุ่น เชฟโคบายาชิ (Chef Kobayashi) เชฟระดับปรมาจารย์ที่มีความชำนาญอาหารญี่ปุ่น แถมยังได้รับการฝึกฝนทักษะการทำอาหารญี่ปุ่นชั้นสูงแบบไคเซกิถึง 7 ปีในร้านอาหารดังๆ ทั่วมหานครโตเกียว การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟโคบายาชิ เพราะต้องการจะปะมือกับเพื่อนเก่า เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานถึง 15 ปี วันนี้โอกาสดีเลยอยากจะทดสอบฝีมือกับเชฟบุญธรรมว่าใครจะฝีมือพัฒนาและเก่งกว่ากัน เรียกว่าเป็นการเจอกันของตัวพ่ออาหารญี่ปุ่นของจริง แต่ศึกแห่งศักดิ์ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“คิทเช่นสเตเดี้ยม” ร้อนระอุ! เปิดศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์ “เชฟข้าวโพค-เชฟเป้” ผนึกพลังปะทะเดือด “เชฟอาร์ท”

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เข้มข้นจริงๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงเดือดเช่นเคยกับการปะทะฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟ โดยสัปดาห์นี้สองเชฟหนุ่มคู่หู เชฟข้าวโพด วัชรากร มั่งมี และ เชฟเป้ รชานนท์ วณิชวิศิษฎ์กุล สองเชฟคู่หูที่มีอุดมการณ์ในการทำอาหารเหมือนกัน คือ การหยิบนำเอาวัตถุดิบท้องถิ่นของไทยมาผสมกับเทคนิคการทำอาหารแบบตะวันตก ทุกเมนูของเขาไร้ซึ่งสัญชาติและไม่มีกรอบตายตัวจึงทำให้เป็นจุดแข็งของเค้าทั้งสองคน ด้วยความมั่นใจในฝีมือและจุดแข็งเลยขอก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อปะทะฝีมือกับเชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย งานนี้บอกเลยว่าต่างฝ่ายต่างมีดีคนละแบบการันตีความมันส์แน่นอน และศึกแห่งการปะทะเดือดครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ใครจะคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็ก” สุดเดือด เปิดศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์ “เชฟเก่ง” พกความมั่นใจเกินร้อย ท้าไฝว้ข้ามรุ่นเจ้าสังเวียน

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ลุ้นกันสนุกจริงๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงเดือดเช่นเคยกับการปะทะคารมละฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟ โดยสัปดาห์นี้เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ฝีมือดี เชฟเก่ง วสันต์ จิตรจรูญเรือง ลูกศิษย์คนเก่งของ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่เคยทำงานด้วยกันมานานถึง 5 ปี นอกจากฝีมือดีแล้วยังเรียนรู้ศาสตร์การทำอาหารทางตะวันตกและตะวันออกไม่ว่าจะเป็น จีน ยุโรป เม็กซิกัน ฝรั่งเศส เพิ่มเติมจนชำนาญ แถมยังเคยเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจในรางวัล MICHELIN Guide Thailand ปี 2021 ของร้านไต่ โหล เพราะความมาดมั่นในฝีมือเลยขอก้าวเข้าสู่สนามประลอง Kitchen Stadium เพื่อท้าประลองฝีมือกับ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย งานนี้เชฟกระทะเหล็กคนไหนจะต้องรับมือกับศึกหนักครั้งนี้ ลีลาฝีมือของเชฟเก่งจะสุดยอดเพียงใด และจะสามารถคว่ำเชฟกระทะเหล็กได้สำเร็จหรือเปล่า

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟนุ๊ก” ปะทะเดือดฝีปากฝีมือ “เชฟอาร์” เปิดศึกปะฉะดะแห่งศักดิ์ศรี…ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เข้มข้นจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงเดือดเช่นเคยกับการปะทะคารมละฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ 2 เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เชฟนุ๊ก ธนพงศ์ เหล่าตระกูล เชฟนักสู้ที่ฝีมือไม่ธรรมดาการันตีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากสนามการแข่งขันมาแล้วมากมาย โดยวันนี้เชฟนุ๊กพกพาความมั่นใจก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อปะทะฝีมือกับเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ด้วยความเก๋าเกมและเทคนิคเฉพาะตัวของทั้งสองเชฟ บอกเลยว่าต่างฝ่ายต่างปล่อยของพร้อมจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ เพราะต่างคนต่างก็ไม่ธรรมดาทั้งฝีมือและฝีปาก แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ปิดฉากศึกล้างตาแห่งปี “เชฟกระทะเหล็ก” สุดเร่าร้อน “เชฟป้อม” เจอศึกหนักพลังแค้น “เชฟอ้อย-เชฟเบิ้ม”

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ยังคงร้อนระอุตลอดทั้งเดือนกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ส่งท้ายเดือนอันดุเดือดระหว่างเชฟผู้ท้าชิงที่แท็กทีมกันมาเพื่อทวงศักดิ์ศรีจากเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยในศึกล้างตาแห่งปี โดยในสัปดาห์นี้เป็นการหวนคือ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟรุ่นเก๋า เชฟอ้อย ยุวดี ชัยศิริพาณิชย์ และ เชฟเบิ้ม อุทิศ จรูญกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีน หลังจากหายหน้าไปนานถึง 7 ปี แต่พลังความแค้นของพวกเค้ายังคงฝังลึกอยู่ในใจ เพื่อรอเวลากลับมาล้างแค้นกับ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งเป็นการส่งท้ายเดือนแห่งความร้อนกับการแข่งขันที่เร้าร้อน ศึกแห่งศักดิ์ศรีของการกลับมาทวงแค้นของเชฟอ้อยและเชฟเบิ้มจะทำได้สำเร็จหรือเปล่า หรือเชฟป้อมจะสร้างรอยแค้นเพิ่มให้กับเชฟอ้อยและเชฟเบิ้มอีกครั้ง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟเปี๊ยก” สอดประสานฝีมือ “เชฟจูเนียร์” ขอลบรอยแค้นบาดแผลในใจ “เชฟพฤกษ์”

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เดือดจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงเป็นการประชันฝีมืออันดุเดือดระหว่างเชฟผู้ท้าชิงที่แท็กทีมกันมาเพื่อทวงศักดิ์ศรีจาก เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในศึกล้างตาแห่งปี โดยในสัปดาห์นี้เป็นการหวนคือ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของ เชฟเปี๊ยก สง่า จันทร์จวง เชฟที่มีความชำนาญอาหารอิตาเลี่ยนมากว่า 27 ปี ที่ควงคู่เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ดีกรีรางวัลมิชลินไกด์ปี 2021 เชฟจูเนียร์ อภิญญา หวังดี ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเชฟรุ่นเก๋าและเชฟรุ่นใหม่เพื่อสอดประสานการทำงานหวังจะลบรอยแค้นครั้งเก่ากับ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เรียกว่าเป็นการเปิดศึกที่ดุเดือดเร้าร้อนอย่างแท้จริง แต่การกลับมาทวงแค้นของเชฟเปี๊ยกและเชฟจูเนียร์จะทำเสร็จหรือไหม

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

เชฟตุ๊กตา – เชฟโทนี่ ผนึกพลังต่างขั้ว เปิดศึกไล่ต้อนหวังเชือด เชฟไก่

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

เดือดจริงๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ร้อนระอุสมกับเป็นเดือนศึกล้างตาแห่งปี ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) สัปดาห์นี้เป็นการหวนคืน คิทเช่นสเตเดี้ยม อีกครั้งของ เชฟตุ๊กตา สุพัตรา สารสิทธิ์ เชฟอาหารไทยพื้นบ้าน ที่ควงคู่หนุ่มหล่อ เชฟโทนี่ ภัทรพล ร่าเริงใจ เชฟอาหารสไตล์โมเดิร์นทวิตส์ แม้จะถนัดอาหารต่างกัน แต่วันนี้ทั้งเชฟตุ๊กตาและเชฟโทนี่จะสอดประสานฝีมือเข้าด้วยกันเพื่อโค่นบัลลังก์ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งความต่างขั้วจะโดนเด่นและดีพอที่จะเชือดเชฟไก่ได้สำเร็จหรือเปล่า

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ศึกล้างตาคู่หูคู่กวน “เชฟโต้ง” ผนึกกำลัง “เชฟเฟียส” หวนคืน “คิทเช่นสเตเดี้ยม” ล้างแค้น “เชฟอ๊อฟ”

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดจริงๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงร้อนระอุกับเดือนแห่งการล่าชัยชนะกับรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ในศึกล้างตาแห่งปี กับการกลับมาทวงคืนบัลลังก์แชมป์ของเหล่าบรรดาเชฟที่เคยพ่ายแพ้ให้กับเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย สัปดาห์นี้เป็นการหวนคืน คิทเช่นสเตเดี้ยม อีกครั้งของคู่หูคู่กวน เชฟโต้ง ยุทธจักร แสงศาสตรา ที่ผนึกกำลังแบบคูณสอง เชฟเฟียส เจตริน เอี่ยมอัศวมงคล ขอกลับมาล้างตาล้างแค้น เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจว่าการประสานมือสองแรงสองสมองแกร่งพอที่จะล้มเชฟอ๊อฟได้เรียกว่างานนี้เชฟโต้งและเชฟเฟียสพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม แต่สุดท้ายแล้วประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้งหรือเปล่า

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็ก” รับซัมเมอร์สุดเดือด เปิดศึกล้างตา “เชฟแจ๊ค-เชฟอ้น” ประสานมือชำระแค้น “เชฟเอียน”

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ต้อนรับซัมเมอร์แบบเร้าร้อนของ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) กับศึกล้างตาแห่งปี กับการกลับมาทวงคืนชัยชนะของเหล่าบรรดาเชฟที่เคยพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ออกประเดิมความเดือดกันด้วย เชฟแจ๊ค ประเสริฐชัย ตรงวาริชนาม ผนึกกำลังกับ เชฟอ้น ปฐพี มูลก้อนแก้ว ขอกลับมาชำระแค้นกับ เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย โดยงานนี้เชฟแจ๊คและเชฟอ้นต่างพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อโค่นบัลลังก์เชฟเอียนให้จงได้ แต่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกหรือเปล่า

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เชฟเต้ ท้าปีนเกลียวเขย่าบังลังก์ เชฟไก่ “คิทเช่นสเตเดี้ยม” ระอุ!! เปิดศึกขนมหวาน

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สัปดาห์นี้พบกับเชฟหนุ่มไฟแรง เชฟเต้ จักรพรรดิ์ พจน์ชัยกุล เชฟหนุ่มสายหวานผู้หลงรักในขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสและเรียนรู้ศาสตร์ทางด้าน Patisserie มาโดยตรงเพื่อสานฝันเป็นสุดยอด Pastry ด้วยประสบการณ์การทำงานที่สะสมมาเลยขอก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพราะต้องการท้าพิสูจน์กับ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดเชฟขนมหวาน เรียกว่างานนี้เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยต้องเจอกับของแข็งของจริง งานนี้เชฟเต้จะงัดที่เด็ดอะไรมาสาดใส่เชฟไก่ และจะสามารถโค่นบัลลังก์แชมป์ได้หรือไม่

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ได้ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“คิทเช่นสเตเดี้ยม” เดือดลุกเป็นไฟ! “เชฟอาร์ท” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชฟจอร์ท”

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดเข้มข้นจริงๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สัปดาห์นี้พบกับเชฟหนุ่มนักเดินทางซึ่งไปเรียนรู้วัฒนธรรมอาหารต่างๆมาทั่วมุมโลก แถมยังเป็น Private Chef ให้กับเซเลบริตี้ชื่อดังอีกด้วย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพราะต้องการท้าพิสูจน์กับ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการเดินทางเหมือนกัน เรียกว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ แต่งานนี้ เชฟจอร์ท และ เชฟอาร์ท จะงัดไม้เด็ดอะไรออกมาสาดใส่กัน และเชฟกระทะเหล็กจะรักษาบัลลังก์แชมป์นี้ได้หรือไหม

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็ก” สุดเดือด!! ตัวแม่ปะทะตัวแม่ “เชฟยู” ระเบิดสงครามขนมหวาน “เชฟไก่”

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดเข้มข้นจริงๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สัปดาห์นี้พบกับเชฟสาวมั่นผู้ที่หลงใหลขนมหวานและเปิดร้านจนกลายเป็นร้านเบเกอรี่ติดอันดับ Top 10 ร้านชื่อดัง เชฟยู นภสร สุจิตธรรมวงศ์ และด้วยใจรักขนมหวานจึงมี เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เป็นไอดอล เมื่อมีโอกาสก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม จึงอยากขอท้าวัดฝีมือกับ เชฟไก่ เชฟตัวแม่ของขนมหวาน งานนี้สงครามของหวานจึงระเบิดขึ้นเรียกว่ามันส์ดุเดือดแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเชฟกระทะเหล็กจะรักษาบัลลังก์แชมป์นี้ได้หรือไหม

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็กฯ” ระอุ!! เปิดศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์ “เชฟปอนด์” นักล่ารางวัลแดนใต้ปะทะเชฟเจ้าสังเวียน

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดเข้มข้นเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สำหรับสัปดาห์นี้พบกับเชฟหนุ่มจากแดนใต้ เชฟปอนด์ จุตติ แซ่อิ๋ว เชฟมากประสบการณ์ที่เดินสายกวาดรางวัลมาแล้วเกือบทุกจังหวัดของภาคใต้ด้วยรสมือที่หรอยแรงและเฉียบคมใครได้ลองต้องสยบทุกราย ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือเลยขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย กับการขอท้าประลองกับเชฟเจ้าสังเวียนของเชฟกระทะเหล็ก งานนี้บอกได้คำเดียวว่าดุเดือดเลือดพล่านเพราะทั้ง เชฟปอนด์ และเชฟเจ้าสังเวียนต่างก็งัดสูตรเด็ดออกมาสาดใส่กันแบบเต็มเหนี่ยว สุดท้ายแล้วเชฟกระทะเหล็กจะรักษาบัลลังก์แชมป์แห่งศักดิ์ศรีนี้ได้หรือไม่

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

เชฟกระทะเหล็ก ร้อนระอุ! เปิดศึกต่างวัย “เชฟรินทร์” งัดความเก๋าขอดับซ่า “เชฟอ๊อฟ”

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ยังคงเดือดเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลก กับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สัปดาห์นี้สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ร้อนสุดๆ เพราะเป็นการปะทะกันของเชฟรุ่นเก๋า เชฟรินทร์ สรินทร วงษ์วัน เชฟรุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์การทำอาการมากว่า 30 ปี กับความสามารถการทำอาหารหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ไทย อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส อินเดีย ฯลฯ ด้วยประสบการณ์อย่างโชกโชน เลยขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งยุค เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ เมื่อความเก๋าเจอกับความสดงานนี้บอกเลยว่ามันส์ดุเดือดแน่นนอน เพราะทั้ง เชฟรินทร์ และ เชฟอ๊อฟ ต่างงัดทีเด็ดออกมาใส่กัน งานนี้ต้องไปลุ้นว่าฝีมือใครจะเก๋าและเก่งกว่ากัน

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟอาร์” เจอศึกหนักปะทะเดือด “เชฟเอก” ระเบิดศึกใหญ่ แชมป์ชนแชมป์ เชฟนักล่ารางวัล

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ยังคงเดือดเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สัปดาห์นี้สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เดือดสุดๆ เพราะเป็นการปะทะกันของสองสุดยอดเชฟสายแข่งพบกับ เชฟเอก นรินทร์ ปัญญาแดง เชฟนักล่ารางวัลเชฟสายแข่งที่ตะเวนแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศมากว่า 100 แมทซ์ จนได้รับรางวัลเหรียญทองมาแล้วมากมาย ด้วยประสบการณ์การผ่านสนามประลองมาอย่างโชกโชน งานนี้ขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟสายแข่งเหมือนกันบอกได้คำเดียวว่ามันส์ดุเดือดแน่นนอน เพราะทั้งเชฟเอกและเชฟอาร์ต่างงัดที่เด็ดออกมาใส่กันเรียกว่าสู้กันแบบตาต่อตา แลกกันหมัดต่อหมัด สู้กันได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟพฤกษ์” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชฟเข้ม” ประกาศศักดายืนหนึ่งสนามประลอง “คิทเช่นสเตเดี้ยม”

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดเข้มข้นเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สัปดาห์นี้พบกับเชฟหนุ่มไฟแรงหล่อ เก่ง เชฟเข้ม วาทิต รุ่งโรจน์วัฒนา สุดยอดเชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ทำให้ห้องอาหาร Oxygen Dining Room ได้รับรางวัล Michelin Plate Award ปี 2020 ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือและมั่นใจว่ามีดีพอเลยขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะด้วยประสบการณ์การทำงานที่ใกล้เคียงกัน งานนี้บอกได้คำเดียวว่าดุเดือดแน่นอนเพราะทั้ง เชฟเข้ม และ เชฟพฤกษ์ ต่างก็งัดสูตรเด็ดออกมาใส่ในอาหารหวังพิชิตใจกรรมการกันอย่างสุดมันส์

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

“เชฟกระทะเหล็กฯ” เปิดศึกเจ้าสังเวียน! “เชฟเอ็มฮีชาม กือเดร” ขอยืนหนึ่ง “คิทเช่นสเตเดี้ยม”

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 12.00 น. ช่อง 7HD

ยังคงดุเดือดเข้มข้นเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

สำหรับสัปดาห์นี้พบกับเชฟหนุ่มหน้าทะเล้นลูกครึ่งไทย-จอร์แดน Chef M Hesham Khdear (เชฟเอ็มฮีชาม กือเดร) ที่มีความชำนาญด้านอาหารอาหรับและตะวันออกกลางจนได้รับการยอมรับจากเชฟและชาวอาหรับนานาประเทศ ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือว่าไม่เป็นลองใครทั้งลีลาการนั่งหั่น นอนหั่น การสับสามารถทำได้อย่างสบายๆ ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือเลยขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย โดยเฉพาะการเจาะจงที่จะขอท้าประลองกับเชฟเจ้าสังเวียนของเชฟกระทะเหล็กเท่านั้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าดุเดือดเลือดพล่านเพราะทั้ง เชฟเอ็มฮีชาม กือเดร และเชฟเจ้าสังเวียนต่างก็งัดไม้เด็ดออกสู้กันหวังพิชิตใจกรรมการกันอย่างสุดมันส์

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD