ดาราติดโควิด โควิด-19 โควิด19

โควิด-19 ระลอก 5 – เหล่าดารา ติดเพิ่มรายวัน

ต้อนรับปีเสือดุ 2565 สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักระลอกที่ 5 คนบันเทิง ศิลปินดารานักแสดงทยอยแจ้งข่าวติดเชื้อรายวัน

Home / Entertainment / โควิด-19 ระลอก 5 – เหล่าดารา ติดเพิ่มรายวัน

ต้อนรับปีเสือดุ 2565 สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักระลอกที่ 5 คนบันเทิง ศิลปินดารานักแสดงทยอยแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดรายวัน

17 มกราคม 2565

วิคเตอร์ ชัชชวิศ
GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงหนุ่มในสังกัดอย่าง วิคเตอร์ ชัชชวิศ ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษาตามมาตรการต่อไป ได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้เฝ้าระวัง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

16 มกราคม 2565

มิ้นต์ ชาลิดา
นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้ตรวจหาเชื้อหลังทราบข่าวว่าน้องชายคนเล็กที่อยู่บ้านเดียวกันติดโควิด ตอนนี้ สาวมิ้นต์ เข้ารับการรักษาในรพ.แล้ว และได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดเพื่อเฝ้าระวัง ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

15 มกราคม 2565

หญิง รฐา
หญิง รฐา แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เล่าย้อนไทม์ไลน์วันที่ 11 ม.ค. เดินทางไปถ่ายละคร และวันต่อมาได้รับแจ้งว่ามีนักแสดงที่ถ่ายทำในวันเดียวกันติดโควิด จึงทำการกักตัวที่บ้านจนกระทั่งวันที่ 14 ม.ค. หญิงมีอาการเจ็บคอ ปวดศรีษะ ไปตรวจ RT-PCR ผลออกเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ว่าพบเชื้อ ตอนนี้เข้าพักรักษาตัวที่ Hospitel เรียบร้อยแล้ว พร้อมขออภัยงานที่ต้องเลื่อนออกไปก่อน

เจนนี่ ปาหนัน
GMMTV แจ้งข่าวพิธีกรและนักแสดงในสังกัดอย่าง เจนนี่ ปาหนัน ติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างนี้กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่รพ. ตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้เฝ้าระวัง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

เจนนี่ ปาหนัน โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะที่เป็นห่วงกันมาเยอะมากกกกกกกก เบื้องต้นขอแจ้งเพื่อความสบายใจของทุกคนก่อนนะคะว่า โชคดีที่วันรุ่งขึ้นรู้ข่าวว่ามีคนป่วยก็กักตัวแคนงานทันที ยังไม่เจอใครเลยหลังจากงานนั้น และตรวจ atk มาตลอดจนวันนี้ขึ้น 2 ขีดเลยไป pcr ผลคือติด ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”

14 มกราคม 2565

อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563 โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ตารางงานทุกอย่างจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี เจ้าตัวขอโทษสำหรับงานที่ทำให้ต้องเลื่อนออกไป และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

13 มกราคม 2565

ภูวิน ภูวินทร์
GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัดอย่าง ภูวิน ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษาตามมาตรการต่อไป ได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้เฝ้าระวัง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

12 มกราคม 2565

ลุค อิชิคาว่า
GMMTV แจ้งข่าวพระเอกหนุ่มในสังกัดอย่าง ลุค อิชิคาว่า ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้มีอาการปวดหัว เจ็บคอ และไอเล็กน้อย เข้ารับการรักษาตัวที่รพ.ตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว และได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้เฝ้าระวังสังเกตอาการ โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

9 มกราคม 2565

พั้นช์ วรกาญจน์
นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ หลังตรวจ ATK พบว่าติดเชื้อ เธอจึงไปตรวจ RT-PCR เพื่อความมั่นใจอีกครั้ง ล่าสุดผลออกมาว่าพบเชื้อ และตอนนี้ได้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว ซึ่งเธอไม่มีอาการเจ็บคอ ไม่มีไข้ มีเพียงไอเล็กน้อย และรับรู้รสชาติ รับกลิ่นปกติ

เฟียต พัทธดนย์
GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด เฟียต พัทธดนย์ ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน (Home Isolation) เพื่อติดตามอาการและรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

8 มกราคม 2565

ตั้ม วราวุธ
ช่องวัน 31 แจ้งข่าว ตั้ม วราวุธ ติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากมีอาการเจ็บคอและมีไข้ จึงไปตรวจ RT-PCR ที่รพ. ผลเป็นบวกพบเชื้อ เข้ารับการรักษาตัวในรพ.เรียบร้อยแล้ว

เชน ณัฐวัฒน์ – แพร พิไลรัมภา
นักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ และแฟนสาว แพร พิไลรัมภา โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทั้งคู่ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวันขณะอยู่ที่เชียงใหม่ ซึ่งครอบครัวจะเดินทางมาหาที่เชียงใหม่ ทั้งคู่จึงไปตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันความปลอดภัย ผลตรวจเป็นบวกพบเชื้อโควิด-19 ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามขั้นตอนแล้ว

เป๊กซ์ วง Zeal
หลังจากมีอาการเจ็บคอและไอ นักร้องนำวง Zeal อย่าง เป๊กซ์ ปราชญ์ เข้ารับการตรวจด้วยวิธี RT-PCR ซึ่งผลออกมาว่าพบเชื้อ ประเมินอาการแล้วจัดอยู่ในกลุ่มผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน ติดตามอาการและรักษาพร้อมปฏิบัติตามมาตรการต่อไป ซึ่งคิวงานทั้งหมดของวง Zeal จะถูกเลื่อนทั้งหมด จนกว่าเจ้าตัวจะหายดี

ปุ้ย อรัญญา
นักแสดงรุ่นใหญ่ ปุ้ย อรัญญา โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ซึ่งเธอได้ไปร่วมทริปปีใหม่กับพระเอกดัง มิกค์ ทองระย้า , ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่ออกมาแจ้งว่าติดโควิดก่อนหน้านี้

7 มกราคม 2565

ไบร์ท นรภัทร
ช่อง ONE 31 ร่อนจดหมายแจ้งข่าวนักแสดงในสังกัดอย่าง ไบร์ท นรภัทร ติดเชื้อโควิด-19 ได้แจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดเพื่อเฝ้าระวังแล้ว ขณะนี้ หนุ่มไบร์ท อยู่ในขั้นตอนของการรักษาตัวที่รพ. งานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

โดนัท ภัทรพลฒ์
โดนัท ภัทรพลฒ์ พระเอกช่อง 7 ติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวมีอาการไอ เจ็บคอ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ตรวจหาเชื้อด้วยตนเองด้วยชุดตรวจ ATK ผลเป็นบวกพบเชื้อ ตรวจซ้ำอีกครั้งที่โรงพยาบาลด้วยวิธี RT-PCR ยืนยันผลเป็นบวกพบเชื้อ ขณะนี้รับการรักษาตามมาตรการ

มาร์ค ปาหุณ
GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด มาร์ค ปาหุณ ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้มีอาการไอแห้ง เจ็บคอ ปวดเมื่อยตัวและมีไข้ เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่รพ. แล้ว

6 มกราคม 2565

ยุ้ย จีรนันท์ – ธันน์ ธนากร

คู่สามีภรรยา ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ ซึ่งในขณะนี้ทั้งคู่ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิกค์ ทองระย้า

พระเอกวิกหมอชิต มิกค์ ทองระย้า ติดเชื้อโควิด-19 หลังช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เดินทางไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อะตอม ชนกันต์

นักร้องหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัวเพื่อรอรับการรักษาตามกระบวนการ และกำลังทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องเพื่อเฝ้าระวังสังเกตอาการ พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ได้รับผลกระทบด้วย

จุง อาเชน

GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด จุง อาเชน ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เข้ารับการรักษาในรพ.แล้ว โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ด้านนักแสดงหนุ่ม ดัง ณัฏฐ์ฐชัย ที่ได้ร่วมงานและใกล้ชิดกับ จุง ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ตรวจ ATK ผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง กักตัว-ตรวจหาเชื้อเป็นระยะ

อาร์ม วีรยุทธ

GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงและพิธีกรในสังกัด อาร์ม วีรยุทธ ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้มีอาการไอและมีไข้เล็กน้อย กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดเพื่อเฝ้าระวัง โดยงานทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

5 มกราคม 2565

อองตวน ปินโต

อองตวน ปินโต โพสต์คลิปแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 แคปชั่นระบุไทม์ไลน์ย้อนหลัง 2 สัปดาห์ พร้อมเล่าตรวจ ATK เป็นประจำทุก 2 วันอยู่แล้ว แต่ครั้งล่าสุดตรวจทั้งหมด 3 รอบ ผลไม่ตรงกัน ครั้งแรกขึ้น 2 ขีดพบเชื้อ รอบ 2-3 ขึ้นขีดเดียวไม่พบเชื้อ ตัดสินใจไปตรวจ RT-PCR ที่รพ. ปรากฎว่าติดเชื้อโควิด แต่มีเชื้อน้อยและไม่มีอาการ ซึ่งตอนนี้ที่รพ.มีเคสรักษาผู้ป่วยโควิดเยอะมาก จึงรักษาแบบ Home isolation กักตัวกินยาอยู่บ้าน ส่วนตัวไม่รู้ว่าติดมาจากไหน ฝากขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบด้วย

พีพี กฤษฏ์

นาดาว บางกอก แจ้งข่าวศิลปินในสังกัด พีพี กฤษฏ์ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ด้าน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ตรวจ ATK ไม่พบเชื้อ กักตัวทันที รอตรวจซ้ำ เนื่องจาก 4 ม.ค. ทีมงานที่ทำงานใกล้ชิดศิลปินตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดย พีพี ผลตรวจพบเชื้อเข้ารับการรักษาทันที ทำให้งานทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี เจ้าตัวโพสต์ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ แฟนๆ ส่งกำลังใจผ่าน #Getwellsoonพีพี ด้าน บิวกิ้น และ ไอซ์ ผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย กักตัว ตรวจ ATK ทุกวันและตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันก่อนกลับมาทำงานอีกครั้ง

แด๊กซ์ Rock Rider

ME RECORDS ต้นสังกัด แจ้งข่าวศิลปินหนุ่ม แด๊กซ์ เอกรัตน์ หรือ แด๊กซ์ Rock Rider ติดเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นแจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้ทราบแล้ว ขณะนี้ แด๊กซ์ เข้ารับการรักษาตามมาตรการ โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด

แพรวพราว แสงทอง

หมอลำซิ่งสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ย่านเขาซังอ้าย, อ้ายมีเขา แต่เจ้ามีอ้าย, ง้อ, ผู้ชายหมาๆ, แค่หมามาหยอก ฯลฯ แจ้งผลติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาที่รพ.แล้ว

4 มกราคม 2565

ลำไย ไหทองคำ

ก่อนหน้านี้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ ทีมงานในวงคือ นักร้องชายและมือเบส ทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ทีมงานทั้งหมด รวมถึงนักร้องลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ รีบไปตรวจทันที ผลตรวจออกมาเป็นบวกพบเชื้อโควิด-19 ตอนนี้เข้ารับการรักษาตามอาการ พร้อมขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ รวมถึงแฟนเพลงด้วย

แจม ชรัฐฐา

แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 โดยตรวจพบผลเป็นบวกอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทำให้ยังไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้ ต้องกักตัวตามระยะเวลาที่กำหนดและต้องหายดีเสียก่อน

ดรีม พิชยา

นักแสดงสาวช่องวัน ดรีม พิชยา โพสต์แจ้งข่าวติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีน 4 โดสแล้ว หลังจากเดินทางท่องเที่ยวอยู่นิวยอร์ค ก่อนจะเดินทางเที่ยวต่อที่ดูไบ ขณะนี้กักตัวอยู่ที่ดูไบ ยังไม่สามารถกลับไทยได้

อู๋ ธนบูรณ์

GMMTV แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด อู๋ ธนบูรณ์ ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เข้ารับการรักษาในรพ.แล้ว โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

ลูกหมี ลักษมี

อดีตดาราเด็กชื่อดัง ลูกหมี ลักษมี แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมฝากขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

3 มกราคม 2565

มะนารา

นักร้องแร็ปเปอร์แดนใต้ มาร์โค มะนารา เจ้าของเพลงดัง ดาแลดวงใจ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดสายพันธุ์โอมิครอน เข้ารับการรักษาตัวในรพ.แล้ว

2 มกราคม 2565

บิ๊กบูม จิรายุ

Rookie Thailand แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด บิ๊กบูม จิรายุ ติดเชื้อโควิด-19 แจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้ทราบแล้ว งานทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

บูม ณัฐภัทร

Rookie Thailand แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด บูม ณัฐภัทร ติดเชื้อโควิด-19 แจ้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดให้ทราบแล้ว งานทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

1 มกราคม 2565

โก้ วศิน

โก้ วศิน นักแสดงหนุ่มและศิลปินวง Rooftop แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวในรพ. ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2565 ล่าสุดวันที่ 6 ม.ค. อาการโดยรวมปกติ แพทย์อนุญาตกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด

บี๊บ ศิรสัณห์

บี๊บ ศิรสัณห์ ศิลปินวง Rooftop แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมวงอย่าง โก้ วศิน เข้ารับการรักษาตัวในรพ. ล่าสุดวันที่ 6 ม.ค. แพทย์อนุญาตกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนดถึงวันที่ 13 ม.ค.