hyaluronic intomedi koreanskincare นิวเคลียร์ หรรษา

คุณแม่สายเกา! นิวเคลียร์ หรรษา ฟาดพรีเซ็นเตอร์ 7 หลัก! งานรุม ออร่าพุ่ง รับปีเสือ

แม้จะเลิกรากับอดีตสามีไปแล้ว แต่ดีกรีความสวยพวยพุ่งมาก ยิ่งโสด ยิ่งสวย ยิ่งรวยออร่าสุดๆ และนิยามคำว่า ‘สวยสายเกา’ ดูเหมือนจะเหมาะกับ นิวเคลียร์ หรรษา เหลือเกิน

Home / Entertainment / คุณแม่สายเกา! นิวเคลียร์ หรรษา ฟาดพรีเซ็นเตอร์ 7 หลัก! งานรุม ออร่าพุ่ง รับปีเสือ

ครองสถานะแม่ม่ายมาหยกๆ แต่งานนี้ไม่มีวันได้เห็นมุมโทรม ตามวิถีคนเพิ่งโสดของคุณแม่ นิวเคลียร์ หรรษา หรอกค้าาา เพราะแม้จะเลิกรากับอดีตสามีด้วยดี แต่ดีกรีความสวยพวยพุ่งมาก ยิ่งโสด ยิ่งสวย ยิ่งรวยออร่า และนิยามคำว่า สวยสายเกา ดูเหมือนจะเหมาะกับสาวนิวเคลียร์เหลือเกิน ล่าสุดแว่วว่าคุณเธอฟันงานพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์เกาหลี ค่าตัวสูงถึง 7 หลักบวกๆ ไปเรียบร้อยแล้ว ตามด้วยงานแสดง ทั้งซีรี่ส์และภาพยนตร์สั้น รวม 3 เรื่องรวด! โอ้มายก๊อด ปังมากเวอร์

“เอาจริงๆ ปีนี้ถือว่าจัดเต็มในเรื่องของงานจริงๆ ค่ะ เพิ่งรับงานพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแนวเกาหลี ก่อนตัดสินใจรับงาน คือต้องเลือกที่มันเหมาะกับตัวนิวด้วย ยิ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวนิวให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูตลอด ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนทั้งวันด้วยก็ถือว่าตอบโจทย์นิวมาก และมีงานหนังสั้นกับซีรีส์ยาว รวมทั้งหมด 3 เรื่องด้วยค่ะ กำลังทยอยถ่ายทำ ยังไงนิวขอฝากผลงาน ทั้งละครและพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงช่องยูทูป ชื่อช่อง นิวเคลียร์ หรรษา ถ่ายแล้วแต่อารมณ์ตัวเองมากค่ะ (หัวเราะ) เป็นตัวเราเองสุดๆ”