จางกียง พระเอกเกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

ตามส่อง 6 ผลงานซีรีส์ของ จางกียง พระเอกเกาหลีสุดฮอต ไม่รักไม่หลงยังไงไหว

เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริงสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ จางกียง (Jang Ki Yong) ซึ่งรับบทพระเอกซีรีส์ Now, We Are Breaking Up ช่างภาพอิสระชื่อดัง ทั้งหล่อทั้งเท่ เพียบพร้อมทุกสิ่งอย่าง..

Home / Entertainment / ตามส่อง 6 ผลงานซีรีส์ของ จางกียง พระเอกเกาหลีสุดฮอต ไม่รักไม่หลงยังไงไหว

เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริงสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ จางกียง (Jang Ki Yong) ซึ่งรับบทพระเอกซีรีส์ Now, We Are Breaking Up ช่างภาพอิสระชื่อดัง ทั้งหล่อทั้งเท่ เพียบพร้อมทุกสิ่งอย่าง ไม่ใช่แค่หล่อเท่ในจอเท่านั้น แต่ในชีวิตจริงหนุ่มจางกียงก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนายแบบมาก่อน โดดเด่นไปด้วยหน้าตาที่หล่อเท่ และด้วยความสูงถึง 187 ซม. หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ และได้มีผลงานด้านงานแสดง ส่วนความสามารถของจางกียงก็ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ยังรวมไปถึงเรื่องของการร้องเพลงก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะโดยเฉพาะด้านการแร็ป ซึ่งจางกียงก็เคยเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงฮิปฮอปในรายการ Tribe of Hip Hop และยังผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วยค่ะ บอกเลยว่าความสามารถรอบด้านมากๆ วันนี้เราเลยรวบรวมผลงานซีรีส์ของจางกียงมาแนะนำเพื่อนๆ ซึ่งที่จะแนะนำต่อไปนี้เป็นผลงานเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ไปดูกันเลย

1. ซีรีส์เกาหลี Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up
จางกียง รับบท ยุนแจกุก
  • Now, We Are Breaking Up เรื่องราวความรักและการเลิกราของเขาและเธอ ฮายองอึน (ซงฮเยคโย) เธอคือหัวหน้าทีมออกแบบของบริษัทแฟชั่น ‘The One’ เธอเป็นคนฉลาด สวย มีวินัยในตนเอง และเป็นคนที่จริงใจ ในขณะที่ ยุนแจกุก (จางกียง) เขาเป็นช่างภาพอิสระชื่อดังซึ่งมีพร้อมทุกอย่างทั้งความฉลาด ร่ำรวย และรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา เมื่อเขาและเธอมาเจอกันเรื่องราวความรักจะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Now, We Are Breaking Up

2. ซีรีส์เกาหลี My Roommate is a Gumiho

My Roommate is a Gumiho
จางกียง รับบท ชินอูยอ
  • My Roommate is a Gumiho บอกเล่าเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางรูปหล่อที่มีชีวิตอยู่มานานเพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ ชินอูยอ (จางกียง) คือจิ้งจอกเก้าหางอายุ 999 ปี เขามีบุคลิกที่หล่อเหลาและฉลาด ชินอูยอได้รวบรวมพลังไว้ในลูกแก้วซึ่งในไม่ช้านี้เขาจะได้กลายเป็นมนุษย์อย่างเต็มตัว ในขณะที่ อีดัม (ฮเยริ) เธอคือนักศึกษามหาวิทยาลัยจิตใจดี นิสัยดี เฮฮาตามประสาเด็กสาวทั่วไป ซึ่งในวันนึงก็ได้เกิดอุบัติเหตุบางอย่างขึ้นจึงทำให้เธอเผลอกลืนลูกแก้วของชินอูยอเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งลูกแก้วนี้จะสามารถอยู่ในตัวของมนุษย์ได้ไม่เกิน 1 ปี หลังจากนั้นลูกแก้วก็จะแตกสลายและทำให้อีดัมเสียชีวิตส่วนชินอูยอก็จะสูญเสียโอกาสในการเป็นมนุษย์ ด้วยเหตุนี้เองชินอูยอจึงได้ยื่นข้อเสนอให้อีดัมมาอาศัยอยู่ร่วมบ้านกับเขาเพื่อที่เขาจะได้ดูแลอีดัมระหว่างที่กำลังหาทางเอาลูกแก้วออกมาจากตัวเธอ

อ่านรีวิวแบบเต็มๆ >> รีวิวซีรีส์ My Roommate is a Gumiho เรื่องราวความรักของจิ้งจอกเก้าหางสุดหล่อ สนุกและฮามาก

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี My Roommate is a Gumiho

3. ซีรีส์เกาหลี Born Again

Born Again
  • Born Again จะบอกเล่าเรื่องราวของนักสืบ คนรักของเขา และฆาตกรต่อเนื่อง พวกเขามีโชคชะตาที่เกี่ยวข้องกันตั้งแต่ปี 1980 และได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในฐานะอัยการ นักโบราณคดี และนักศึกษาแพทย์ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของจางกียงที่ควรดูจริงๆ เรื่องนี้เป็นการดำเนินเรื่องแบบสองภพทั้งอดีตและปัจจุบัน นักแสดงนำรับบทมากกว่าหนึ่งบทบาท ไม่ควรพลาดดูจริงๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Born Again

4. ซีรีส์เกาหลี Search: WWW

Search: WWW
จางกียง รับบท พัคโมกอน
  • Search: WWW เรื่องราวของ แบทามี (อิมซูจอง) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ของ ยูนิคอน บริษัทเสิร์ชเอนจินอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ ถูกบีบให้ลาออกจากงานในวัย 38 ปี เพราะเธอไปรู้เรื่องฉาวของนักการเมืองที่บริษัทมีส่วนช่วยปกปิด แบทามีจึงเข้าไปร่วมงานกับ บาร์โร บริษัทคู่แข่ง ในตำแหน่งหัวหน้าทีมเฉพาะกิจที่มีเป้าหมายในการเอาชนะและขึ้นเป็นบริษัทเสิร์ชเอนจินอันดับหนึ่ง ใขณะเดียวกันเธอก็ได้พบกับ พัคโมกอน (จางกียง) หนุ่มนักแต่งเพลงที่มีอายุน้อยกว่า ทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์วันไนท์สแตนด์ แต่เขากลับหลงรักเธอเข้าอย่างจัง สามารถรับชมแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Search: WWW

5. ซีรีส์เกาหลี Kill It

Kill It
จางกียง รับบท คิมซูฮยอน
  • Kill It เรื่องราวของ คิมซูฮยอน (จางกียง) เขาเป็นนักฆ่ามืออาชีพ ตัวตนของเขา เช่น เชื้อชาติ อายุ หรือชื่อเป็นปริศนา ลึกๆ ในใจเขาต้องการได้รับความรักจากผู้คน ในขณะที่โดฮยอนจิน (นานะ) เธอสำเร็จการศึกษาระดับสูงสุดจากมหาวิทยาลัยตำรวจ และเป็นนักสืบที่เก่ง มีนิสัยเย็นชาแต่เธอก็เห็นอกเห็นใจผู้อื่นในสถานการณ์ที่เจ็บปวด ซึ่งตอนนี้เธอกำลังตามจับนักฆ่าเพื่อเปิดเผยปริศนาที่เกี่ยวข้องกับการตายของคนรักของเธอ สำหรับเรื่องนี้นอกจากเคมีของทั้งคู่จะดีมากแล้ว เรื่องราวยังสนุก ลุ้นแทบทุกตอนเลย

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Kill It

6. ซีรีส์เกาหลี Come and Hug Me

Come and Hug Me
จางกียง รับบท โดจิน
  • Come and Hug Me ซีรีส์แนวดราม่า สืบสวน และมีความโรแมนติกปะปนอยู่ในเนื้อเรื่องอย่างลึกซึ้ง เรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากบาดแผลที่หัวใจอันเนื่องมาจากคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในอดีตของพวกเขา โดจิน (จางกียง) และ แจอี (จินกีจู) ทั้งคู่เป็นรักแรกของกันและกันตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็มีความจำเป็นที่ต้องแยกจากกันเพราะพ่อของโดจินซึ่งเป็นฆาตกรต่อเนื่องและสติไม่ดีไปฆ่าพ่อกับแม่ของแจอี หลังจากที่ทั้งคู่จากกัน โดจินก็ไปเป็นนักเรียนตำรวจและจบออกมาด้วยคะแนนสูงที่สุดอันดับหนึ่ง ส่วนแจอีก็ไปเป็นนักแสดงซึ่งเธอเลือกที่จะเดินตามรอยแม่ กระทั่งพรหมลิขิตทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้ง

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Come and Hug Me

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล รูปภาพ และคลิป : SBS, tvN, KBS2OCN, MBC