The Nightclub Concert นภ พรชำนิ ใบเตย อาร์สยาม

นภ พรชำนิ – ใบเตย อาร์สยาม โคจรมาเจอกันครั้งแรกใน The Nightclub Concert

การโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่าง นภ พรชำนิ และ ใบเตย อาร์สยาม ที่จะได้ร่วมโชว์ด้วยกันใน The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส)

Home / Entertainment / นภ พรชำนิ – ใบเตย อาร์สยาม โคจรมาเจอกันครั้งแรกใน The Nightclub Concert

ถือเป็นเคมิคอลที่ลงตัวกับสองขั้วที่แตกต่าง ในการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่าง นภ พรชำนิ และ ใบเตย อาร์สยาม ที่จะได้ร่วมโชว์ด้วยกันใน The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 โดยทางผู้จัด World Artists Thailand (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์ ผู้สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงไทยอยู่ในขณะนี้ ได้เผยภาพการซ้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ตของทั้งคู่มาให้ได้ชมกัน ซึ่งดูจากภาพแล้วจะเห็นถึงความลงตัวในการร้องเพลงของ ทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง นภ เผยถึงความรู้สึกว่า “หลังจากที่เป็นแฟนเพลงกันมานาน วันนี้ได้มาร่วมงานกันสักที และก็ได้ขึ้นเวทีจริงๆ ดีใจมากๆ เลยครับ เพราะว่าน้องใบเตยร้องเพลงที่ผมรีเควส (Request) ไว้ได้อย่างไพเราะจริงๆ นี่ยังขนลุกอยู่เลยนะครับ แต่ผมขออุบไว้ก่อนนะครับว่าน้องใบเตยจะร้องเพลงอะไร แต่รับรองว่าเพราะสุดๆ ที่คุณต้องไม่พลาดนะครับ ซื้อโค้ดเดียวดูได้ทั้งบ้านเลยนะครับ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ดอทคอม หนึ่งโค้ดต่อหนึ่งจอนะครับ เปิดจอใหญ่แค่ไหนมีคนดูเป็นร้อยคนเรายินดีครับ มาเชียร์ใบเตยกับผมด้วยกันนะครับ วันอาทิตย์นี้พบกันนครับ 1 ทุ่มตรงนะครับ บ๊าย บายครับ”

ส่วน ใบเตย เผยต่อว่า “ดีใจมาก เพราะว่าสองปีเต็มๆ ที่ไม่ได้อยู่บนเวทีเลย และเป็นเวทีที่ใหญ่ขนาดนี้ และก็มีวงดนตรีที่เก่ง เป็นคนดนตรีจริงๆ ค่ะ ขออะไรก็จัดให้ได้ทันที แถมยังเป็นพี่ๆ นักดนตรีที่คุ้นเคยกันด้วย เคยร่วมงานกับใบเตยตั้งแต่เด็กๆ แล้วได้มาเจอบรรยากาศที่เป็นคอนเสิร์ตแบบเวที แสง สี เสียงจัดเต็มขนาดนี้ ที่สำคัญเราได้ร้องเพลงส่งให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ฟังกันสดๆ ไปพร้อมๆ กันด้วยค่ะ ที่สำคัญใบเตยก็ยังมีเพลงที่ขอรีเควส (Request) กลับบนเวทีด้วยเหมือนกันนะคะ อันนี้คือเซอร์ไพร้ส์พี่นภค่ะ อยากให้แฟนๆ ของเรามาเจอกันวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้นะคะ ซื้อบัตรด่วนๆ กันเลยค่า”

งานนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้กับความท้าทายที่คุณคิดไม่ถึง ใบเตย อาร์สยาม จะเพิ่มอุณหภูมิเวทีอบอุ่นของ นภ พรชำนิ ให้ร้อนแรง หลายเท่าทวีคูณใน The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 และ
The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 พบกับศิลปินนักร้องลูกทุ่ง และพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกตลอดกาล ไชยา มิตรชัย ที่จะมาโชว์ลีลาลูกคอระดับ 8 ชั้น ร่วมถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุง และลูกทุ่งไปกับ นันทิดา แก้วบัวสาย กับหลากหลายบทเพลงไพเราะ The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จิ๊กโก๋หนุ่มสุดเท่ สุดแมนเกินร้อย เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่ไม่เพียงแค่มาสร้างความสนุกบนเวทีเท่านั้น แต่ยังนำความลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่ยวายให้กับ 3 สาวรุ่นพี่ที่รักมากอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข ที่ความลับของทุกคนจะถูกเปิดเผยในครั้งนี้