จวีจิ้งอี นางเอกซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ จวีจิ้งอี นางเอกซีรีส์จีนกรุ่นรักกลิ่นบุปผา

จวีจิ้งอี หรือ เสี่ยวจวี เธอคือนักร้องและนักแสดงสาวสวยจากแดนมังกร เรียกได้ว่าเป็นนางเอกจีนที่ฮอตและกำลังมาแรงมากๆ เลยค่ะ..

Home / Entertainment / แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ จวีจิ้งอี นางเอกซีรีส์จีนกรุ่นรักกลิ่นบุปผา

จวีจิ้งอี หรือ เสี่ยวจวี เธอคือนักร้องและนักแสดงสาวสวยจากแดนมังกร เรียกได้ว่าเป็นนางเอกจีนที่ฮอตและกำลังมาแรงมากๆ เลยค่ะ แสดงเรื่องไหนก็เรตติ้งดีงามปังแทบทุกเรื่องเลย จวีจิ้งอีโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (Legend of Yun Xi) ซึ่งเป็นซีรีส์ที่สนุกและดังมากๆ กระแสตอบรับคือดีสุดๆ ยอดวิวสูงถึง 1 พันล้านวิวที่จีน วันนี้เราเลยรวบรวมผลงานซีรีส์บางส่วนของจวีจิ้งอีมาฝากทุกคน บอกเลยว่าสนุกมากๆ และไม่ควรพลาดสักเรื่องเลยค่ะ

1. ซีรีส์จีนตำนานเจียหนาน (Rebirth For You)

ตำนานเจียหนาน

เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


Rebirth For You
  • ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) เรื่องราวของ ท่านหญิงเจียหนานเจียงเป่าหนิง (จวีจิ้งอี) นางเติบโตขึ้นมาจากในวังมีนิสัยฉลาดและร่าเริง ชอบหนีออกจากวังทำให้ได้มาพบกับ หลี่เชียน (เจิงซุ่นซี) ทหารองครักษ์รักษาพระองค์ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกันเขายังไม่รู้ว่านางมีฐานะเป็นถึงท่านหญิง เจียงเป่าหนิงอาศัยความเฉลียวฉลาดของตัวเองถ่วงดุลอำนาจของแต่ละฝ่ายทีละก้าว ทั้งคู่ต่างร่วมมือช่วยเหลือกันจากอุปสรรคมากมายที่ผ่านเข้ามากว่าจะสมหวังในความรัก รวมไปถึงความต่างในเรื่องของชนชั้น เรื่องนี้สนุกครบรสมากๆ เคมีพระนางดีงาม พระเอกเก่ง ส่วนตัวชอบความน่ารักซุกซนของนางเอกแถมยังฉลาดมากๆ

2. ซีรีส์จีนกรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms At Ruyi Pavilion)

กรุ่นรักกลิ่นบุปผา
The Blooms At Ruyi Pavilion
  • กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms At Ruyi Pavilion) เรื่องราวของฟู่หรง (จวีจิ้งอี) บุตรีคนรองของเจ้าเมืองเหิงจิง ประสบอุบัติเหตุตกจากต้นไม้จนสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมานางกลับได้รับพลังพิเศษมีนิมิตฝันเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ความสามารถนี้ทำให้นางเห็นอนาคตที่น่าเศร้า นางจะต้องแต่งงานเข้าจวนสวีจิ้นซู่อ๋อง (จางเจ๋อฮั่น) และจบชีวิตอย่างน่าสลดใจ แต่ตราบใดที่นางไม่ได้แต่งงานเหตุการณ์เลวร้ายก็จะไม่เกิดขึ้น ฟู่หรงพยายามทำทุกอย่างเพื่อหลีกหนีโชคชะตา แต่สุดท้ายก็ต้องมีเรื่องให้ได้ใกล้ชิดอ๋องซู่จนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด เรื่องนี้สนุกครบรสมากๆ ค่ะ แถมยังเป็นคู่พระนางคู่เดิมจากซีรีส์จีนหยุนซีด้วย เคมีดีงามมากๆ สามารถรับชมแบบเต็มๆ เรื่องได้ทาง monomax

3. ซีรีส์จีนอลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน (In a Class of Her Own)

อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
In a Class of Her Own
  • อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน (In a Class of Her Own) เรื่องราวของเหวินซี (จวีจิ้งอี) เด็กสาวจากตระกูลยากจนปลอมตัวเป็นชาย ทำงานเขียนหนังสือหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อให้ได้เงินมาไถ่ตัวน้องชายในเร็ววัน เหวินซีจึงตัดสินใจร่วมมือกับหานเซิ่งจื้อทำงานทุจริตการสอบ แต่ถูกเฟิงเฉิงจวิ้น (ซ่งเวยหลง) บัณฑิตหนุ่มบุตรชายของผู้ว่าเฟิงจับได้ ด้วยความประทับใจในมันสมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของเหวินซี เฟิงเฉิงจวิ้นจึงวางแผนให้เหวินซีได้เข้าเรียนในสำนักอวิ๋นช่าง สถานศึกษาที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความรู้และวิชาการ และได้เป็นสหายกับอวี่เล่อเซวียน (ปี้เหวินจวิ้น) และเหลยเจ๋อซิ่น (หวังรุ่ยชาง) ท่ามกลางมิตรภาพและความผูกพันธ์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เหวินซีจะสามารถปิดบังความลับและตัวตนที่แท้จริงของเธอได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ต้องติดตาม เรื่องนี้น่ารักมากๆ ค่ะ ฟีลแบบดูเพลินๆ สบายใจ เพลิดเพลินไปกับบรรดาหนุ่มๆ งานดี จวีจิ้งอีน่ารักมากๆ สามารถรับชมแบบเต็มๆ เรื่องได้ทาง monomax (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.

4. ซีรีส์จีนตำนานรักนางพญางูขาว (The Legend of White Snake)

ตำนานรักนางพญางูขาว
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
The Legend of White Snake
  • ตำนานรักนางพญางูขาว (The Legend of White Snake) เรื่องราวของปีศาจงูขาวที่บำเพ็ญเพียรจนสำเร็จ นางจำแลงกลายร่างเป็นหญิงงามเดินทางท่องเที่ยวบนโลกมนุษย์จนได้พบรักกับชายหนุ่มที่ชื่อฮั่นเหวิน แต่มารกับมนุษย์ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้ ไม่นานนักความรักของทั้งคู่ก็ถูกขัดขวาง ตำนานรักนางพญางูขาว ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าชื่อดังเรื่องราวความรักต้องห้ามของบัณฑิตหนุ่มกับปีศาจงูขาวซีรีส์สุดคลาสสิคที่ไม่ว่าถูกนำมาสร้างกี่ครั้งก็ได้รับความนิยมเสมอ ซีรีส์สนุก ฉากสวย เครื่องแต่งกายสวยงาม อีกหนึ่งซีรีส์รักละมุนละไมอบอวลในความรู้สึกที่ไม่ควรพลาดค่ะ สามารถรับชมแบบเต็มๆ เรื่องได้ทาง monomax

5. ซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (Legend of Yun Xi)

หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
Legend of Yun Xi
  • หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (Legend of Yun Xi) เรื่องราวของ ‘หานอวิ๋นซี’ (จวีจิ้งอี) บุตรสาวของหมอผู้ช่ำชองวิชาพิษ ซึ่งมีความสามารถและรอบรู้ในเรื่องการแพทย์และพืชสมุนไพรต่างๆ หยุนซีศึกษาจากตำราที่มารดาทิ้งไว้ให้จนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูงในเวลาไม่นาน จนกระทั่งวันหนึ่งหานอวิ๋นซีถูกจับแต่งงานกับฉินอ๋องเนื่องจากมารดาของเธอเคยช่วยชีวิตไทเฮา ทางด้านไทเฮาจึงต้องการตอบแทนด้วยการให้แต่งงานกับ ‘ฉินอ๋องหลงเฟยเย่’ (จางเจ๋อฮั่น) ซึ่งเป็นคนเก่ง หล่อเหล่า ฉลาดหลักแหลม จนได้รับฉายาว่าเทพแห่งสงคราม แต่ฉินอ๋องมีนิสัยเย็นชาไม่เปิดรับใครเข้ามาง่ายๆ ซึ่งแท้จริงแล้วการแต่งงานในครั้งนี้ก็คือภารกิจแฝงตัวสืบข้อมูลลับในเรือนฉินอ๋อง เพราะหยุนซีอยากพบแม่ที่หายตัวไปจึงยอมทำตามคำสั่งของไทเฮา เรื่องนี้ดีมาก สนุกมากๆ พระเอกนางเอกเคมีดีงามจนอินและจิ้นตามทั้งเรื่องเลยค่ะ แนะนำให้ดูจริงๆ สามารถรับชมแบบเต็มๆ เรื่องได้ทาง monomax (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.

อ่านรีวิวได้ที่ลิ้งนี้ >> รีวิวซีรีส์จีน Legend of Yun Xi (หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ)

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูลและรูปภาพจาก : wetv, monomax, mydramalist