monomax ซีรีส์จีน สวี่เว่ยโจว เฉียวซิน แนะนำซีรีส์จีน

“สวี่เว่ยโจว-เฉียวซิน” เคมีความจิ้นสุดฟิน ในซีรีส์จีนสุดฮอต My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป

ไม่ควรพลาดชม! ซีรีส์จีนสุดฮอต My Girlfriend จากนิยายขายดีของ เว่ยเสี่ยวเป่า ติดอันดับท็อปเทนจากเว็บไซต์ Vinkage (เว็บไซต์จัดอันดับของจีน) ในวันแรกที่ออกอากาศ

Home / Entertainment / “สวี่เว่ยโจว-เฉียวซิน” เคมีความจิ้นสุดฟิน ในซีรีส์จีนสุดฮอต My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป

ถือเป็นผลงานอีกหนึ่งเรื่องของพระเอกสุดออต “สวี่เว่ยโจว” ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในแดนมังกรกับซีรีส์โรแมนติก “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ เว่ยเสี่ยวเป่า ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย “เฉียวซิน” มาสร้างความฟินจิกหมอนชนิดที่ห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว!

ไม่ควรพลาดชม! ซีรีส์จีนสุดฮอต My Girlfriend จากนิยายขายดีของ เว่ยเสี่ยวเป่า

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ซึ่งกระแสแรงติดอันดับท็อปเทนจากเว็บไซต์ Vinkage (เว็บไซต์จัดอันดับของจีน) ในวันแรกที่ออกอากาศเลยทีเดียว!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! ส่งซีรีส์โรแมนติก “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” มาให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย ครบ 28 EP.

My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป นำแสดงโดย สวี่เว่ยโจว (รับบท ฉือซิน), เฉียวซิน (รับบท ติงเสี่ยวหยิว), โจวอวี้เซวียน (รับบท เจิ้งเจ๋อ), หวังเลี่ยง (รับบท เจินเจิ้ง) และ หวังเจียหนิง (รับบท หนานซ่าซ่า) กับเรื่องราวของ ติงเสี่ยวหยิว สาวสวยผู้ซึ่งล้มเหลวเรื่องความรักมาแล้วถึง 31 ครั้ง จนเธอเชื่อว่าถูกคำสาปว่าชีวิตนี้เธอจะไม่มีวันสมหวังในความรักและถูกสาปให้ไร้คู่ แถมยังมีโรคหลับในที่จะเผลอหลับทุกครั้งเมื่อหัวใจเต้นเกิน 109 ครั้ง/นาที

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

จนกระทั่งเธอได้พบกับ ฉือซิน โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อรายการหาคู่ที่กำลังหาวิธีเพิ่มเรตติ้งให้รายการของเขาซึ่งใกล้จะถูกถอดออกจากผัง ในขณะเดียวกับที่ ติงเสี่ยวหยิว ที่กำลังติดหนี้ ฉือซิน ก้อนโต จึงต้องจำใจไปออกรายการหาคู่ จนทำให้เธอได้พบกับผู้ชายถึงสองคนที่จะมาช่วยลบล้างคำสาป!

สุดท้ายแล้ว ติงเสี่ยวหยิว จะสามารถลบคำสาปไร้คู่ได้หรือไม่? และเธอจะเลือกมอบหัวใจไว้ที่ใคร? ต้องมาลุ้นกันได้ในซีรีส์ “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)