GulfCharity GulfKanawut กลัฟ คณาวุฒิ กลัฟแชริตี้

กลัฟแชริตี้! กลัฟ คณาวุฒิ ส่งมอบกล่องปันน้ำใจเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม-โควิด

กลัฟ คณาวุฒิ และแฟนคลับผุดโครงการ Gulf Charity จัดทำกล่องปันน้ำใจส่งมอบช่วยผู้ประสบภัยโควิดและประสบภัยน้ำท่วม

Home / Entertainment / กลัฟแชริตี้! กลัฟ คณาวุฒิ ส่งมอบกล่องปันน้ำใจเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม-โควิด

สายบุญต่อเนื่องอย่างแท้จริง สำหรับนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นอกจากจะงานชุกวิ่งชนไม่ขาดสาย งานบุญ งานจิตสาธารณะ ก็ได้จัดสรรเวลามาทำโครงการดีๆ เพื่อส่วนรวมอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้โครงการแจกข้าวกล่องจำนวน 3,000 กล่อง เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมให้กับชุมชน คนตกงาน ผู้กักตัวในฐานะของกลุ่มเสี่ยง รวมถึงแคมป์คนงาน ที่ได้รับผลกระทบในช่วงที่ผ่านมาเสร็จสมบูรณ์ไปด้วยดี

ล่าสุด กลัฟ คณาวุฒิ และกลุ่มแฟนคลับได้ผุดโครงการ Gulf Charity กล่องปันน้ำใจให้ผู้ประสบภัยโควิดและประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ยารักษาโรค สเปรย์ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ซึ่งของในกล่องนี้สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจำนวน 500 กล่อง โดยข้าวสารอาหารแห้งบางส่วนได้รับการร่วมสมทบมาจากแฟนๆ คนไทยและแฟนอินเตอร์ที่มีความประสงค์อยากร่วมส่งของมาร่วมทำบุญกับ หนุ่มกลัฟ ที่ได้เปิดครัวทำข้าวกล่องครั้งที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย ข้าวสารถุงเล็ก น้ำเปล่า นมกล่อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง ยาแก้ปวด ผงซักฟอก แปรงสีฟัน และยาสีฟัน เป็นต้น

โดยกล่องปันน้ำใจจากโครงการ Gulf Charity หนุ่มกลัฟ ได้นำกล่องไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่ประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อย่างละ 100 กล่อง อาทิ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเส้นด้าย ที่มีความประสงค์เพื่อนำไปส่งต่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด นอกจากนี้ยังนำกล่องไปมอบให้กับชาวบ้านจังหวัดสิงห์บุรี ผ่านโครงการ “ทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยสองพี่น้องวงการบันเทิง “ฝันดี-ฝันเด่น” ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ลงพื้นที่แจกกล่องปันน้ำใจจำนวน 200 กล่องให้ รวมถึงชาวบ้านชุมชนริมคลอง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จำนวน 100 กล่อง ที่เคยนำข้าวกล่องไปมอบให้แล้วยังขาดแคลนยังต้องการความช่วยเหลือ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องคนไทยต่อไป หล่อแล้วยังจิตใจดีอีกด้วย อย่างไรก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับ หนุ่มกลัฟ ในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ