Hard Boy คิสมี เบบี้

Hard Boy หายเหนื่อย Kiss me, baby ฮิตติดลมบน เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้

ศิลปินวง ฮาร์ดบอย หายเหนื่อย กระแสตอบรับซิงเกิ้ลแรก Kiss me, baby ดีเยี่ยม 5 สมาชิกหนุ่ม เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้

Home / Entertainment / Hard Boy หายเหนื่อย Kiss me, baby ฮิตติดลมบน เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้

เป็นวงที่ทำซาวด์ดนตรีสไตล์ Glam Rock (แกลมร็อค) ออกมาอย่างสุดมันส์ ถูกใจแฟนเพลงขณะนี้ สำหรับศิลปิน Hard Boy ฮาร์ดบอย ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ภีร์ (ร้องนำ) , ฟลุค (กีต้าร์) , ภู (คีย์บอร์ด) , ต้อม (เบส) และ เล้ง (กลอง) ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงพร้อมมิวสิควีดิโอ Kiss me, baby (คิสมี เบบี้) ออกมาให้แฟนเพลงชาวร็อคได้โยกหัวกันตามจังหวะสุดมันส์ ภาพ และซาวด์ถูกดีไซน์อย่างละเอียดเพื่อให้แฟนเพลงได้เข้าถึงดนตรีร็อค 80’s อย่างแท้จริง จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูใครๆ เรียกว่า Hard Boy กลับมาคืนชีพดนตรีร็อค 80’s ในประเทศไทยอย่างแท้จริง

นอกจากนี้เพลง Kiss me, baby (คิสมี เบบี้) เกิดกระแสความนิยมขึ้นไปติดชาร์ตเพลงยอดนิยมจากการจัดอันดับของคลื่นวิทยุ และที่สำคัญเคยขึ้นไปสูงสุดถึงอันดับที่ 2 อย่างคลื่น CAT RADIO มาแล้ว ยังคงอยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงเพราะติดต่อกันอีกหลายสัปดาห์ ซึ่งพอผลงานเพลง Kiss me, baby อยู่ในกระแสความนิยมแบบนี้ ทำเอาหนุ่มๆ สมาชิกวงรู้สึกหายเหนื่อย มีกำลังใจและมีพลังในการทำงานเพลงต่อไปทันที และเร็วๆ นี้ Hard Boy – ฮาร์ดบอย ได้ทำซิงเกิ้ลใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อย เตรียมปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังภายในปีนี้แน่นอน ส่วนจะเป็นเพลงแนวไหน สไตล์อะไรนนั้น แฟนๆ ต้องรอติดตาม!

ชาวร็อคสามารถเข้าไปชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง Kiss me, baby ของวง Hard Boy ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพียงคลิ๊ก https://www.youtube.com/watch?v=sBUuDjJN7zw