Midnight Cinema MONO29 มารียง โกตียาร์ สายลับพันธมิตร (Allied) แบรด พิตต์

แบรด พิตต์ สายลับพิสูจน์รัก ใน แอ็ลไลด์ MONO29 มิดไนท์ ซินีม่า

มิดไนท์ ซีนีม่า ช่อง MONO29 พาคนดูย้อนเวลาฝ่าดงกระสุน ตลบอบอวลไปด้วยความรักแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 ในภาพยนตร์พีเรียดเรื่อง สายลับพันธมิตร (Allied)

Home / Entertainment / แบรด พิตต์ สายลับพิสูจน์รัก ใน แอ็ลไลด์ MONO29 มิดไนท์ ซินีม่า

พิสูจน์รักแท้ท่ามกลางสงครามระหว่างประเทศ ไปกับโปรแกรม มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema) จากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด วันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย. 2564 เวลา 23.50 น. พร้อมพาคนดูไปย้อนเวลา ฝ่าดงกระสุน ตลบอบอวลไปด้วยความรักแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 ในภาพยนตร์พีเรียด ดราม่า ทริลเลอร์ โรแมนติกเรื่อง สายลับพันธมิตร (Allied) ที่ได้สองดาวฮอลลีวู้ด แบรด พิตต์ และ มารียง โกตียาร์ ร่วมประชันบทบาทในฐานะคู่รักพันธมิตรที่ต้องใช้ชีวิตเสี่ยงตายท่ามกลางภารกิจสายลับสองฝ่าย ของขั้วอำนาจระหว่างประเทศ ผลงานบีบหัวใจคนดูของผู้กำกับฯ ระดับเทพ โรเบิร์ต เซเมคคิส จากหนังขึ้นหิ้งระดับตำนานอย่าง Forrest Gump และ Back to the Future

สายลับพันธมิตร (Allied) เรื่องราวของสองสายลับชายหญิง แม็กซ์ วาแทน และ มาริแอนน์ โบเซจัวร์ โบเซฌูร์ ที่ถูกส่งตัวไปทำภารกิจ ด้วยการแฝงตัวเข้าไปลอบสังหารเหล่าผู้นำนาซี ด้วยเคมีที่ตรงกัน ทั้ง 2 ร่วมงานได้เป็นอย่างดีจนเกิดเป็นความรัก ตัดสินใจแต่งงาน และกลายครอบครัวที่สมบูรณ์แบบด้วยลูกสาวตัวน้อย แต่ทันทีที่ทางการล่วงรู้ตัวตนที่แท้จริงของ มาริแอนน์ บททดสอบท่ามกลางสงครามระหว่างประเทศก็เริ่มขึ้น แม็กซ์ จะเลือกปฏิบัติภารกิจเพื่อประเทศ หรือจะเสี่ยงอันตรายยอมทิ้งงานสายลับไว้เบื้องหลังเพื่อครอบครัว! พบกับสุดยอดการแสดงของนักแสดงระดับฮอลลีวูด แบรด พิตต์ และ มารียง โกตียาร์ ในภาพยนตร์เรื่อง สายลับพันธมิตร (Allied) จากโปรแกรม มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema) ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย. 2564 เวลา 23.50 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3