Entertainment Now MONO29 ทิชา พชรวรรณ วอร์เนอร์ มิวสิค เอเชีย

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว MONO29 เปิดใจสาวพลัสไซส์ ซิลวี่ กว่าจะมั่นเบอร์นี้ ต้องผ่านอะไรมา!?

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว ช่อง MONO29 พิธีกรสาว ทิชา พชรวรรณ ต่อสายผ่านวิดีโอคอลพูดคุยเปิดประสบการณ์กับสาวเท่ ซิลวี่ ภาวิดา เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงสากลที่ชื่อว่า XL (เอ็กซ์แอล)

Home / Entertainment / เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว MONO29 เปิดใจสาวพลัสไซส์ ซิลวี่ กว่าจะมั่นเบอร์นี้ ต้องผ่านอะไรมา!?

รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ช่อง MONO29 วันอังคารที่ 21 ก.ย. 2564 เวลา 13.45 น. พิธีกรสาว ทิชา พชรวรรณ ต่อสายผ่านวิดีโอคอลพูดคุยเปิดประสบการณ์กับสาวเท่ ซิลวี่ ภาวิดา เจ้าของผลงานซิงเกิ้ลเพลงสากลที่ชื่อว่า XL (เอ็กซ์แอล) แนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟป๊อปจากสังกัด วอร์เนอร์ มิวสิค เอเชีย (Warner Music Asia) ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเพลงจากประสบการณ์ตรงของตนเอง รวมไปถึงมิวสิควิดิโอที่นำเสนอความมั่นใจให้แก่สาวพลัสไซส์ (Plus Size) ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และท่าเต้นสุดแซ่บ กระแทกใจแฟนเพลงจนยอดวิวทะลุล้าน ก้าวสู่การเป็นไอคอนให้สาวๆ ยุคใหม่ไปโดยปริยาย กว่าจะก้าวผ่านแรงกดดันมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ซิลวี่เผยว่า

“วิธีการข้ามผ่านเรื่องพวกนี้ของซิลวี่ ใช้เวลานานและลองผิดลองถูกมาตลอด จนกล้าตัดสินใจใหม่ที่จะลองเปิดประสบการณ์ ค้นหาตัวเองโดยไม่ต้องไปวิ่งตามคำคอมเม้นต์ของคนอื่นๆ คือซิลคิดว่าผู้หญิงความสวยมันอยู่ที่ความมั่นใจ ตราบใดที่เรามั่นใจเราจะสวยขึ้นมาทันที และเพลงนี้มาจากเรื่องราวโดยตรงของซิลวี่เลย จากที่ผ่านมาเราเคยต่อสู้กับมาตรฐานความสวยความงาม ที่หลายคนตั้งไว้ว่าต้องผอม ขาว สูง หุ่นดี ผมยาว อะไรต่างๆ จริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเก็บคำพวกนั้นมาไว้ในหัว ทุกวันนี้เราสามารถสร้างมาตรฐาน ของตัวเองตราบใดที่เรายังมีมายด์เซ็ท (mindset) และมีความคิดของตัวเองว่าฉันสวยในแบบของฉัน เราก็จะมีจิตใจที่เข้มแข็งไม่โอนอ่อนต่อความคิดหรือความเห็นของคนภายนอกที่ไม่รู้จักเราเอง”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ วิธีการปรับเปลี่ยนตัวเองในแบบที่ใจอยากจะเป็นของ ซิลวี่ ภาวิดา ได้ในวันอังคารที่ 21 ก.ย. นี้ เวลา 13.45 น. ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และติดตามรายละเอียดความบันเทิงต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain