MONO29 Premium Series The Good Doctor Season 3 คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 เฟรดดี ไฮร์มอร์

MONO29 ส่งต่อพลังบวกผ่านซีรีส์ดัง! เดอะ กู๊ด ด็อกเตอร์ ซีซั่น 3

ช่อง MONO29 โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ ส่งต่อหนังดีซีรีส์ดัง เรื่องราวสุดประทับใจของ คุณหมอฟ้าประทาน ซีซั่น 3 (The Good Doctor)

Home / Entertainment / MONO29 ส่งต่อพลังบวกผ่านซีรีส์ดัง! เดอะ กู๊ด ด็อกเตอร์ ซีซั่น 3

อัดแน่นคุณภาพ ส่งต่อหนังดีซีรีส์ดังจากช่อง MONO29 มาให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดหลังจบซีซั่น 2 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับซีรีส์ดราม่า ผลงานสร้างแรงบันดาลใจ พิชิตใจคนดู ด้วยเรื่องราวสุดประทับใจของ คุณหมอฟ้าประทาน (The Good Doctor) จึงเตรียมจัดซีซั่น 3 มาให้ได้ชมกันต่อเนื่อง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลาเดิม 14.10 น. ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เตรียมส่งต่อพลังบวก ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ก.ย. 2564 เป็นต้นไป

คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 (The Good Doctor Season 3) ฝีมือการแสดงของ เฟรดดี ไฮร์มอร์ ที่สะกดคนดูได้อย่างอยู่หมัดกับบทบาท คุณหมอ ฌอน เมอร์ฟี่ ศัลยแพทย์ที่แม้ว่าจะมีอาการ ออทิสติก ซาวองก์ แต่กลับมีพรสวรรค์ในการช่วยเหลือมนุษย์ สามารถคำนวนและวิเคราะห์อาการผิดปกติของผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำ กลายเป็นบุคคลอัจฉริยะด้านวิชาการแพทย์ ฝีมือผ่าตัดขั้นเทพ เริ่มเรียนรู้การเข้าสังคม และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัวมากขึ้น หลังจากสานสัมพันธ์กับ คุณหมอคาร์ลี่ แพทย์หญิงแผนกพยาธิวิทยา ด้วยการออกเดท แม้ว่าฌอนต้องเผชิญอุปสรรคในการเข้าสังคมหลากหลายรูปแบบ ที่หัวใจกับสมองมักทำงานไม่สามัคคีกัน แต่เพื่อนๆ ในทีมแพทย์ก็ไม่เคยปล่อยให้อัจฉริยะผู้นี้โดดเดี่ยว คอยช่วยเหลือ แนะนำและเป็นที่ปรึกษา ในการเปิดใจยอมรับเพื่อนมนุษย์

พบกับเรื่องราวมิตรภาพ แฝงไปด้วยรอยยิ้มสร้างแรงบันดาลใจ คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 (The Good Doctor Season 3) พร้อมออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 14.10 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอปพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR

The Good Doctor – Season 3 – Gallery