MONO29 MONOMAX (โมโนแม็กซ์) บุษบา (The Secret Weapon) ผู้พันเบิร์ด พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี มุก พิชานา

ผู้พันเบิร์ด บู๊จัดเต็มในหนัง บุษบา ยกนิ้วให้ มุก น้องใหม่ไฟแรง

ที่สุดของพลังการแสดงสำหรับ ผู้พันเบิร์ด พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี กับบทบาทบู๊แอคชั่นที่แสดงเองทุกฉาก ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon)

Home / Entertainment / ผู้พันเบิร์ด บู๊จัดเต็มในหนัง บุษบา ยกนิ้วให้ มุก น้องใหม่ไฟแรง

ที่สุดของพลังการแสดงสำหรับ ผู้พันเบิร์ด หรือ พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี โดยเฉพาะบทบาทที่ต้องบู๊แอคชั่น ทุกเรื่องที่ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวัง ล่าสุดจัดเต็มแสดงเองทุกฉากในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon) งานกำกับฯ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS) ออกอากาศให้ชมทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) เจ้าตัวเผยว่า

“นานแล้วนะที่ผมไม่ได้เล่นบทแอคชั่นหนักๆ แบบนี้ มันเหมือนได้หวนคืนสนามรบอีกครั้ง ฉากแอคชั่นใน บุษบา เล่นเองทั้งหมดครับ ซึ่งต้องใช้สมาธิพอสมควร เพราะถ้าเราหรือคนที่แสดงด้วยพลาดขึ้นมา มันคือการเจ็บตัว เพราะฉะนั้นต้องมีการเตรียมตัวในการฝึกซ้อม ร่างกายต้องพร้อม รวมถึงต้องมีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ครับ เรื่องนี้นอกจากแอคชั่น ก็มีเรื่องของความเป็นพ่อ ส่วนใหญ่ผมต้องเข้าฉากกับ น้องมุก (พิชานา อยู่สุข) รับบทเป็นลูกสาว ตอนแรกผมถามปีเตอร์ว่าน้องจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ น้องยังไม่เคยมีผลงานเกี่ยวกับหนังแอคชั่นมาก่อน แต่ปีเตอร์คอนเฟิร์มมาว่าน้องเอาอยู่ ผมก็ค่อนข้างมั่นใจระดับหนึ่ง พอได้มาเจอในระหว่างที่เขาถ่าย เราก็สังเกตุว่าน้องแสดงเป็นยังไง ผลที่ได้คือ ความใสที่น้องไม่เคยแสดงภาพยนตร์แอคชั่นมาก่อน ทำให้การเปิดรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ผู้ใหญ่สอน น้องทำออกมาได้ดี ในอนาคตถ้าน้องจะใช้อาชีพนักแสดงต่อไป ผมว่าเขาต้องเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพอีกคนหนึ่งเลยครับ”

ติดตามชมความสนุกสุดมันส์ กับการหวนกลับมาลงสนามรบอีกครั้งของ ผู้พันเบิร์ด พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี ปะทะนักแสดงมากมาย มุก พิชานา อยู่สุข , ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ , ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง , เกรซ มหาดำรงค์กุล และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon) สามารถรับชมได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์ www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007