Gossip Star MONO29 ข่าวค่ำ Nightly News ทิชา พชรวรรณ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ บุษบา (The Secret Weapon) มุก พิชานา

ข่าวค่ำ ไนท์ลี่นิวส์ ช่อง MONO29 ชวน มุก – ธิชา เจาะลึกเรื่องหนัง บุษบา

ทิชา พชรวรรณ พิธีกรรายการ ข่าวค่ำ ไนท์ลี่ นิวส์ ช่วง กอสซิบสตาร์บันเทิง ชวน 2 สาว มุก พิชานา และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ สัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลเปิดใจถึงการทำงาน ในผลงานภาพยนตร์ เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon)

Home / Entertainment / ข่าวค่ำ ไนท์ลี่นิวส์ ช่อง MONO29 ชวน มุก – ธิชา เจาะลึกเรื่องหนัง บุษบา

ฮอตไม่มีแผ่วกับ 2 สาวมากฝีมือ มุก พิชานา และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ที่แพคคู่ดูโอ้ จับปืนบู๊แหลกในผลงานภาพยนตร์ล่าสุดจาก โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS) เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon) ภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ สตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชัน โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) ล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. 2564 ทิชา พชรวรรณ พิธีกรรายการ ข่าวค่ำ ไนท์ลี่ นิวส์ (Nightly News) ช่วง กอสซิบสตาร์บันเทิง ชวน 2 สาว มานั่งสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลเปิดใจถึงการทำงาน ทั้งฉากบู๊ และฉากเลิฟซีนร้อน ของ 2 สายลับสาวสุดเซ็กซี่ ที่เห็นในภาพยนตร์

มุก พิชานา เผยว่า “นอกเหนือจากคิวบู๊ ก็มีเลิฟซีนที่ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้กันค่ะ พี่ธิชาเป็นครั้งแรกและคนแรกของหนูที่ได้เข้าฉากเลิฟซีนแบบจริงๆ ในการทำงานวงการนี้เลย ยอมรับว่าเขินหนักมาก”

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ เสริมว่า “เรื่องนี้ถือว่าเป็นแนวแอคชั่นเรื่องแรกของธิชาด้วยค่ะ เราซ้อมกันเฉพาะคิวแอคชั่น แต่เราไม่ได้เวิร์คช็อปฉากเลิฟซีนเลย พอเริ่มถ่ายทำก็คือเขินเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เราทั้ง 2 คนมองตัวละครของเราไปในแนวทางเดียวกัน ทั้งคู่มีใจต่อกันในสถานการณ์ที่เลวร้าย ก็เป็นอะไรที่อยากให้ติดตามกันค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ ในรายการ ข่าวค่ำ ไนท์ลี่ นิวส์ (Nightly News) ในช่วง กอสซิบ สตาร์ บันเทิง (Gossip Star) ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. 2564 เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29, Application MONO29 และ Live เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Mono29News