GulfKanawut กลัฟ คณาวุฒิ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจนี่ เทียนโพธ์สุวรรณ

กลัฟ คณาวุฒิ ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ กดดันละครเรื่องแรกประกบ เจนี่

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ กวาดเรียบพรีเซ็นเตอร์ไม่ต่ำกว่า 10 ตัว ยอมรับกดดันละครเรื่องแรกประกบ เจนี่ ใกล้เปิดกล้องถ่ายทำ

Home / Entertainment / กลัฟ คณาวุฒิ ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ กดดันละครเรื่องแรกประกบ เจนี่

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ รับมอบประกาศนียบัตรบุคคลต้นแบบ ในฐานะตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจความหลากหลายทางชีวภาพ ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความหลากหลายทางชีวภาพ โดยสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

กลัฟ คณาวุฒิ ยังได้อัปเดตผลงานกับสื่อมวลชน ตอนนี้ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์ดังไม่ต่ำกว่า 10 ตัว เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกโชคดีและดีใจที่ได้รับโอกาส ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนมาโดยตลอด

ส่วนผลงานการแสดง หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 เปิดตัวไปแล้วกับละครเรื่องแรกคือ มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ประกบนางเอกรุ่นพี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพิ่งมีภาพคู่ร่วมเฟรมของพระนางปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเคมีของทั้งคู่ หนุ่มกลัฟ เผยความคืบหน้าได้เริ่มเวิร์คช้อปไปแล้ว รวมถึงเรียนแต่งหน้าตามบทตัวละคร กั๊ตจัง พระเอกที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ และถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเดือนหน้าคือ ตุลาคม ที่จะถึงนี้

สำหรับการร่วมงานกับนางเอกตัวแม่ เจนี่ ที่ห่างหายจากการรับงานละครมานานหลายปี ได้กลับมาคืนจออีกครั้ง หนุ่มกลัฟ ยอมรับเลยว่าแอบกดดัน เพราะเป็นละครเรื่องแรก การทำงานแตกต่างจากซีรีส์ที่เคยเล่นมา และยิ่งได้ประกบคู่กับซุปตาร์ระดับต้นๆ ของประเทศด้วย สัญญาจะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด