KOOL SUP SURE กลัว เจ้าสัว จิรเมธ เทพณรงค์

หยิบเรื่องรักมาแต่งเพลง กลัว !! ร้องแร็ปสไตล์คนคลั่งรักแบบฉบับ SURE

หยิบเรื่องรักมาแต่งเพลง เจ้าสัว จิรเมธ เทพณรงค์ โชว์ฝีมือการแต่งเพลงและเรื่องราวความสัมพันธ์ในความรักได้อย่างลงตัวผ่านเพลง 'กลัว'

Home / Entertainment / หยิบเรื่องรักมาแต่งเพลง กลัว !! ร้องแร็ปสไตล์คนคลั่งรักแบบฉบับ SURE

‘ฟันเฟืองที่หยุดเดิน แต่เธอเอาน๊อตมาขันเสียบ’ เปรียบกับคนที่ไม่เหลืออะไรแล้ว แต่มีความรักที่ดีมาเป็นพลังให้กับชีวิต จึงกลัวที่จะสูญเสียคนรักไป หนึ่งในท่อนแร็ปเพลง ‘กลัว’ ซิงเกิลใหม่ที่หนุ่มน้อยวัย 18 ปี SURE เจ้าสัว จิรเมธ เทพณรงค์ จากค่าย KOOL SUP โชว์ฝีมือการแต่งเพลงและเรื่องราวความสัมพันธ์ในความรักไว้ได้อย่างชัดเจน งานนี้นอกจาก SURE จะทั้งร้องทั้งแร็ปด้วยตัวเองแล้ว เจ้าตัวยังโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเองเป็นครั้งแรกด้วย

“หลังจากที่ผมผ่านออดิชั่นมาเป็นศิลปินค่าย KOOL SUP ก็มีโอกาสได้ส่ง Demo เพลงที่ทำไว้ให้ทางค่ายฟัง ก่อนหน้าผมมีอัดเพลงไว้บ้างพอสมควร สำหรับเพลง กลัว จุดเริ่มต้นมาจากผมไปเจอบีทเดโมเพลงเก่า ฟังแล้วรู้สึกว่าบีทนี้ให้ความรู้สึกทั้งรักเศร้า อยู่ที่เราจะเลือกฟังแบบไหน ผมเลยลองเขียนเนื้อออกมา ตอนนั้นเป็นช่วงคบกับแฟนเก่าด้วย เนื้อเพลงนี้เลยมาจากเรื่องจริงของผมเกี่ยวกับความรัก ผมเลือกที่จะเล่าคำว่า กลัว ในแง่มุมของความรัก พูดถึงความสัมพันธ์ของคน 2 คน ที่กำลังเป็นไปด้วยดี แต่ก็กลัวว่าวันหนึ่งจะไม่มีคนรักอยู่ข้างกาย คิดไปเองต่างๆ นานา ว่าความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิม กลัวว่าความรักจะมีคนใหม่ รวมถึงกลัวระยะทางที่จะทำให้ความสัมพันธ์ต้องห่างไกลกัน เพราะการที่อยู่ด้วยกันนั้นมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย มีคนคอยเติมเต็มทุกอย่างครับ เพลงนี้ช่วงต้นของเพลงจะเป็นการร้องมาก่อน แล้วจะมาแร็ปจัดหนักในช่วงท้ายๆ เพลงครับ ที่สำคัญผมได้เล่นมิวสิควิดีโอเองเป็นครั้งแรกด้วย ตื่นเต้นมาก ปกติที่เคยทำเพลงผมจะร้องซิ้งค์อย่างเดียว การแอคติ้งยังถือว่าใหม่มากๆ เรื่องซีนอารมณ์แอบยากอยู่เหมือนกัน แต่พยายามทำให้ดีที่สุดครับ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินในค่าย KOOL SUP ด้วย ลุ้นว่าจะมีคนฟังเพลงเราเยอะไหม อยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังเพลงของผมกันครับ และขอฝากเนื้อฝากด้วยทุกคนด้วยครับ”