Entertainment Now ทิชา พชรวรรณ บุษบา (The Secret Weapon) ปีเตอร์ นพชัย มุก-พิชานา อยู่สุข

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว เจาะลึกความมันส์ภาพยนตร์ บุษบา ผลงานล่าสุด ปีเตอร์ นพชัย

รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว ช่อง MONO29 พาไปพูดคุยในแบบ นิวนอร์มอล ผ่านวิดีโอคอลกับผู้กำกับฯ และนักแสดงมากฝีมือ ปีเตอร์ นพชัย ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด บุษบา (The Secret Weapon)

Home / Entertainment / เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว เจาะลึกความมันส์ภาพยนตร์ บุษบา ผลงานล่าสุด ปีเตอร์ นพชัย

อัปเดทข่าวหนัง แวะเวียนวงการเพลง เจาะลึกเรื่องบันเทิงไม่ให้ตกเทรนด์กับรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ล่าสุดพิธีกรสาวสุดสวย ทิชา พชรวรรณ พาไปพูดคุย สัมภาษณ์ในแบบยุค นิวนอร์มอล (New Normal) ผ่านวิดีโอคอลตรงกับผู้กำกับฯ – นักแสดงมากฝีมือ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด บุษบา (The Secret Weapon) ผลงานแอคชั่นบู๊แหลกแจกกระสุนล่าสุดของ โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals) เตรียมออกอากาศทางระบบสตรีมมิ่งไทย MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ในวันศุกร์ที่ 27 ส.ค. 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมีนักแสดงคุณภาพมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ตูมตาม ยุทธนา , ผู้พันเบิร์ด พันเอก (พิเศษ) วันชนะ , ตั๊ก นภัสรัญชน์ , ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ , เกรซ มหาดํารงค์กุล และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ มุก พิชานา อยู่สุข ที่ผสมผสานความเซ็กซี่สตาร์ ให้เข้ากับความแอคชั่น เกิดเป็นสายลับหญิงที่บู๊กระหน่ำ ระห่ำดับแค้น การันตีจากผู้กำกับฯ ที่ออกมาเปิดใจถึงผลงานละเมียดละไม ของงานสร้างเรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้หญิงกับความแอคชั่นแบบดิบๆ ซึ่งยอมรับว่ามันเป็นงานยากอยู่แล้วครับ แต่พอได้เห็นน้องมุกซ้อมคิวแอคชั่นก่อนถ่ายทำกับทีมสตั๊นแมน ตั้งแต่พื้นฐานแอคชั่น การต่อสู้ระยะประชิด สู้มือเปล่า อาวุธเบาไปจนถึงหนัก เราก็ถึงกลับโล่งใจ หายห่วงไปเลยว่าน้องจะไม่ไหว เพราะร่างกายน้องฟิตอยู่แล้วบวกกับเรียนรู้ไว พัฒนาการเร็ว ตอนที่เราถ่ายทำ นักแสดงทุกคนเขาตั้งใจเล่นมาก ทุ่มกันสุดตัวใส่กันจนหมดแรง เจ็บกันหลายฉากมีแผลกลับบ้านกันทุกราย เพราะฉะนั้นในตัวหนังจะสื่อให้ทุกคนได้เห็นกันตั้งแต่นาทีแรกของหนังเลยว่าเป็นยังไง โดยไม่ต้องรอนาน เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะชอบครับ”

ภาพยนตร์ บุษบา The Secret Weapon

ที่มาที่ไปของหนังเป็นอย่างไร การปะทะบทบาทของนักแสดงในเรื่องจะเข้มข้นขนาดไหนติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ในวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR