MONO29 Premium Series The 100 Season 7

ซีรีส์ เดอะ ฮันเดรด ปี 7 ปิดตำนานสงครามซีซั่นสุดท้าย ทางช่อง MONO29

ร่วมปิดตำนานสงครามไซไฟสุดยิ่งใหญ่ กับสุดยอดซีรีส์ จากฟรีทีวีที่เดียวโดยช่อง MONO29 ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ พร้อมเสิร์ฟของดีคุณภาพคับจอ

Home / Entertainment / ซีรีส์ เดอะ ฮันเดรด ปี 7 ปิดตำนานสงครามซีซั่นสุดท้าย ทางช่อง MONO29

ร่วมปิดตำนานสงครามไซไฟสุดยิ่งใหญ่ กับสุดยอดซีรีส์ จากฟรีทีวีที่เดียวโดยช่อง MONO29 ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) พร้อมเสิร์ฟของดีคุณภาพคับจอ โดยเส้นซีรีส์ประจำวันพุธ และ วันพฤหัสฯ เวลาประมาณ 23.00 น. ส่งต่อความสนุกในซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง 100 ชีวิต กู้วิกฤติจักรวาล ปี 7 (The 100 Season 7) มหากาพย์การต่อสู้ จากความเชื่อ สู่สงครามวิทยาศาสตร์ และการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์มนุษย์ สุดยอดซีรีส์อันดับหนึ่งจาก เดอะ ซีดับเบิลยู (The CW) พร้อมด้วยแพ็คทีมนักแสดงชุดเก่าทั้งเซท อาทิ เอลิซา เทย์เลอร์เอลิซา เทย์เลอร์ , บ็อบ มอร์ลีย์ , แมรี่ อัฟเกโรปูลอส , เชลบี้ แฟลนเนอรี , ชูคู โมดู , ลินด์ซี่ย์ มอร์แกน ออกอากาศให้ได้ชมสดๆ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกพุธที่ 18 ส.ค.นี้ เวลา 23.05 น. เป็นต้นไป

100 ชีวิต กู้วิกฤติจักรวาล ปี 7 (The 100 Season 7) เรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นก่อน รอยต่อจากการต่อสู้ของมนุษย์ที่เหลือรอดหลากหลายชนเผ่า และดวงดาวที่ยังพออาศัยอยู่ได้นอกจากยาน “ดิ อาร์ค” พวกเขาสามารถเดินทางข้ามจักวาลและเวลาด้วย หินศิลาอโนมารี่ เพื่อปฏิบัติภารกิจ ช่วยเหลือหรือส่งมอบเพื่อนนักโทษ ขณะเดียวกัน ณ วัง แซงตัม ประชาชนก็ได้ทวีคูณความวุ่นวายมากขึ้น เมื่อเหล่าผู้มีศรัทธาเกิดความไม่พอใจในกองทัพ และมีข้อโต้แย้งถึงการต่อสู้มากกว่าเดิม โฮบ หญิงสาวผู้เสียความทรงจำที่ถูกส่งมาจากศิลาอโนมารี่ เธอได้รับการช่วยเหลือจาก เกเบรียว และ เอ็คโค่ เธอได้ต่อสู้กับกลุ่มทหารล่องหนที่ควบคุมศิลา พวกเขาต้องร่วมมือกับกองทัพ คลากส์ และ เรเวน เพื่อหาวิธีจบสงครามสุดท้าย ตามความเชื่อว่าหากไม่มีมนุษย์ก็จะไม่มีสงคราม แล้วใครกันละที่สร้างมนุษย์ขึ้นมา

พบกับบทสรุปเรื่องราวที่เต็มไปด้วยปริศนา การเสียสละและเกิดใหม่ รวมถึงการเดินทางข้ามเวลาที่แสนอันตราย นำพวกเขาไปสู่จุดเชื่อมโยงแห่งจักรวาล และพลังที่เกินกว่ามนุษย์จะจินตนาการได้ กับสุดยอดซีรีส์แอ็คชั่น-ไซไฟมันๆ ตั้งต้นจนจบได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกพุธที่ 18 ส.ค.2564 เวลา 23.05 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอปพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR