GulfKanawut กลัฟ คณาวุฒิ

โมเม้นท์วันแม่สุดน่ารักของ กลัฟ คณาวุฒิ ปีนี้อิ่มบุญอิ่มใจ!

โมเม้นท์วันแม่ของ กลัฟ คณาวุฒิ และคุณแม่นุช อิ่มบุญอิ่มใจแบ่งปันอาหารกล่อง-บริจาคสิ่งของ 10 มูลนิธิ และไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ

Home / Entertainment / โมเม้นท์วันแม่สุดน่ารักของ กลัฟ คณาวุฒิ ปีนี้อิ่มบุญอิ่มใจ!

อิ่มอุ่นอบอวลไปด้วยความรักความสุขสุดๆ สำหรับเทศกาลวันแม่ของครอบครัว ไตรพิพัฒนพงษ์ ของ กลัฟ คณาวุฒิ บอกได้เลยว่า ปีนี้อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ เพราะก่อนหน้านี้ทางครอบครัวของ หนุ่มกลัฟ พร้อมด้วย คุณแม่นุช นงนุช ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้ประกอบอาหารกล่องเพื่อแบ่งปันให้กับชุมชนและแคมป์คนงานที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 3,000 กล่อง

เนื่องด้วยในโอกาสวันแม่แห่งชาติ กลัฟ – แม่นุช พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับร่วมทำบุญบริจาคเงินเพื่อจัดหาสิ่งของจำเป็นให้กับมูลนิธิ 10 แห่ง ได้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท , สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด , บ้านนกขมิ้น , สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต , มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม , บ้านเฟื่องฟ้า , บ้านทานตะวัน , มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ , เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น และ มูลนิธิสุราสินี

ต่อด้วยกิจกรรมไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มกลัฟ ตอบคำถามจากทวิตเตอร์ Gulfkanawut_Official ที่เปิดให้ทุกคนฝากคำถามถึง แม่นุช โดยคุณแม่สุ่มเลือก 15 คำถามมาตอบในไลฟ์ ซึ่งคำถามที่ถูกคัดเลือกมาจะเป็นหัวข้อเกี่ยวกับเทคนิคการเลี้ยงลูกของคุณแม่ ทั้งหนุ่มกลัฟ และ พี่เกรซ (พี่สาว) รวมถึงเคล็ดลับสูตรพิเศษ ผัดคะน้าหมูกรอบ อาหารจานโปรดของ กลัฟ นอกจากนี้เจ้าของคำถามนั้นยังได้รับรางวัลจัดส่งไปให้ถึงบ้านอีกด้วย ความพิเศษยังไม่หมด เพราะ หนุ่มกลัฟ ได้เลือกแฟนคลับที่เข้าชมไลฟ์ขึ้นมาพูดคุยสดๆ อีก 5 คน ให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยโมเม้นท์น่ารักอบอุ่นระหว่างลูกชายกับคุณแม่ โดย หนุ่มกลัฟ นำพวงมาลัยไหว้ แม่นุช เพื่อเป็นการแสดงความรัก ความกตัญญู แต่สิ่งอื่นใดไม่สามารถอธิบายความรู้สึกและความรักของ หนุ่มกลัฟ ที่มีต่อคุณแม่และครอบครัวได้ดี เท่ากับการเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ ตั้งใจทำงาน และการเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนใช่ไหมจ๊ะแฟนคลับหนุ่มกลัฟ