monomax With You เพราะเรามีกัน ซีรีส์จีน อู่ฮั่น โควิด-19

ซีรีส์จีน “With You เพราะเรามีกัน” สะท้อนเรื่องจริงแก้ปัญหาโควิด-19 ในเมืองอู่ฮั่น

With You เพราะเรามีกัน ซีรีส์จีน บอกเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ โควิด-19 โรคระบาดอันร้ายแรงที่เกิดขึ้นในจีน รวมนักแสดงแถวหน้าเพียบ!

Home / Entertainment / ซีรีส์จีน “With You เพราะเรามีกัน” สะท้อนเรื่องจริงแก้ปัญหาโควิด-19 ในเมืองอู่ฮั่น

ในสถานการณ์ที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกอย่างหนักหน่วง กินเวลาล่วงเลยมากว่า 2 ปี และประเทศจีนเป็นหนึ่งในประเทศที่ต่อสู้กับโรคโควิด-19 นี้อย่างหนักจนเริ่มมีสถานการณ์ดีขึ้น จึงได้สร้างซีรีส์ “With You เพราะเรามีกัน” ขึ้นมา เพื่อบอกเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์โรคระบาดอันร้ายแรงที่เกิดขึ้นในประเทศเทศจีน

รวมนักแสดงแถวหน้าเพียบ! ซีรีส์จีน “With You เพราะเรามีกัน” สะท้อนเรื่องจริงแก้ปัญหาโควิด-19 ในเมืองอู่ฮั่น

ซีรีส์ “With You เพราะเรามีกัน” ได้ผู้กำกับ, นักเขียนบท แถวหน้าของประเทศจีนมาร่วมมือกันสร้างรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดผู้มีบทบาทจากหลากหลายอาชีพที่ลุกขึ้นมาต่อสู้และช่วยเหลือกันจนผ่านสถานการณ์เลวร้ายมาได้ โดยในซีรีส์แบ่งออกเป็นเรื่องสั้น 10 เรื่อง รวมทั้งหมด 20 EP. เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่าน 10 เรื่องราวของคนธรรมดาที่อุทิศตัวต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ณ ศูนย์กลางของเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน

ท่ามกลางการระบาดหนักของเชื้อไวรัสที่พรากชีวิตผู้คนไปมากมาย ยังมีคนธรรมดาที่กล้ายืนหยัดเผชิญหน้ากับสนามรบที่มองไม่เห็น ทั้งหนุ่มสาวที่มาทำหน้าที่อาสาสมัคร ทีมหมอผู้อยู่ด่านหน้าของการแพร่ระบาด ชาวบ้านที่ช่วยกันผลิตหน้ากาอนามัย ท่ามกลางวิกฤตยังมีเรื่องราวอันอบอุ่นกลายเป็นกำลังใจส่งต่อให้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ซีรีส์ “With You เพราะเรามีกัน” ยังได้เหล่าซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของแดนมังกรมาร่วมแสดงกันมากมาย อาทิ “หยางหยาง”, “เติ้งหลุน”, “จางเทียนอ้าย”, “หนีหนี่”, “เจี่ยงซิน”, “จางหยุนหลง”, “หานฮ่าวหลิน”, “สวีลู่”, “หวงจิ่งอวี๋”, “จิ้นตง”, “หลี่ชิ่น”, “เฝิงเส้าเฟิง”, “ซุนลี่”, “หลิวหมิ่นเทา”, “เหลยเจียอิน”, ฯลฯ

งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าจัดให้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย

ติดตามชมการถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนจากเหตุการณ์จริงจนสถานการณ์คลี่คลายลงได้ในซีรีส์ “With You เพราะเรามีกัน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007