MONOMAX (โมโนแม็กซ์) MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก บุษบา (BUTSABA) มุก-พิชานา อยู่สุข โควิด-19

มุก พิชานา ส่งกำลังใจ ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน เผย! หนัง บุษบา ได้ชมเร็วๆ นี้ทาง โมโนแม็กซ์

โควิด-19 ระบาดหนัก มุก พิชานา ขออยู่บ้านเก็บตัว ออกกำลังกายฟิตหุ่นไปพลางๆ พร้อมอัปเดทผลงานแสดงที่มีให้ได้ชมกันทางออนไลน์สตรีมมิ่ง โมโนแม็กซ์ เรื่อง พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก และงานหนังแอคชั่นดราม่าของ โมโน ออริจินอลส์ เรื่อง บุษบา

Home / Entertainment / มุก พิชานา ส่งกำลังใจ ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน เผย! หนัง บุษบา ได้ชมเร็วๆ นี้ทาง โมโนแม็กซ์

โควิด-19 ระบาดหนัก นักแสดงสังกัดโมโนอย่าง มุก พิชานา อยู่สุข จึงขออยู่บ้านเก็บตัว ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น ไปพลางๆ พร้อมอัปเดทผลงานด้านการแสดงที่มีให้ได้ชมกันทางออนไลน์สตรีมมิ่ง MONOMAX (โมโนแม็กซ์) เรื่อง พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก (My sex doll) และงานหนังแอคชั่นดราม่าของ โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS) เรื่อง บุษบา (BUTSABA) งานกำกับฯ ของ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ซึ่งถ่ายทำเสร็จแล้วตั้งแต่ช่วงที่โควิดคลี่คลายไปเมื่อปีที่ผ่านมา และเตรียมจ่อคิวให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางโมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)

“ยอมรับว่าด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ในขณะนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้นค่ะ ตอนนี้หนูก็อยู่บ้าน จะออกไปเท่าที่จำเป็นจริงๆ ค่ะ เซฟตัวเอง เพื่อครอบครัวและคนอื่นๆ ให้มากที่สุด สำหรับงานแสดงเรื่องแรก พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก สามารถชมได้ทางโมโนแม็กซ์เหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่อง บุษบา ที่ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ เรื่องนี้เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ ฉีกแนวไปจากเรื่อง มายเซ็กส์ดอล (พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก) ที่จะออกแนวคอเมดี้เซ็กซี่ แต่เรื่อง บุษบา จะเป็นนักฆ่า แอคชั่นมาเต็ม ยอมรับค่ะว่าเป็นอะไรที่ยากมาก ทำการบ้านหนักมาก ทั้งเรื่องของตัวละครที่ได้รับ และการเวิร์คช็อปเกี่ยวกับทักษะด้านการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและการใช้อาวุธปืน ได้แผลกลับบ้านทุกวัน (หัวเราะ) เป็นรอยช้ำตามแขนตามขา เพราะต้องคุกเข่ายิง กลิ้งหลบกระสุน คืออยากให้ทุกอย่างออกมาสมจริงมากที่สุดค่ะ เลยแสดงเองหมด ต้องขอบคุณ พี่ปีเตอร์ (นพชัย ชัยนาม) , พี่ตั๊ก (นภัสรัญชน์ มิตรธีระโรจน์) ที่คอยช่วยแนะนำและฝึกสอน ทำให้สิ่งที่หนูคิดว่ายาก สามารถฝึกและพัฒนาได้อย่างรวดเร็วค่ะ ฝากติดตามผลงานหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ ครอบครัวต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด หนูขอส่งกำลังใจไปถึงทุกๆ คน ให้ฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ” มุก พิชานา กล่าว