MONO29 Premium Blockbuster The Eight Hundred

MONO29 สดุดีผู้กล้า ท้าสงครามกับหนังฟอร์มยักษ์ นักรบ 800

MONO29 เสิร์ฟหนังดังฟอร์มยักษ์จากจีนแผ่นดินใหญ่เรื่อง นักรบ 800 (The Eight Hundred) ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)

Home / Entertainment / MONO29 สดุดีผู้กล้า ท้าสงครามกับหนังฟอร์มยักษ์ นักรบ 800

เรื่องจริงสู่จอที่โลกต้องจารึก พบสุดยอดตำนานสงครามพลิกประวัติศาสตร์จากช่อง MONO29 นำเข้าหนังดีสู่ฟรีทีวีถึงจอทุกบ้านในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) หนังดังฟอร์มยักษ์จากจีนแผ่นดินใหญ่เรื่อง นักรบ 800 (The Eight Hundred) ขีดสุดของภาพยนตร์แอ็คชั่นสงคราม สร้างความหวังและกำลังใจ การันตีความเข้มข้นด้วยผู้กำกับฯ สายเดือดมากฝีมือ กวนหู่ ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ด้วยทุนสร้างกว่า 80 ล้านเหรียญฯ เพื่อสดุดีวีรกรรมเหล่าทหารกล้าเพียงน้อยนิด ปักหลักปะทะกับกองทัพทหารญี่ปุ่นนับแสน กอบกู้เอกราชผ่านทัพนักแสดงคุณภาพ อาทิ วิชั่น เว่ย , หวง จื้อจง , โอว ห่าว , เจียง หวู่ , จาง อี้ และ ถัง ยี่ซิน

นักรบ 800 (The Eight Hundred) เรื่องราวของช่วงต้นสงครามระหว่างกองทัพปฏิวัติแห่งชาติจีน และกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น เกิดขึ้นระหว่างปี ค.ศ.1937 – 1945 ที่ถูกขนานนามว่าเป็นสตาลินกราดแห่งแยงซีเกียง การต่อสู้ที่กินเวลานานกว่าสามเดือน บริเวณสมรภูมิใจกลางเมืองหลวง เมื่อกองทัพทหารญี่ปุ่นได้เข้าโอบล้อมหวังยึดนครเซี่ยงไฮ้ ด้วยกำลังพลทหารกว่าแสนนาย ในขณะที่จีนเหลืองเพียงหน่วยกองกำลังปฏิวัติที่ 88 ที่ยึดพื้นที่โกดังสี่ห้างเอาไว้ เพื่อเป็นป้อมปราการต้านศัตรูด่านสุดท้าย ที่มีกำลังพลเพียงสี่ร้อยนาย และหลอกล่อศัตรูด้วยการให้ข่าวปลอมว่าเหลือแปดร้อยนาย ซึ่งพวกเขาไม่อาจหวั่นเกรงศัตรูนับแสน พร้อมสู้ศึกกล้าหาญปกป้องประเทศชาติไม่ให้ล่มสลาย

ระทึกใจไปกับเหตุการณ์พลิกประวัติศาสตร์กับภาพยนตร์เรื่อง นักรบ 800 (The Eight Hundred) ได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ค. 2564 เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอปพลิเคชั่น MONO29