Tiktok Challenge ป๊อก Mindset ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป่ะล่ะ (PALA) มาร์กี้ ราศรี

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ดี๊ด๊า! แฟนเพลงแห่เล่น #ป่ะล่ะchallenge ชิงรางวัลเพียบ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จัดเต็ม Tiktok Challenge #ป่ะล่ะchallenge กับเพลง ป่ะล่ะ (PALA) แฟนๆ เข้ามาชมและเต้นโชว์สเต็ปแดนซ์น่ารักไม่ขาดสาย จนมียอดวิว 8 ล้านกว่าวิว

Home / Entertainment / ป๊อก ภัสสรกรณ์ ดี๊ด๊า! แฟนเพลงแห่เล่น #ป่ะล่ะchallenge ชิงรางวัลเพียบ

หลังเปิดตัวเพลงจังหวะน่ารักๆ พร้อมมิวสิควิดีโอเพลง ป่ะล่ะ (PALA) แถมอวดท่าเต้นให้แฟนๆ โยกตามเต้นตามจนตอนนี้ยอดวิวเกิน 2 ล้านแล้ว แถมหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยังจัดเต็ม Tiktok Challenge เพลงนี้กับ #ป่ะล่ะchallenge ก็มีแฟนๆ เข้ามาชมมาเต้นโชว์สเต็ปแดนซ์น่ารักทั้งคู่ทั้งเดี่ยวไม่ขาดสาย จนมียอดวิว 8 ล้านกว่าวิว แถมล่าสุดยังจัดหนักมอบรางวัลเครื่องเล่น Play5 , หมวกและเสื้อลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้แก่ผู้โชคดี งานนี้บรรดาสาวกทั้งหลายและน้องศิลปินก็กระหน่ำส่งชาเล้นจ์มาเนืองแน่น ทำเอาหนุ่มป๊อกยิ้มแก้มปริ!
“ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามผลงานเพลงของผมมาตลอด ทั้งติดตามชมเอ็มวี โดยเฉพาะ Tiktok Challenge ที่หลายคนรอกัน สำหรับเพลงนี้ #ป่ะล่ะchallenge ก็มีแฟนเพลงมาเต้นกันเยอะมาก ได้เห็นความน่ารักของน้องๆ บางคนเต้นเป็นคู่ แถมบางคนยังมีเต้นเลียนแบบผมที่เต้นกับมาร์กี้ เห็นแล้วชอบมากๆ ทุกคนใส่ความน่ารักลงในเพลงนี้แบบจัดเต็ม และยังมี น้องจันจิ จันจิรา คนนี้สายแดนซ์เจ้าแม่ Tiktok อีกคนก็มาเต้นด้วย น่ารักมากครับ ผมได้ชมทุกคลิปของทุกคนเลยครับ สำหรับใครเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลจากชาเล้นจ์นี้ ก็ยินดีด้วยนะครับ ส่วนใครที่เพิ่งได้ฟังเพลง ป่ะล่ะ (Pala) แล้วชอบอยากลุกมาโยกตาม หรืออยู่บ้านเบื่อๆ เปิด Tiktok มาเต้น #ป่ะล่ะchallenge ด้วยกันได้เลยครับ”