ดูค่ะsis เด็กใหม่ ซีซั่น 2 แนนโน๊ะ ซีซั่น2

การกลับมาของลูกสาวซาตาน “แนนโน๊ะ” ที่สะท้านไปทั่วโลก

เป็นซีรีส์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ สู้โควิด1 9 ระบาดรอบ 3 ที่เป็นกระแสพูดถึงมากที่สุด ต้องยกให้กับ girl from nowhere the series หรือ เด็กใหม่ หรือที่ใครๆ เรียกว่าซีรีส์ แนนโน๊ะ

Home / Entertainment / การกลับมาของลูกสาวซาตาน “แนนโน๊ะ” ที่สะท้านไปทั่วโลก

เป็นซีรีส์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ สู้โควิด 19 ระบาดรอบ 3 ที่เป็นกระแสพูดถึงมากที่สุด ต้องยกให้กับ girl from nowhere the series หรือ เด็กใหม่ หรือที่ใครๆ เรียกว่าซีรีส์ แนนโน๊ะ และในปีนี้ความน่ากลัวนั้นกลับมาอีกแล้ว กับซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 ที่ซีซั่นนี้ลูกสาวซาตานจอม แนะโน๊ะ กลับมากลับ ความโหด ความดาร์ก มากขึ้นกว่าเดิมเป็นหลายเท่าตัว

เรื่องราวของ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 เมื่อนักเรียนสาวสุดลึกลับผู้รู้เท่าทันกิเลสของมนุษย์อย่าง แนนโน๊ะ ที่หลายคนยังคงสงสัย ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหนกันแน่ เป็นคน เป็นผี หรือเป็นปีศาจ เธอได้กลับมาเปิดโปงความชั่วร้าย ตีแผ่ความลับด้านมืด ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ทั้งใน และนอกรั้วของโรงเรียน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของ แนนโน๊ะ เธอยังคงเป็นเด็กใหม่ ที่ย้ายโรงเรียนไปเรื่อยๆ แต่ทว่าในแต่ละที่ ที่เธอไป มักจะมีเรื่องราว ความลับต่างๆ ที่ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน มากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ว่า แนนโน๊ะ เธอจะเจอกับอะไร เธอก็มักจะมาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกๆ คนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของการลงทัณฑ์ที่ แนนโน๊ะ มักเตรียมจัดหนักให้สาสมกับทุกๆ คน

แนะโน๊ะ ชื่อนี้ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกๆ คนเมื่อปี 2018 ทุกๆ คนต้องอึ้ง! กับท่าเต้นหน้าเสาธงของนาง เป็นท่าเปิดตัวเพลงไตเติ้ลซีรีส์ ที่ทำให้ทุกๆ คนสงสัยว่ายายคนนี้เป็นใคร ซึ่งในปี 2018 ชื่อ แนนโน๊ะ ดังมาก เป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของซีรีส์ไทยสายดาร์กเลยก็ว่าได้ เป็นการหยิบเอาข่าวดังๆ ที่เกิดขึ้นจริงๆ ในโรงเรียน เช่นคดีล่วงละเมิดทางเพศระหว่างครูกับนักเรียน / เด็กนักเรียนหญิงถูกเพื่อนทำร้าย แล้วเพื่อนในห้องพากันถ่ายคลิป / การใช้ความรุนแรงในสถานศึกษา ที่อาจารย์ทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุ ทางซีรีส์เขาก็ได้นำพล็อตจากเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในสถานศึกษามาทำเป็นซีรีส์เรื่องนี้

และเหตุผลที่ต้องดู เด็กใหม่ ซีซั่น 2 เด็กใหม่ เป็นซีรีส์ไทย ที่กล้าตีแผ่ สะท้อนเรื่องลับๆ ที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียน ทั้งเรื่อง ความเหลื่อมล้ำ การบูลลี่ การรับน้อง คดีดังในอดีต ความลับด้านมืด ของรั้วโรงเรียนแบบสุดโต่ง ที่เราคาดกันไม่ถึง เราต้องมาดูว่า แนะโน๊ะ จะจัดการยังไง และยังมีตัวละครอื่นๆ ที่ออกมาสร้างสีสัน แบบที่คนดูคาดเดากันไม่ออก ว่าตัวละครนี้จะออกมาทำอะไร และไปในทิศทางไหน